'ธันวา' แนะสามนิ้ว อยากชนะ 'ลุงตู่' ให้ทำแบบ 'ชัชชาติ'

เลือกตั้งที่ผ่านมาก็เห็นแล้ว ว่าคนที่น้องเรียกว่าสลิ่ม เขาก็เลือกอ.ชัชชาติ ซึ่งพวกมึงต่างหากที่ไม่ได้เลือก เพราะมัวแต่ไปสนับสนุนผู้สมัครที่พยายามทวงคืนสนามหลวง เพื่อให้มึงไปเล่นว่าว ไปจัดม็อบ

28 มิ.ย.2565 – นายธันวา​ ไกรฤกษ์​ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ หัวข้อ พี่รู้ว่าน้องเข้ามาอ่าน โดยระบุรายละเอียดว่า

น้องครับ อยากชนะลุงตู่ ลุงป้อม คสช. หรือนักการเมืองเก่าๆ มึงต้องเอาแบบอ.ชัชชาติครับ คือ ทำงาน คิด และพูดอย่างสร้างสรรค์

การที่เที่ยวด่ากราดคนเห็นต่าง ว่าเป็นสลิ่ม ด่ายันบุพการีตัวเอง ขณะที่ยังแบมือขอเงิน ยังเรียนไม่จบ ยังดูหนังโป๊+แทงพนันบอลไปวันๆ แล้วมานั่งโพสต์ ‘โชว์พาว’ ในโซเชียล มึงไม่ชนะหรอกครับ

เลือกตั้งที่ผ่านมาก็เห็นแล้ว ว่าคนที่น้องเรียกว่าสลิ่ม เขาก็เลือกอ.ชัชชาติ ซึ่งพวกมึงต่างหากที่ไม่ได้เลือก เพราะมัวแต่ไปสนับสนุนผู้สมัครที่พยายามทวงคืนสนามหลวง เพื่อให้มึงไปเล่นว่าว ไปจัดม็อบ

ดังนั้น น้องไม่มีสิทธิโหน ไม่มีสิทธิชี้หน้าด่าคนอื่น หรือแสดงออกทำนองว่าได้รับชัยชนะครับ

สิ่งที่น้องจะใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในกรุงเทพมหานครได้ คือ ยึดถือแนวทางดีๆเหล่านั้นไว้เป็นตัวอย่าง ค่อยๆปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองทีละนิด

ที่บอกว่าทีละนิด เพราะการหักดิบจากค่านิยมแย่ๆมันยากมาก พี่เข้าใจ แต่ถ้ามึงไม่เรียนรู้ที่จะนำมาใช้เลย แล้วยังเดินหน้าแสดงออกแนวถ่อยสถุนต่อไป อีก 10 ปีมึงก็ไม่ชนะครับ

..ด้วยความปรารถนาดี และพยายามใช้ถ้อยคำที่คาดว่าน้องน่าจะตอบรับได้ดีที่สุด ..

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก