'ป๋าเทพ' ผิดหวัง 'โน้ส อุดม' สูงกว่ากูแต่การพูดต่ำกว่ากูเสียอีก!

15 ต.ค.2565 - จากกรณีทอล์กโชว์ "เดี่ยว 13" ของ โน้ส อุดม แต้พานิช ที่วิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลและพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐฒนตรี อย่างดุเดือดเผ็ดร้อน ขณะที่โลกออนไลน์ได้แสดงความคิดเห็นทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" โดย เทพ โพธิ์งาม ได้ไลฟ์สดถึงเรื่องนี้ ช่วงหนึ่งว่า "เล่าเรื่องไอ้โน้ตอุดมแต้ มันพูดอะไรของมันก็ไม่รู้ มันจะบ้าหรือเปล่า เมื่อก่อนผมก็ดีนะมันก็ปั้นรูปอะไรให้เรานะตอนนั้น เราไม่รู้หรอกว่ามันเป็นคนอย่างงี้ การศึกษาความรู้มันช่วยอะไรไม่ได้จริงๆหรือวะไอ้โน้ต มันไม่ใช่

ไปติเค้าไปว่าเค้า มึงทำอะไรได้ดีกว่าผู้นำเค้าไหม มึงต้องพูดในสิ่งที่ดีบ้างอะไรบ้าง กูไม่คิดว่ามึงจะเป็นอย่างงี้นะ มันไม่ใช่แล้ว เรากำลังดีๆอยู่ จะพลอยให้เราเสียไปด้วย เราต้องเอาความจริงมาพูดเราเป็นนักแสดงหรืออะไรก็แล้วแต่ เราอย่ามีเล่ห์มีเหลี่ยม ไม่ใช่มาเอาใจบางคน และเพื่อผลประโยชน์ของมึงเอง กูรู้เลยว่าผลประโยชน์ของมึง ที่มึงกล้าพูดแบบนี้ มึงคิดได้แค่นี้หรอ กูป.4 นะ กูว่ามึงคิดผิด

มึงพลาดกูจะบอกให้ มึงไม่เห็นหรอว่าเค้าทำอะไร เยอะแยะซะหมด ประโยชน์ของมึงทำให้มึงลืมตัว มึงสูงกว่ากูเยอะ แต่การพูดมึงต่ำกว่ากูอีกหรอ คำว่า รปภ. มึงไม่สมควร เค้าผิดอะไรมากมาย มึงถึงไปขนาดนั้น กูเคยชอบมึงนะ แต่มาพูดแบบนี้ไม่ถูกต้อง กูไม่ใช่จะรักประยุทธ์ แต่มึงพูดไม่ถูก ต้องดูว่ามันจริงหรือเปล่า

เดี๋ยวมึงจะดรอปลงเรื่อยๆ พวกสลิ่มเค้าชอบมึงเยอะ กูก็ชอบ แต่มึงมาพูดอย่างงี้กูอ่อนใจเลย เวลาบ้านเมืองวิกฤต ไม่เห็นจะมีใครโผล่มาช่วย พอเซาลงหน่อยโผล่กันมาเยอะแยะ จัดคอนเสิร์ตนู่นี่ พวกดาราส้น... พวกนี้ พอเบาๆหน่อย ออกมาจากรูกันเต็ม มึงอยู่กันได้เพราะใคร ประยุทธ์เค้าทำมา นี่มันยุคประยุทธ์ มึงก็รู้อยู่ กูยังรักมึงอยู่ ไม่อยากให้มึงเสียคนตอนนี้ มันเกินไปแล้ว"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป๋าเทพ' ชื่นชม 'โตโน่' ผ่านไลฟ์สด ฟาดคนด่า "เคยทำอะไรบ้าง ดีแต่พูด"

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง โครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" เพื่อรวบรวมเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ฝั่ง สปป.ลาว สำเร็จจนได้ยอดบริจาคไปมากมาย ซึ่งก็มีคอมเมนต์ชาวเน็ตและคนในวงการเสียงแตกทั้งชื่นชมที่นักร้องหนุ่มลุกขึ้นมาทำความดีเพื่อสังคม และทั้งไม่เห็นด้วยในการแก้ปัญหาที่ควรจะเป็นหน้าที่ของรัฐบาลไม่ใช่การมารับบริจาคจากประชาชนด้วยกัน

ดร.เสรี ขออย่าเข้าใจผิด 'พี่ศรี' ไม่ได้ร้อง 'เดี่ยว13' เสียดสีนายกฯ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชการเพื่อการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า พี่ศรีไม่ได้ไปร้องว่าเดี่ยว 13 เสียดสีนายกฯ

'ศรีสุวรรณ' ลั่นไม่ท้อร้องต่อ ซัดเจ็บรักประชาธิปไตยแต่กลับทำร้ายร่างกายคนอื่น

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กล่าวภายหลังแจ้งความดำเนินคดีกับนายวีรวิชญ์  รุ่งเรืองศิริผล ที่บุกเข้าทำร้าย

ดร.เสรี แจงทำไมสลิ่มต้องปกป้องลุง ที 'ตลกเดี่ยว' แซะนักการเมืองรายอื่นไม่เห็นใครเขาโวยวาย

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า FC ของตลกออกมาด่าสลิ่มที่ออกมาต่อว่าตลกที่เยาะเย้ย เสียดสี

‘ป๋าเทพ’ ตอก ‘โน้ส’ ดร็อปลง!

ควันหลงเดี่ยว 13 “ธนกร” สวน “ชลน่าน” วิพากษ์วิจารณ์ทางการเมืองถือเป็นสิทธิ์ แต่หากเรื่องที่พูดเป็นเรื่องเท็จ เอาสนุกปาก ต้องรับผิดชอบด้วย