'อนุชา' ควง 'หมอเปรม' ชูโคล้านครอบครัว! หาเสียงขอนแก่น

'อนุชา' ควง 'หมอเปรม' ผู้สมัคร ส.ส.รวมไทยสร้างชาติพบชาวขอนแก่น ชูโครงการ 'โคล้านครอบครัว' สร้างความร่ำรวย ช่วยหลุดพ้นยากจน ลั่น รทสช. พร้อมทำทันที

05 เม.ย.2566 - นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเปรมศักดิ์ เพียยุระ หรือหมอเปรม ผู้สมัคร ส.ส. เขต 11 จ.ขอนแก่น เบอร์ 1 พรรค รทสช.เดินทางลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้ง 11 จ.ขอนแก่น ประกอบด้วย อ.บ้านไผ่ อ.บ้านแฮด และ อ.ชนบท (เฉพาะ ต.ศรีบุญเรือง ต.ชนบท ต.โนนพะยอม ต.บ้านแท่น และ ต.กุดเพียขอม)

นายอนุชา กล่าวว่า พรรค รทสช.เกิดจากการรวมตัวกันของคนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน โดยยึดแนวทางการดำเนินงานตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมให้ไว้ คือ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” โดยที่ผ่านมามีหลายโครงการที่ผ่านการผลักดันจนประสบความสำเร็จ ประเทศเกิดการพัฒนา ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน เช่น การขยายโครงข่ายคมนาคม การปรับปรุงและจัดระเบียบพื้นที่สาธารณะ การกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ไทยเที่ยวไทย เป็นต้น ทั้งนี้ ทางพรรคเองได้มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือประชาชนทุกระดับ โดยเริ่มต้นจากเศรษฐกิจฐานราก ที่มีกลุ่มเกษตรกร ซึ่งเป็นกลุ่มคนจำนวนมากของประเทศ

“ส่วนตัวผมให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งจะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการพัฒนาฐานเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม ปัจจุบันเรากำลังทำโครงการโคล้านครอบครัว โดยนำเอาภาคปศุสัตว์มาเป็นตัวแปรในการสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนให้เศรษฐกิจฐานรากมีความเข้มแข็ง การเลี้ยงโค เลี้ยงง่าย และให้ผลตอบแทนสูง ภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 ปี มั่นใจว่าประชาชนสามารถปลดหนี้สิน หลุดพ้นความยากจน ขณะเดียวกันอาจเกิดเป็นอาชีพใหม่ที่สร้างรายได้มหาศาลแก่ชุมชนในอนาคตอีกด้วย” นายอนุชากล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ