ตบะแตก 'มหาไพรวัลย์' หัวร้อน! ด่ากราด 'ไทยโพสต์' หน้าหนา ขายความเท็จ ทำบ้านเมืองแตกแยก

ภาพ:เพจ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ

'มหาไพรวัลย์' ทนไม่ได้หลังตกเป็นข่าวร่วมเม้นต์ โพสต์ 'จตุรงค์ จงอาษา' โจมตีศาล ด่าไทยโพสต์ หน้าหนา ไร้มโนธรรมของการเป็นสื่อ หนาแบบถนนในกรุงเทพยังต้องอาย ทำบ้านเมืองแตกแยก

18 พ.ย.2564- มหาไพรวัลย์ พระนักเคลื่อนไหว วัดสร้อยทอง โพสต์เฟซบุ๊ก พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ด่าไทยโพสต์อย่างดุเดือดว่า ความหน้าหนา ไร้มโนธรรมของการเป็นสื่อนี่ ต้องยกให้ไทยโพสต์จริงๆ นะ หนาแบบถนนในกรุงเทพยังต้องอาย หนาแบบเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

ไม่ต้องพูดเรื่องจรรยาบรรณอะไรด้วย คือเอาความหนาเข้าสู้อย่างเดียว ขายความเท็จแบบด้านๆ กันไปเลย

หลายครั้งเสนอข่าวคนอื่น แต่เอารูปอาตมาไปใส่ด้วย ครั้งนี้โพสต์ของอาจารย์จตุรงค์ อาตมาเข้าไปเตือนว่า เดี๋ยวเฟซก็บินอีก ยังโยงอาตมาเฉย นักข่าวของสำนักข่าวนี้ เขาเอายางมะตอยทาหน้ากันหรอ อันนี้สงสัยนะ

ปล. ก็ไม่แปลกใจนะว่าทำไมบ้านเมือง ถึงมีแต่ความขัดแย้ง แบ่งแยก เพราะมันสื่อมารชนแบบที่พระอาจารย์นภันต์ท่านว่าจริงๆ

นอกจากนี้พระมหาไพรวัลย์ ยังตอบลูกเพจในคอมเม้นต์ว่า "จะว่าขยะ ก็สงสารขยะอีก เพราะขยะมีประโยชน์เยอะ" "ก่อนจะเป็นนักข่าว เป็นคนให้ได้ก่อน"

โพสต์นี้เกิดขึ้นหลัง นายจตุรงค์ จงอาษา นักวิชาการอิสระด้านพระพุทธศาสนา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Jaturong Mantaso Jongarsa ว่า https://www.thaipost.net/x-cite-news/27535/ ไอ้การที่บ้านเมืองนี้มันฉิบหาย หนึ่งปัจจัยที่สำคัญคือ #ตุลาการพึ่งพาไม่ได้ และมหาไพรวัลย์ เข้าไปโพสต์มีส่วนร่วมกับโพสต์ดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลงสวย 'พี่หลวงชาตรี' หย่าศึก 'น้องแพรรี่' เรามีพระศาสดาองค์เดียวกัน

พระชาตรี เหมพันโธ พระธรรมทูตไทยในรัสเซีย เจ้าอาวาสวัดพุทธวิหาร นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า

'พุทธะอิสระ' เตือน 'ทิดสึกใหม่' ข้าวทุกเม็ด น้ำทุกหยด เงินทุกบาท ของชาวบ้านต้องชดใช้

นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ์ หรือ "พุทธะอิสระ" อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กดังนี้

'ลุงศรี' ตามแซะ 'ทิดไพรวัลย์' หากินด้วยลำแข้งตัวเอง

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงกรณี พระมหาไพรวัลย์ วรรณบุตร พระนักเทศน์ชื่อดัง แห่งวัดสร้อยทอง

'อัษฎางค์'ข้องใจ 'สมปอง-ไพรวัลย์'บวชเรียนมาตั้งหลายปี ไม่เห็นพูดเรื่องละกิเลสเพื่อไปให้ถึงนิพพาน

อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า พส.ไพรวัลย์ โพสต์ข้อความปริศนา”ใกล้สลัดปลอกคอ” (ไม่รู้ว่าพูดปลอกคอน้องหมารึเปล่า เพราะเวลาพูดถึงปลอกคอมันนึกถึงน้องหมาที่มีเจ้าของขึ้นมาก่อนเลย) พระมหาไพรวัลย์ โพสต์ข่าวจากสื่อแห่งหนึ่ง

'ไพรวัลย์ วรรณบุตร' ยัวะจัด! กูจะขนหนังสือกลับไปอ่านบ้าน มึงก็ว่ากูขนสมบัติ

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ (ไพรวัลย์ วรรณบุตร) พระนักเทศชื่อดังก้องโซเชียลแห่งวัดสร้อยทอง โพสต์เฟซบุ๊กว่า กูจะขนหนังสือกลับไปอ่านบ้าน มึงก็ว่ากูขนสมบัติ