'มาดามฮาย' ประกาศวางมือปธ.เชียงราย ลงการเมืองพรรคเพื่อชาติ

“ฮาย” ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยลีก ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่ประธานสโมสร หลังเข้ารับตำแหน่ง 4 ปี กับ 1 เดือน เพื่อมุ่งหน้าสู่บทบาทต่อไปคือเล่นการเมือง

ข้อความแจ้งถึงแฟนบอล เชียงราย ยูไนเต็ด ระบุอยู่ใน FB : ฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ว่า…

4 ปี 1 เดือน กับบทบาทของประธานฮาย
ฮายขอแจ้งให้ทราบว่า
วันนี้จะเป็นวันสิ้นสุดตำแหน่งประธานสโมสรเชียงรายยูไนเต็ดของฮายค่ะ
นับตั้งแต่ที่ฮายก้าวเข้ามาทำงานฟุตบอลอย่างเต็มตัวเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2019
ในฤดูกาลนั้นเอง พวกเราคว้าแชมป์ไทยลีก 2019 มาได้อย่างน่าภาคภูมิ จากนั้นเราได้คว้าแชมป์ ไทยแลนด์ แชมเปียนส์คัพ 2020 และ เอฟเอคัพ 2020 และเป็นตัวแทนไปแข่งขันระดับเอเชีย ในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง
ตลอดเวลาที่ผ่านมา ล้วนเป็นประสบการณ์และความทรงจำที่มีค่ามาก
ทำให้ฮายได้พบอีกหนึ่งความหมายของชีวิต
ฮายเป็นตัวเองที่อยากตื่นขึ้นมาทำงานในทุกวัน เป็นหนึ่งคนที่พร้อมจะอยู่กับทีมเสมอไม่ว่าจะเกิดวิกฤตหรือโอกาสใด ๆ
ฮายมั่นใจว่า ฮายได้ทุ่มเทเวลาและพลังชีวิตสุดตัวและหัวใจเพื่อสโมสรแห่งนี้เสมอมาค่ะ
หลักที่ฮายยึดถือตลอดมา คือ การรับฟัง ฟังให้เป็น และแก้ไขให้ถูกจุด การตั้งเป้าหมายให้สูงเสมอ และทัศนคติของเราคือ สิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้ก้าวผ่านทุกอย่างต่อไปได้
ฟุตบอลได้สอนเรื่องสัจธรรมของชีวิตให้แก่ฮายมากมายเลยค่ะ เพราะ ไม่ว่าจะแพ้ ชนะ เสมอ ล้วนไม่แน่นอน เป็นเรื่องธรรมดาที่เราไม่สามารถควบคุมทุกอย่างบนโลกได้
หรือแม้แต่การได้แชมป์ จะกลายเป็นอดีตไปในชั่วข้ามคืน เมื่อสมหวังเราก็ต้องให้เวลากับมันเต็มที่ เมื่อผิดหวังเราก็เพียงต้องยอมรับ เรียนรู้ และหาหนทางฝ่าฟันลุยกันต่อไป ไม่ยึดติดกับอดีต เพื่ออิสระที่จะก้าวเดินต่อไปให้ดียิ่งขึ้นค่ะ
ฮายเชื่อว่า ประสบการณ์และโอกาสที่ได้ทำงานในสโมสรแห่งนี้ จะเป็นแรงใจในชีวิตที่สำคัญ และมีความหมายต่อชีวิตฮายตลอดไปค่ะ
สำคัญที่สุดคือ แฟนบอล
ทุกคนคือ คนสำคัญที่สโมสรฟุตบอลขาดไม่ได้ เป็นพลังแรงใจที่คอยขับเคลื่อนสโมสร และทำให้ฟุตบอลคือฟุตบอลจริง ๆ
ถ้าขาดแฟน ๆ ไป ฟุตบอลจะไม่มีความหมายเลยค่ะ
ฮายขอขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ และนับถือหัวใจ กลุ่มแฟนบอลกวางพลัดถิ่นที่ตามเชียร์ทุกสนามที่ออกไปเยือน ขอบคุณกลุ่มแฟนบอลคลับพญากว่างโซ้ง กว่างหลังโกล์ กว่างโซ้งฆ้องชัย เชียงราย ORANGE MADNESS กลุ่มกว่างทุกอำเภอ รวมถึงกลุ่มอื่น ๆ ที่ฮายไม่ได้กล่าวถึง ณ ที่นี้ด้วยนะคะ (ถ้าแสดงตัว จะเป็นพลังใจที่มีความหมายมาก ๆ ค่ะ)
ในฐานะของผู้นำ ฮายให้คุณค่าและความสำคัญกับบุคลากรทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่ลงสนามแข่งขัน หรือ คนที่เป็นเบื้องหลังทั้งหมด ฮายไม่สามารถทำงานทุกอย่างคนเดียวได้ ฮายดีใจที่มีทีมงานที่ดีที่สุด และต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนในสโมสร ที่รักและทุ่มเท และทำงานเป็นทีมเวิร์ค ทำให้สโมสรของเราประสบความสำเร็จและยืนหยัดอยู่ได้บนลีกสูงสุดมาตลอด ฮายภูมิใจในตัวทุกคนมากจริง ๆ
ฮายขอขอบคุณนักเตะ โค้ช ทีมสตาฟโค้ช ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่ต่อสู้ร่วมกันมาถึงวันนี้ ขอบคุณที่ร่วมสุข ร่วมทุกข์กันเสมอมา
ขอบคุณทีมเบื้องหลังทุกคน ทั้งบัญชี การเงิน ฝ่ายบุคคล ประสานงาน ฝ่ายกฎหมาย ทีมมีเดีย FR (Media Fan Relations) ฝ่ายไอที ฝ่ายผลิตป้าย คลังสินค้าและเมกะสโตร์ ฝ่ายอาคารและสถานที่ Infrastructure ช่าง ฝ่ายสนามหญ้า ตลอดจนถึงทีมพี่แม่บ้าน และ ฝ่ายรักษาความปลอดภัย ฮายสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของทุกฝ่ายแม้จะเป็นงานหลังบ้านแต่ทุกคนล้วนเป็นนักสู้นอกสนาม เป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนสโมสรฟุตบอล ในลีกระดับประเทศและระดับเอเชียอย่างน่าภาคภูมิ
ขอบคุณทีมอะคาเดมี่ ทีมฟุตบอลจีเนียส ทีมเยาวชนของเชียงรายยูไนเต็ดในทุกโรงเรียน ที่เชื่อมั่นและจะเป็นพลัง
สำคัญในอนาคต เป็นนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จในอาชีพ ในลีกและทีมชาติ ต่อไป เราเลือกเส้นทางนี้แล้ว ขอให้เต็มที่กับทุกวินาทีที่เรามีโอกาส
ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทั้งหมดที่ร่วมเดินเคียงข้างกับสโมสรฯ มาอย่างยาวนานและเหนียวแน่น
ขอให้ทีมเราได้เป็นความสุขของทุกคนต่อไปอย่างยาวนานค่ะ
ฮายขอขอบคุณครอบครัวที่ให้โอกาสเข้ามาบริหาร โดยไม่มีขีดจำกัดเรื่องเพศและอายุ ขอบคุณที่หล่อหลอมและทำให้ฮายเติบโตมาในสภาพแวดล้อม ที่ไม่มีข้อจำกัดเหล่านี้ และเชื่อว่าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใครสามารถทำงานให้ประสบความสำเร็จได้
และหลังจากสิ้นสุดการเป็นประธานสโมสร เชียงรายยูไนเต็ดในวันนี้แล้ว
ฮายมีงานใหญ่ที่ต้องรับผิดชอบต่อไป และเป็นอีกหนึ่งความหมายในชีวิตของฮาย นั่นคือ การทำงานเพื่อพัฒนา เพื่อเปลี่ยนแปลง และเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้คนในชาติ ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อชาติค่ะ
ยังคงรักเชียงรายเชียร์เชียงรายทั้งใจไม่มีเปลี่ยนแปลงนะคะ 🥹⚽💯✌️🧡🧡🧡 รักมาตลอด 15 ปี และรักตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมืองทองเปิดฉากไม่ดี แพ้เชียงรายคาบ้าน0-1 ศึกไทยลีก2023/24

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 บิ๊กแมตช์นัดเปิดสนาม ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

'บิ๊กฮั่น' สับเละ 'ส.ฟุตบอล' ลดเงินสนับสนุนสโมสร ทั้งที่มีรายได้เพิ่มทุกปี

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงแฉสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้การบริหารงานของ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง โดยเผยว่าที่ผ่านมา ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ใช้งบทำทีมมากถึง 102 ล้านบาท แต่สโมสรในลีกอาชีพของไทยถูกตัดงบทุกปี และปัจจุบันทีมก็ยังได้เงินสนับสนุนไม่ครบตามที่ตกลงกันไว้

หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เสนอ 12 นโยบายการศึกษาสำหรับเด็กและเยาวชน

นางสาวปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เปิดเผยว่า เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 พรรคเพื่อชาติ ให้ความสำคัญกับการศึกษา

'ฮาย-ลูกสาวยงยุทธ' นั่งหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ลั่นเพื่อชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า

พรรคเพื่อชาติ จัดกิจกรรม เปิดตัวพรรคเพื่อชาติโฉมใหม่ “เพื่อชาติ(นี้) ไม่ต้องรอชาติหน้า”เป็นการเปิดตัว น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ รวมถึงคณะกรรมการบริหาร คณะทำงาน และทีมนโยบาย

เส้นทางการเมืองและความในใจ ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช-หน.พรรคเพื่อชาติ เดินหน้ารีแบรนด์พรรค สู้ศึกเลือกตั้ง

หลังเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ที่ประชุมใหญ่วิสามัญพรรคเพื่อชาติ มีการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยเลือก น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หรือ ฮาย ประธานสโมสรฟุตบอล เชียงราย ยูไนเต็ด บุตรสาว นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร