'กาก้า' โต้อดีตภรรยา แยกทางเพราะดีเกินไปก็แค่ข้ออ้าง

กาก้า อดีตเทพบุตรลูกหนังบราซิเลียน ชี้แจงสาเหตุของการหย่าร้าง เมื่อปี 2015 ตอบโต้ภรรยาเก่าของตัวเอง ที่ก่อนหน้านี้ออกมาบอกว่าเธอเลิกกับเขาเพราะเหตุผล “ดีเกินไป”

ขณะค้าแข้งที่เอซี มิลาน เมื่อปี 2005 กาก้า แต่งงานกับ คาโรไลน์ เซลิโอ แฟนที่คบกันมาตั้งแต่วัยเยาว์ มีลูกชาย 1 คน และลูกสาว 1 คน ก่อนแยกทางกันอีก 10 ปีต่อมา

รายงานข่าว ระบุ เซลิโอ เผยสาเหตุของการหย่าร้างว่า เจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” ปี 2007 ดีเกินไป

ล่าสุด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ตอบโต้ผ่านพ็อดแคสต์ และเผยว่าตนพยายามสุดความสามารถเพื่อประคับประคองชีวิตคู่ ตามความเชื่ออันหนักแน่นด้านศาสนา โดยเน้นว่า ชาวคริสต์ไม่ได้แต่งงานเพื่อหย่า

“ปี 2015 ผมแต่งงานแล้ว และตอนนั้นภรรยาของผมตัดสินใจว่า เธอไม่ต้องการอยู่กินด้วยกันอีกต่อไป เธอบอกว่า เธอไม่มีความสุข เธอคิดว่าสิ่งนั้นเกิดจากการแต่งงาน ผมกำลังอยู่ที่สหรัฐอเมริกา และเธอขอให้กลับ บราซิล”

“คำพูดของเธอตอนนั้น คือ ฉันต้องการกลับ บราซิล ฉันต้องการอาศัยอยู่ที่นั่น และไม่ต้องการชีวิตคู่อีกต่อไป ผมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เกิดการหย่า เพราะมันขัดต่อความเชื่อของคริสเตียน” อดีตนักเตะ ออร์แลนโด ซิตี ทิ้งท้าย

หลังแยกทางกันเดือนธันวาคม 2015 กาก้า วัย 41 ปี มีปัญหากับชีวิตหลังหย่าร้าง เนื่องจากขัดต่อความเชื่อทางศาสนา “ผมครองตัวเป็นโสดนาน 1 ปี พยายามปรับตัวและรับมือกับสถานการณ์ ในฐานะชาวคริสต์คนหนึ่ง พูดคุยกับบาทหลวง เพราะคัมภีร์ไบเบิลระบุว่า คุณต้องไม่มีหย่าร้าง และผมผ่านจุดนั้นมาแล้ว”

ล่าสุด กาก้า ขุนพล “แซมบ้า” ชุดแชมป์โลก 2002 เดตกับ คาโรลินา ดิอาส นางแบบชาวบราซิล ปี 2017 และเพิ่งหมั้นหมายกันต้นปี 2024 ที่ผ่านมา โดยมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช

'หงส์แดง' พร้อมปล่อย 'ซาลาห์' ให้ทีมซาอุฯ ข้อแม้ค่าตัวต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดรับข้อเสนอในระดับจำนวนเงินที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ จากสโมสรในประเทศซาอุดิอาราเบีย ที่ต้องการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปร่วมทัพอย่างจริงจัง

'วูล์ฟส์' บุกอัด 'ซันส์' กวาดซีรีส์ 4-0 ฉลุยรอบสองเพลย์ออฟ NBA

 มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ปิดซีรีส์ 4-0 เกม หลังทำสกอร์ทิ้งห่างช่วงท้าย เอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 122-116 ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก สายตะวันตก ที่สนาม ฟุตปรินท์ เซ็นเตอร์ วันจันทร์ที่ 29 เมษายน

'บางกอก เอฟซี' รับแชมป์ไทยลีก3 ได้ขึ้นT2พร้อมศรีสะเกษ-มหาสารคาม

ศึกปุ๋ย รุ่งอรุณ ไทยลีก 3 ปิดฉากยิ่งใหญ่ โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางมามอบแชมป์ไทยลีก 3 รอบประเทศ ให้กับ บางกอก เอฟซี ด้วยตัวเอง หลังเปิดบ้านชนะ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 2-1 รวมผล 2 นัดชนะ 3-2 วันที่ 28 เมษายน 2567

2 นักกอล์ฟไทย กวาดแชมป์'สิงห์ อเมเจอร์ แมตซ์เพลย์'

“จิรเดช-พิมพ์พิศา” 2 นักกอล์ฟดาวรุ่งของไทย คว้าแชมป์ สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ แมตซ์เพลย์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ทั้งประเภทชาย-หญิง สมดีกรีทีมชาติ

ไม่ได้แชมป์แต่ได้ใจ ฟุตซอลไทยรับอัดฉีดรวม3.6ล้าน 'มาดามแป้ง'1ล้าน 'บิ๊กป๋อม-สุทิน'2.6ล้าน

ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ สำหรับศึกฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 ที่ประเทศไทย กลับมาเป็นเจ้าภาพครั้งที่ 3 ในรอบ 16 ปี โดยแม้ว่า ฟุตซอลทีมชาติไทย จะไปไม่ถึงแชมป์เอเชียสมัยแรก และ จบที่ตำแหน่งรองแชมป์ หลังแพ้ ทีมชาติอิหร่าน ทีมอันดับ 6 ของโลก ในรอบชิงชนะเลิศ 1-4 เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2567