'โค้ชเตี้ย' เปิดตัวคุมทัพ 'ต่อพิฆาต' ช่วยทีมลุ้นหนีตกชั้นซีซั่นนี้

พีที ประจวบ เอฟซี ทำการเปิดตัว “โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสร ซึ่งจะประเดิมคุมทีมในเลก 2 นี้ทันที

โดยโค้ชเตี้ยได้กล่าวเปิดเผยเหตุผลในการมาคุมทัพต่อพิฆาตในครั้งนี้ว่า “ รู้สึกยินดีที่ได้มาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ตนมีความเชื่อมั่นถึงศักยภาพในทีมๆนี้ ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้ารับภารกิจนี้อย่างแน่นอน ทั้งความสามารถของตัวผู้เล่นหรือแนวทางที่โค้ชโอ่งได้วางไว้ผมเชื่อว่าดีพอ แต่ตนต้องการเข้ามาเปลี่ยนแนวคิด สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เล่นและทีมนี้ให้มีความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ และจะทำให้พีที ประจวบ รอดตกชั้นให้ได้“

โดยโค้ชเตี้ย จะเข้ามารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนแทนที่ของโค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ที่จะกลับไปทำหน้าที่ประธานเทคนิค เนื่องจากมีปัญหาทางด้านสุขภาพซึ่งอาจไม่สะดวกในการคุมทัพ และจะประเดิมคุมทัพในเกมส์อุ่นเครื่องกับราชบุรี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 2 ก.พ. นี้ ณ สนามสามอ่าว สเตเดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โค้ชเตี้ย'ปลุกชลบุรี ลืม7นัดติดที่ไม่ชนะ เค้นฟอร์มเอาชนะเชียงรายเพื่อจุดเปลี่ยน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 26 ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ทีม"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ "กว่างโซ้งอันตราย"ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในวันอาทิตย์ ที่ 9 เมษายน 2566 เวลา 17.30 น.

'โค้ชเตี้ย'หวัง'ฉลามชล' เจอจุดเปลี่ยนเกมเจอราชบุรี ก่อนทีมชาติเตะฟีฟ่าเดย์

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 24 ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ในวันอาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 17.30 น.

'โค้ชเตี้ย'เตือนแข้งฉลามห้ามประมาท ส่วน'กามา'หวังลำพูนมีเซอร์ไพรส์

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 18 ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 14 ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น.

'โค้ชเตี้ย'กระตุ้นแข้งฉลามชล ต้องถล่มลำปางให้ได้ เพื่อคว้า3แต้ม

การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 13 ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านพบกับ ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น. สำหรับทีมเจ้าบ้่าน ฉลามชล ไม่ชนะมา4เกมติด โดยเป็นการเสมอมาในสามเกมหลังในลีก ส่วนลำปาง แพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุดในลีก