'สิงห์ผยอง'แอสตัน วิลลา เปิดเคล็ดลับเด็ด หลังโค่น'เรือใบสีฟ้า'ขึ้นท็อป3

“สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา ได้ลีออน เบลีย์  เป็นฮีโร่ ล้มทีมสุดแกร่ง  “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวขึ้นสู่ท็อป 3 บอลพรีเมียร์ลีก ด้าน  อูไน เอเมรี เปิดเคล็ดลับสู่ชัยชนะนัดนี้
   
การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์นัดที่ 15  “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา เปิดสนาม:วิลลาพาร์ก เอสชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จากประตูชัยของ ลีออน เบลีย์ ในนาทีที่ 74 ทำให้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 32 คะแนน ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หล่นไปอยู่ที่ 4 มี 30 คะแนน โดยจ่าฝูง ยังเป็น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มี 36 คะแนน และ อันดับ 2 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มี 34 คะแนน
   
เกมการแข่งขันนัดนี้ ถือว่า “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา ที่มีผู้สนับสนุน BK8  เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอก ภายใต้การนำทัพของ อูไน เอเมรี กุนซือ แอสตัน วิลลา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
ลีออน เบลีย์ เปิดใจว่า “เกมนัดนี้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอล และเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับแอสตัน วิลลา การได้รับชัยชนะและการเป็นคนทำประตูได้นั้นเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”
   
ส่วน  อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลลา เปิดใจว่า เกมนัดนี้ ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ทีมของเราสามารถเผชิญกับความท้าทายมากขึ้นในการประสบความสำเร็จในเกมพรีเมียร์ลีกและบอลถ้วยยุโรป เกมแต่ละนัดต่อจากนี้ คือเป้าหมายที่เรากำลังเผชิญอยู่
       
“การเตรียมทีมที่ผ่านมา เราพยายามที่จะให้ได้ผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมในความสำเร็จร่วมกัน ผู้เล่นของเราทำงานได้ดีในการเล่นเกมรับและใช้โอกาสสวนกลับด้วยการใช้เพรสซิ่งสูง และเราพยายามที่จะใช้การบุกที่ดุดันตอบโต้กลับด้วย”
     
“เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดนี้ด้วยการเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ การเอาชนะ ทีมคู่แข่งอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นี่เป็นชัยชนะ ครั้งแรกในการเจอกันช่วงหลังสุด 5 นัดก่อนหน้านี้ เราเป็นฝ่ายแพ้ และเสมอกันแต่นัดนี้ เราสามารถเอาชนะได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ทีมของเรายังมีงานที่ต้องทำอย่างหนักในเกมนัดที่ 16 กลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ (วันที่ 10 ธ.ค.เวลา 00.30 น.ตามเวลาประเทศไทย) ที่ต้องเปิดบ้านที่ สนาม วิลลาพาร์ก เจอ คู่แข่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง ซึ่งเป็นเกมที่หนักมาก ยอมรับว่ามีความกดดันสูง”
       
“เกมนัดนี้ ต้องยอมรับว่า เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของเรามีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมของเราได้รับชัยชนะในเกมนัดนี้ เพราะการเจอกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องที่เราจะสามารถเอาชนะได้ง่ายๆ ผู้รักษาประตูของเราสามารถเซฟจังหวะสำคัญได้ใน 1-2 จังหวะ เพราะฉะนั้น ในนัดที่เจอกับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ผู้รักษาประตูก็มีความสำคัญส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เราสามารถสู้กับคู่แข่งได้อย่างสูสีแน่นอน”
       
“เรารู้สึกสบายใจมากขึ้น และกองเชียร์ของเรามีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยผลักดันเราสำหรับการเก็บชัยชนะในเกมนัดนี้ รวมไปถึงแมตช์อื่นๆ ด้วย กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เนื่องจากกองเชียร์ของเราที่วิลล่า พาร์ค มันเทำให้เกมการแข่งขันป็นเกมที่มีบรรยากาศที่มีความยอดเยี่ยมอย่างมาก
เกมนัดนี้ ทำให้เราสนุกกับมันมากขึ้น และส่งพลังงานของเราให้พวกเขา และพวกเขาก็ส่งพลังงานของพวกเขามาให้เราด้วย บรรยากาศดีมาก สำหรับบรรยากาศของการคว้าชัยชนะนัดนี้ของทีมของเรา”
   
“ในการเล่นกับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ทีมของเราต้องพยายามควบคุมเกม ต้องสร้างโอกาสเก็บชัยชนะ และหาโอกาสบุกยิงประตูคู่แข่งให้ได้ แต่มันก็ถือว่าเป็นเกมที่ยากมาก เราต้องพยายามควบคุมเกม ซึ่งเราสามารถทำได้สำเร็จ เราต้องยกความดีความชอบนี้ให้กับ ลีออน เบลีย์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ดีมาก และบางครั้ง ช่างเหมาะสมกับการเป็นผู้เล่นหลักของทีมเราจริงๆ ความท้าทายของเรากับเขาคือการรักษาความสม่ำเสมอ เขาเล่นได้น่าทึ่งมาก และผมจะพยายามให้เขาทำแบบเดียวกันในเกมกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ เขายอดเยี่ยมมากและทำให้รู้สึกว่าการเล่นของเขาทำให้เกมสนุกอย่างมาก”
 
“ทีมของเรามีผู้เล่นที่ดีมากๆ อยู่แล้ว และเมื่อผมมาคุมทีมที่นี่ ผมพบว่า พวกเขาต่างเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ เราต้องเลือกใช้นักเตะที่เหมาะสม โดยดูจากทักษะการเล่นของพวกเขา เลือกผู้เล่นให้เหมาะสมในแต่ละเกม เรามีกัปตันที่ดีอย่าง จอห์น แม็คกินน์ ถือว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก เป็นคนมีความรับผิดชอบอย่างมาก และเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ ยิ้มตลอด”
   
“การติดท็อป 3 ตารางคะแนน ทำให้เรามีความสุข ในการแข่งขัน 38 นัด เราต้องพยายามรับความท้าทายเพื่อให้การเล่นของทีมของเราคงเส้นคงวา รักษาสมดุลไว้ให้ได้ เรามีความท้าทายที่น่าทึ่งอีกครั้งในเกมกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้กับการพบกับ อาร์เซนอล กองเชียร์ของเราที่วิลล่า พาร์ค มีส่วนสำคัญแน่นอน เกมนัดนี้เราต้องสนุกกับมัน เราต้องเตรียมทีมในฐานะมืออาชีพที่รับผิดชอบงานของเราให้ดีที่สุด จากนั้นมุ่งเน้นไปที่ความต้องการที่เรากำลังเผชิญหน้า รับทุกความกดดันไว้ให้ได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอสตัน วิลล่า'งานหนัก รับมือ'แมนฯซิตี้'ทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์

เกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ นัดที่ 15 วันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้ "สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า เจองานหนักเมื่อต้องโคจรมาพบกับ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมลุ้นแชมป์ ที่เพิ่งพลาดเสมอ 3 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก และอัดอั้นเหลือเกินที่จะต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมนี้ เพื่อจี้จ่าฝูงอย่างอาร์เซน่อลให้ใกล้มากขึ้นไปกว่าเดิม

'วิลล่า'จับมือBK8 สปอนเซอร์รายใหม่ พร้อมบริจาคเงิน เพื่อการกุศลในท้องถิ่น

"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ BK8 เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญายาว 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2023/24 เป็นต้นไป

'เทน ฮาก' สับเละลูกทีม 'ผีแดง' ฟอร์มห่วยบุกพ่าย 'วิลลา' 1-3

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างผิดฟอร์ม บุกพ่ายแพ้ให้กับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ที่วิลลา พาร์ค 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หยุดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันทุกรายการเอาไว้ที่ 9 นัด

'วิลลา' แถลงตั้ง 'อูไน' คุมทัพ หลังประกาศปลด 'เจอร์ราร์ด'

แอสตัน วิลลา ยอดทีมแหงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง อูไน เอเมรี อดีตกุนซือของทีมอาร์เซนอล เข้ามากุมบังเหียนแทนที่ของ สตีเฟน เจอร์ราร์ด อย่างเป็นทางการ

'เจอร์ราร์ด' ร่ายยาวเปิดใจหลังแยกทาง 'แอสตัน วิลลา'

สตีเฟน เจอร์ราร์ด อดีตนักฟุตบอลระดับตำนานของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาร่ายยาวหลังถูก "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือจากผลงานที่ย่ำแย่

'วิลลา' ตะเพิด 'เจอร์ราร์ด' พ้นกุนซือเซ่นผลงานสุดห่วย

"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ประกาศปลด สตีเฟน เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกจากการเป็นกุนซือใหญ่ หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่