ศาสตร์พลังตัวเลขร้อยเรียงในหนังสือ รับชีวิตใหม่

ศาสตร์พลังตัวเลขเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่ทรงพลังสามารถขับเคลื่อนชีวิตให้มีความเปลี่ยนแปลงพลิกฟื้นเพิ่มความมั่งคั่งมากขึ้นมาได้ เพราะตัวเลขมีความสัมพันธ์กับดวงชะตา โหรนาร่า คิวทอง อาจารย์ด้านศาสตร์ตัวเลข ผู้พลิกชีวิตผู้คนจากการเปลี่ยนตัวเลขสู่ชีวิตใหม่ได้นำเรื่องราวของตัวเลขมาร้อยเรียงผ่านตัวอักษรในหนังสือ ร้อยเลขมั่งคั่งพลังมหาเศรษฐี (MAGIC NUMBER) ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับพลังตัวเลขที่จะนำไปสู่ความมั่งคั่งมหาเศรษฐี เป็นคู่มือช่วยคิด ช่วยตัดสินใจ เคลียร์อุปสรรคออกจากชีวิต 

โหรนาร่า เปิดเผยว่า ความเชื่อกับคนไทยเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมานาน ยิ่งปัจจุบันมีปัญหารอบทิศให้ตัดสินใจอยู่ตลอดเวลา มีความผิดพลาดผิดหวังเกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่อจิตใจ จะดีแค่ไหนหากเราลองปรับลองเปลี่ยนตัวเลขที่อยู่รอบตัว เป็นการขับเคลื่อนดวงชะตาแบบมีทิศทางที่ดี ไม่ให้เป็นไปตามดวงชะตาที่ไม่ดีของตนเองซึ่งการปรับเปลี่ยนตัวเลขจะต้องดูความต้องการและบุคลิกของคนๆ นั้น โดยสามารถปรับตัวเลขรอบตัวทั้ง ทะเบียนรถยนต์ ทะเบียนบ้าน หรือบัตรสำหรับเครื่องจ่ายเงินอัตโนมัติ (บัตรเอทีเอ็ม) เพื่อเป็นการจัดตัวเลขให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

“ตัวเลขเป็นแรงหนุนชีวิต เป็นสิ่งที่ทำให้การเดินทางในชีวิตของเราราบรื่นหรือเปลี่ยนหนักให้กลายเป็นเบา ใครที่มีปัญหาชีวิตติดขัด การมูตัวเลขรับชีวิตใหม่ ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะพลังตัวเลขสามารถพลิกชีวิตได้ช่วยแก้ปัญหาชีวิตที่ติดขัดให้ลื่นไหล ด้วยการจัดวางเรียงตัวเลขตามพื้นดวงของแต่ละคนทำให้ปัญหาไม่ให้วิ่งเข้าใส่คนนั้นได้โดยตรง” โหรนาร่า เล่าอย่างน่าสนใจ

นอกจากนี้ หนังสือ ร้อยเลขมั่งคั่งพลังมหาเศรษฐี (MAGIC NUMBER) มีเนื้อหาครอบคลุมเกี่ยวกับลัคนา ราศีที่เกิด วันเดือนปีเกิด และศาสตร์แห่งพลังตัวเลข เพื่อให้ผู้อ่านสามารถศึกษาหาพลังตัวเลขที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ รวมถึงใช้ดูให้กับคนรอบข้างได้ อย่างน้อยก็ทำให้เราไม่ใช้ตัวเลขเสีย ไม่ใช้ตัวเลขที่เป็นคู่ศัตรูที่ทำให้เกิดอุปสรรค เลี่ยงตัวเลขเสียหรือตัวเลขที่ก่อให้เกิดอุปสรรคได้ ปรับให้เหมาะสมตามลัคนาราศีที่เกิดได้ด้วยตัวเองในเบื้องต้น เช่น คุณเกิดวันอาทิตย์ควรเลี่ยงตัวเลขกาลีหรือตัวเลขที่ก่อให้เกิดอุปสรรคอะไรบ้าง หนังสือเล่มนี้จะเป็นเรื่องตัวเลขมั่งคั่งมหาเศรษฐีเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นเพียงอย่างเดียวแต่ถ้าต้องการดูลึกลงไปในเรื่องอื่นๆด้วย ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้มีความรู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

โหรนาร่า กล่าวปิดท้ายว่า หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่แนะแนวทางในการนำศาสตร์พลังตัวเลขมาใช้กับดวงของแต่ละบุคคลได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเราสามารถใช้ความรู้ที่เรานำมาแบงปันในการเลือกสรรตัวเลขที่มีอยู่มากมากมายรอบตัวเราให้เหมาะสมและปลอดภัย เราสามารถดูแลได้ทั้งตัวเองและครอบครัว รวมทั้งคนที่เรารักได้ ให้หนังสือเล่มนี้เปรียบเสมือนเป็นคู่มือประจำครอบครัวทุกๆ บ้าน ขอให้พลังตัวเลขส่งผลให้ทุกท่านมีชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองมั่นคั่งมั่นคงร่ำรวย

หนังสือ ร้อยเลขมั่งคั่งพลังมหาเศรษฐี (MAGIC NUMBER) จำหน่ายในราคา 265 บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป และติดตาม โหรนาร่า คิวทอง อาจารย์ด้านศาสตร์ตัวเลข ได้ทางช่องทาง อินสตาแกรม : narahora.official , เฟสบุ๊ก : narahora.official  และติ๊กต๊อก : narahora.official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศรีเทพมรดกโลกฉลองใหญ่ ผู้ชมทะลุล้าน

เมืองโบราณศรีเทพและโบราณสถานในสมัยทวารวดีที่เกี่ยวข้อง จ.เพชรบูรณ์ มีชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าชมโบราณสถานอันทรงคุณค่าระดับโลกมากกว่า 1 ล้านคนแล้ว นับตั้งแต่ได้รับการประกาศขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกจากองค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (ยูเนสโก) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยอดผู้เข้าชมทะลุหลักล้าน กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม 

ไทยส่งผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ'โกลเด้นบอย'ที่สหรัฐ ก่อนส่งคืน

26 เม.ย.2567 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน (The MET) สหรัฐอเมริกา แจ้งความประสงค์ส่งคืนโบราณวัตถุประติมากรรมสำริด 2 รายการ ซึ่งมีหลักฐานว่าถูกนำออกจากประเทศไทยโดยผิดกฎหมาย

อนุรักษ์คัมภีร์ใบลาน 2 รัชกาล วัดราชประดิษฐฯ

คัมภีร์ใบลานที่วัดราชประดิษฐสถิตมหาสีมาราม ประดิษฐานอยู่ที่หอพระไตร คัมภีร์โบราณนี้มีความสำคัญเทียบเท่ากับวัด ซึ่งเป็นวัดประจำพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4  เป็นคัมภีร์ใบลานที่เคยประดิษฐานอยู่ ณ พระที่นั่งอนันตสมาคมตั้งแต่สมัย ร.  4 ถือว่าเป็นคัมภีร์ใบลานฉบับหลวง

วธ.จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ

25 เม.ย.2567 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ.) กล่าวว่า เนื่องในโอกาสคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร 29 เมษายน นับเป็นโอกาสอันดียิ่งที่พสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่าจะได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมห

ชวนชิม 10 เมนูอาหารถิ่น หากินยาก

เหลือเวลาอีก 2 วันที่จะได้ชิม ช้อป เมนูอาหารถิ่นในงาน "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" งานนี้ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) จัดเมนูอาหารหาทานยาก ภายใต้โครงการ "1 จังหวัด 1 เมนู เชิดชูอาหารถิ่น

ประกวดการแสดงดนตรีพื้นบ้านไทย 4 ภาค เทิดพระเกียรติกรมสมเด็จพระเทพฯ องค์วิศิษฏศิลปิน

กระทรวงวัฒนธรรม โดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม(สวธ.) จัดการประกวดดนตรีและการแสดงพื้นบ้าน ถ้วยพระราชทานสมเด็จพ