'เพื่อชาติ' ปิ๊งไอเดียปั้น หนองจอกโมเดล ยกเป็นเวนิสตะวันออก

เพื่อชาติ ปิ๊งไอเดียปั้น หนองจอกโมเดล พื้นที่ท่องเที่ยว เกษตร วัฒนธรรม ลุย พัฒนาคลอง ยกชั้นเทียบ เวนิสตะวันออก 

8 ม.ค. 2566 – คณะผู้บริหาร กรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ นำโดย น.ส. ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรค พล.ต.ต.ดร.ชยุต มารยาทตร์ รองหัวหน้าพรรค นพ.วิชัย ทวีปวรเดช โฆษกพรรค ลงพื้นที่สำรวจเขตหนองจอก  

น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวว่า พื้นที่และประชาชนเขตหนองจอก มีศักยภาพ สามารถพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวได้ครบทุกมิติ ทั้งในด้านประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม เกษตรกรรม และการท่องเที่ยว พรรคเพื่อชาติ มีนโยบายที่จะพัฒนาคลองมดตะนอย เชื่อมคลองแสนแสบ ซึ่งเคยได้รับรางวัล คลองสวย น้ำใส และเป็นคลองประวัติศาสตร์แห่งการลำเลียงผู้คนเพื่อปกป้องประเทศชาติในอดีตประกอบกับบรรยากาศแห่งชนบทชานเมือง และมีตลาดน้ำ ทำให้นึกถึงเวนิสตะวันออกในอดีตที่กำลังจะกลับฟื้นคืนมาอีกครั้งหนึ่ง  

นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา กล่าวว่า นโยบายเกษตรพลัส ของพรรคเพื่อชาติ ถือว่าเป็นวัตกรรมใหม่ เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม โดยผนวกการเกษตร เข้ากับการท่องเที่ยว ประวัติศาสตร์  วัฒนธรรม การกีฬา และอื่นๆ ยกตัวอย่างเช่น การผนวกกับการท่องเที่ยว วัฒนธรรม โดยการทำโฮมสเตย์ การผนวกกับการกีฬา เช่น ทุ่งนาพาร์สาม ให้นักกอล์ฟสนุกสนานกับการตีกอล์ฟท่ามกลางบรรยากาศท้องทุ่งนา และยังสามารถผนวกพื้นที่การเกษตร เข้ากับกิจกรรมอื่นๆได้อีกมากมาย เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรโดยตรง ทั้งหมดนี้ จะเกิดขึ้นที่เขตพื้นที่หนองจอก ภายใต้โครงการ หนองจอกโมเดล  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบกัน! ‘พรรคยุทธตู้เย็น’  เพื่อชาติไปต่อไม่ไหว ประกาศเลิกหลังล้มเหลวเลือกตั้ง  

หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ได้มีหนังสือแจ้งต่อนายทะเบียนพรรคการเมืองว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ที่ประชุมมีมติเอกฉันท์ให้เลิกพรรคเพื่อชาติ

'มาดามฮาย' ประกาศวางมือปธ.เชียงราย ลงการเมืองพรรคเพื่อชาติ

ฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยลีก ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่ประธานสโมสร หลังเข้ารับตำแหน่ง 4 ปี กับ 1 เดือน เพื่อมุ่งหน้าสู่บทบาทต่อไปคือเล่นการเมือง

'เพื่อชาติ' เปิดนโยบาย ชู การศึกษา-สาธารณสุข-เกษตร-ธุรกิจSME ยังอุบชื่อแคนดิเดตนายกฯ

'เพื่อชาติ' เปิดนโยบาย ชู การศึกษา-สาธารณสุข-เกษตร- ธุรกิจ SME หวังแก้ปัญหาประเทศ ยังอุบชื่อ แคนดิเดตนายกฯ รับ ส่งไม่ครบ400เขต

หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เสนอ 12 นโยบายการศึกษาสำหรับเด็กและเยาวชน

นางสาวปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เปิดเผยว่า เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 พรรคเพื่อชาติ ให้ความสำคัญกับการศึกษา

'ยงยุทธ' แขวะ 'บิ๊กตู่' อยู่ต่อ ขึ้นแล้วไม่ยอมลง เป็นปัญหาประเทศ

กรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรคเพื่อชาติ นำโดยพล.ต.ต.ดร.ชยุต มารยาทตร์ รองหัวหน้าพรรค พล.ต.สุวิทย์ วังยาว รองหัวหน้าพรรค ร.อ.จารุพล เรืองสุวรรณ เลขาธิการพรรค