'มิลาน' ปลด 'มัลดินี' จากตำแหน่งผอ.สโมสร แม้เหลือสัญญาถึงปี 2024

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศปลด เปาโล มัลดินี ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรอย่างเป็นทางการ หลังมีข่าวว่าอดีตปราการหลังของทัพ “อัซซูรี” มีปัญหากับกลุ่มทุน เรดเบิร์ด ซึ่งเป็นเจ้าของทีมปัจจุบัน

“ปีศาจแดงดำ” ประชุมวางแผนเตรียมการสำหรับลุยศึกในฤดูกาลหน้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โดยการพูดคุยเป็นไปอย่างดุเดือดระหว่าง เปาโล มัลดินี กับบอร์ดบริหารชุดปัจจุบัน ที่นำโดยกลุ่มทุนเรดเบิร์ด

ตามการรายงานจาก “สกาย อิตาเลีย” ระบุว่า มัลดินี ของบประมาณการทำทีมจากกลุ่มเรดเบิร์ดมากขึ้น โดยเฉพาะค่าเหนื่อยของนักฟุตบอล แต่ทางบอร์ดบริหารของเรดเบิร์ด กลุ่นทุนจากสหรัฐอเมริกา ดูจะไม่พอใจกับแนวคิดนี้ และยังไม่ชื่นชอบการเซ็นสัญญากับ ชาร์ลส์ เดอ เคตลาร์ และ ดิว็อค โอริกี 2 แข้งเบลเยียมอีกด้วย

ขณะเดียวกันยังมีการระบุว่าอดีตปราการหลังของทีม “ปีศาจแดงดำ” ต้องการให้สโมสรเซ็นสัญญากับนักเตะมากประสบการณ์ ทั้ง มาร์โก อาร์เนาโตวิช และโดมินิโก แบร์ราดี แต่บอร์ดบริหารต้องการเสริมตัวด้วยผู้เล่นที่มีอายุน้อยมากกว่า

จากความเห็นที่ไม่ตรงกันในโต๊ะประชุมในหลายๆเรื่องโดยเฉพาะการเสริมตัวนักเตะทำให้ เกอร์รี คาร์ดินาลี หัวเรือใหญ่ของกลุ่มเรดเบิร์ด ตัดสินใจปลด เปาโล มัลดินี จากตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรทันที ถึงแม้เจ้าตัวจะมีสัญญาจนถึงปี 2024 ก็ตาม โดยแต่งตั้ง จอร์จิโอ ฟูร์ลานี ขึ้นมาทำหน้าที่ดังกล่าวแทน

นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าหลังมีข่าวที่ทีมเอซี มิลาน ปลด เปาโล มัลดินี ออกจากตำแหน่ง มีนักเตะของทีมบางส่วนที่ไม่พอใจกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก ทั้ง ธีโอ เอร์นองเดซ, ไมค์ เมญอง, ราฟาเอล เลเอา ซึ่งทั้ง 3 คน ไม่พอใจอย่างรุนแรงถึงขั้นพิจารณาโบกมือลาสโมสรเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สาลิกาดง' จบบ๊วยกลุ่มชปล. พ่าย 'มิลาน' คาบ้าน 1-2 อดไปเล่นยูโรปา

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอฟ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากประเทศอิตาลี

'คามาร์ดา' ศูนย์หน้าดาวรุ่ง 'เอซี มิลาน' ทำสถิติแข้งอายุน้อยสุดลงเล่นลีกอิตาลี

ฟรานเชสโก คามาร์ดา หัวหอกดาวรุ่งของทีมเอซี มิลาน ทำสถิติกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงสนามในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยวัยเพียง 15 ปี 260 วัน หลังถูก "ปีศาจแดงดำ" ส่งลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุด

'มิลาน' อยากลองของ สนคว้าตัว 'แม็กไกวร์' คุมแนวรับ

"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี สนใจที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังตัวเก่งไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

'พูลิซิช'​ รอตรวจร่างกายย้ายซบ 'มิลาน'​ คาดเปิดตัวไม่เกินสัปดาห์นี้

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะอยู่ในอิตาลีสัปดาห์นี้ เพื่อตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน ยักษ์​ใหญ่​แห่ง​ศึก​กัลโช เซเรีย อา

'ซลาตัน' ยืนยันแขวนสตั๊ดในวัย 41 ปิดฉากเส้นทางนักเตะอาชีพ 24 ปี

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าชาวสวีดิชของทีม "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้วด้วยวัย 41 ปี หลังค้าแข้งมาอย่างยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ

'งูใหญ่' อัด 'มิลาน' 2-0 กุมความได้เปรียบรอบ 4 ทีม ชปล.เลกแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันพุธที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ เลกแรก เป็นเกมมิลาน ดาร์บีแมตช์ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ลงเล่นที่รังซาน ซิโร พบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน