'เลสเตอร์ ซิตี้' ชวนแฟนๆชาวไทยร่วมกิจกรรม 'FIND FILBERTตามหา ฟิลเบิร์ต'

"ฟิลเบิร์ต"สุนัขจิ้งจอก มาสคอตสัญลักษณ์ประจำทีม เลสเตอร์ ซิตี้

สโมสรฟุตบอล"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ เชิญชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมกิจกรรมพิเศษ “FIND FILBERT ตามหา ฟิลเบิร์ต” ระหว่างการทัวร์ประเทศไทยของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาสคอตรูปสุนัขจิ้งจอก"ฟิลเบิร์ต"สัญลักษณ์ประจำทีมจิ้งจอกสยาม และสะสมเหรียญผ่านการสแกน QR Code ที่กระจายอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ เพื่อแลกของรางวัลมากมาย 

อาทิ เข็มกลัด, เสื้อกิจกรรม, เสื้อเหย้า/เยือนพร้อมลายเซ็น, หมวกแก็บ, กิ๊ฟเซ็ต, ตั๋วชมการแข่งขันระหว่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสนาม, E-Voucher บัตรของขวัญเพื่อซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ของสโมสรฯ, และรางวัลสูงสุดเป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับ ประเทศอังกฤษ และตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของสโมสรฯ 1 รางวัลสำหรับ 2 ท่าน!

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เพียงลงทะเบียนที่ lcfc.com/findfilbert หรือ findfilbert.th เพื่อดาวน์โหลดลิงก์ลงทะเบียน สร้างบัญชี และร่วมกิจกรรมสะสม QR Code ตามจุดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ สยามสแควร์, อโศก,  สีลม, สาทร และรางน้ำ เป็นต้น รวมทั้งสิ้น 30 QR Code เพื่อสะสมคะแนนลุ้นแลกของรางวัลตามเกณฑ์ กิจกรรมจัดระหว่างวันที่ 17-25 กรกฎาคมนี้ สอบถามข้อมูล และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.LCFC.com
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จิ้งจอกสยาม'เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เป็นทางการแล้ว

"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4 ทำให้ ลีดส์ มี 90 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียงหนึ่งนัด ทำให้เลสเตอร์ จะการันตีจบสองอันดับแรกของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

AFCยืนยันสนาม-เวลา ทีมชาติไทยคัดบอลโลก นัดที่5เสิ่นหยาง นัด6ราชมังคลาฯ

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี คอนเฟิร์มสนาม และเวลา แข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 5 และ 6 ของทีมชาติไทย ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมีโปรแกรมดังนี้

'เลสเตอร์ ซิตี้' คว้ารางวัลทีมดูแลพื้นสนาม ยอดเยี่ยมปีที่สองติดต่อกัน

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลทีมดูแลพื้นสนามแข่งขันยอดเยี่ยมจากสมาคมการจัดการและดูแลพื้นสนาม หรือ Grounds Management Association เป็นปีที่สองติดต่อกัน และยังได้รับรางวัลการจัดการด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกหนึ่งรางวัล

'เวส มอร์แกน' ตำนาน'จิ้งจอกสยาม' ร่วมแจกลูกบอลให้สถานศึกษา-ชุมชนคึกคัก

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นได้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย

'เคน-ซน'นำทัพ'สเปอร์ส' ชุดใหญ่ถึงไทย บู๊'เลสเตอร์' ที่ราชมังฯ23 ก.ค. นี้

“สเปอร์ส”ขนนักเตะชุดใหญ่ถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมบู๊ ”เลสเตอร์” ที่ราชมังฯ 23 ก.ค. นี้ เหล่าขุนพลชื่อดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นำโดย แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน, เบน เดวิส ฯลฯ พาเหรดลงเครื่องถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมที่จะลงทำศึกฟุตบอลกระชับมิตร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น