'ดร.เสรี' ปลุก! รวมใจกันเลือกรวมไทยสร้างชาติ ป้องกันคนโกงครองเมือง

10 ม.ค.2566-ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่าก่อนจะกาลงคะแนนเลือกใคร พิจารณาให้ดีพรรคไหนมีใครกำกับ มีใครชี้นำอยู่ข้างหลัง คนๆนั้นไว้วางใจได้แค่ไหน ถ้าพรรคเขาได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล พวกเขาจะมาโกงกินหรือไม่

คิดถึงการกระทำที่ผ่านมา ทั้งการโกง การฆ่า การทำร้าย การทำลาย ที่ศาลตัดสินว่ามีคนของพวกเขาเป็นผู้ทำผิด และติดคุกกันคนละหลายสิบปี แล้วพรรคอย่างนี้สมควรมาบริหารประเทศหรือคะ

มีคนทำผิดคิดมิชอบ กระทำการผิดกฎหมายหลายเรื่อง ทำเรื่องชั่วร้ายอย่างชัดเจน แต่ก็ยังมีลิ่วล้อทำงานให้ตามใบสั่ง คนที่สนับสนุนคนทำผิด เป็นคนยังไงคิดให้ดีก่อนที่จะลงคะแนนเลือกเขามาเป็น สส.

เราต้องการผู้นำที่ซื่อสัตย์สุจริต ทำงานเพื่อชาติเพื่อประชา ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน อย่าได้หลงคำโฆษณาหาเสียงที่เพ้อเจ้อขายฝัน อย่าให้โอกาสคนเคยโกงกลับมาโกงอีกนะคะ

เปรียบเทียบคุณสมบัติของ candidate นายกฯของทุกพรรคทั้งความเก่ง ความดี ผลงาน ความตั้งใจในการเข้ามาทำงานการเมือง แล้วเลือก สส. พรรคที่เราต้องการให้ candidate ของเขาได้เป็นนายกฯ

เลือกตั้งคราวนี้ต้องคิดว่าเราเลือก สส. ให้ไปสนับสนุนคนที่เราต้องการให้มาเป็นายกฯนะ อย่าคิดแค่ว่าเราอยากได้ใครเป็น สส. ต้องคิดว่าเราอยากให้ใครเป็นนายกฯ

อยากให้ลุงตู่เป็นนายกฯต่อ มาสานต่อการพัฒนาประเทศ ต้องเลือก รทสช. ทั้ง สส. เขต และ สส. บัญชีรายชื่อ และช่วยกันรณรงค์ให้ลุงตู่ได้อยู่ต่อ ด้วยการเลือกผู้สมัครของ รทสช. นะคะ

ต้องช่วยกันรณรงค์นะคะ ใช้ social media account ทุก platforms ให้เป็นประโยชน์ในการรณรงค์นะคะ ช่วยกัน post ช่วยกัน share มารวมใจกันเลือกรวมไทยสร้างชาติให้ลุงตู่อยู่ต่อนะคะ

พรรคคนโกงเราไม่เลือก พรรคที่ผู้กำกับเบื้องหลังไว้ใจไม่ได้ เราไม่เลือกนะคะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

‘เอกนัฎ’ ยันประชุมใหญ่ รทสช. ไม่มีคุยเปลี่ยนเก้าอี้ รมต. ย้ำยังไร้การประสานปรับครม.

เลขาฯรทสช. ยันการประชุมวันนี้ ไม่มีเรื่องการปรับเปลี่ยนเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรค ข่าวที่ออกมาเป็นกระแส เป็นข่าวทางสื่อ

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ