'ดร.เสรี' อยากดูละครเรื่อง 'มึงยุบกู...กูยุบมึง' เอาจริงกันเสียทีเถอะพรรคต่างด้าวครอบงำ

18 ต.ค.2565- ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า อยากดูละครเรื่อง “มึงยุบกู…กูยุบมึง” จังเลย น่าจะดูสนุก

อยากดูว่าตัวละครทั้ง 2 ฝั่ง จะเขียนบทออกมายังไง

เห็นฝั่งหนึ่งบอกว่าถ้ามึงอยากใช้การยุบพรรคเล่นงานคู่แข่ง เดี๋ยวจัดให้

เห็นบอกว่าพร้อมที่จะจัดอยากหนักหน่วงและหนักแน่นด้วยนะ

เรื่องที่เราตามดูมาว่าบางพรรคมีคนที่ไม่ได้ถือชาติไทย ไม่ใช่สมาชิกพรรค แต่มีบทบาทครอบงำพรรคมาหลายครั้งหลายครา เป็นเวลานานแล้ว แต่ไม่เห็นมีใครจัดการตามกฎหมาย

เอ้ามาถึงตอนนี้ เอาจริงกันเสียทีเถอะ กฎหมายจะได้ศักดิ์สิทธิ์.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลอาญาคดีทุจริตฯ นัดฟังคำสั่ง 'ก้าวไกล' ฟ้อง 'กกต.' 2 มาตรฐาน ปมยุบพรรค

ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง อ่านคำสั่งในคดีที่ เรือเอก ย. เป็นโจทก์ยื่นฟ้องคณกรรมการการเลือกตั้งทั้ง6 เเละเลขาฯกกต.กับพวกรวม 7 คน คดีอาญาหมายเลขดำที่ อท 58/2567 ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157ประกอบมาตรา83

กุมขมับแล้ว! 'ดร.เสรี' เชื่อแก๊งช่วย 'นช.ทักษิณ' จ่อเข้าคุกแทน

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า อุตส่าห์สร้างเรื่องราว สร้างวาทกรรมช่วยให้ไม่ต้องติดคุก

‘เทพไท’ ฟันฉับ! ‘ก้าวไกล’ คะแนนนิยมพุ่ง ‘ยุบพรรค’ ไม่ใช่คำตอบเอาชนะบนเวทีการเมือง

ผลการสำรวจของนิด้าโพลเกี่ยวกับความนิยมของนักการเมืองและพรรคการเมือง ที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ พบว่า อันดับ 1 ร้อยละ 42.75 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

หวังแดงจะแทงส้ม คงไม่สมหวังนะสลิ่ม

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เป็นวันเลือกตั้งที่ผ่านมา สลิ่มและด้อมแดงมีอาการตกใจไปตามๆ กัน เพราะไม่คาดคิดว่าพรรคส้มจะชนะการเลือกตั้งได้ถล่มทลายขนาดนั้น

ดร.เสรี บอก 'สลิ่ม' อย่าเพิ่งดีใจว่าก้าวไกลจะโดนยุบพรรค

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "สลิ่มอย่าเพิ่งดีใจไปว่าพรรคก้าวไกลจะโดนยุบพรรค เพราะเขา