'โหรวันชัย' ฟันธงคนเก่าอำนาจเก่าไม่ได้เป็นนายกฯ แน่ๆ ซ้ำจะถูกบดขยี้!

โหรวันชัยฟันธง! ดาวพฤหัสย้ายคุณธธรมจะกลับมา ชาวประชารุ่งเรือง เผยไม่รู้ใครจะเป็นนายกฯ แต่ที่แน่คนเก่าอำนาจเก่าไม่ได้เป็น ซ้ำยังจะถูกบดขยี้

05 เม.ย.2566 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า 19 เม.ย. ดาวพฤหัสย้าย คุณธรรมจะกลับมา...ชาวประชาจะรุ่งเรือง

ขอพูดเพื่อความชัดเจนเกี่ยวกับดาวพฤหัสจะย้ายราศีในช่วงดึกของวันที่ 19 เม.ย. 66 จากราศีมีนซึ่งเป็นวินาศกับดวงเมือง เข้าสู่ราศีเมษที่เป็นคุณกับดวงเมืองในตำแหน่งราชาโชค ซึ่งเดิมเป็นวินาศ ก่อให้เกิดความวุ่นวาย ขัดแย้งแตกแยก ไม่มั่นคง ไม่มีเสถียรภาพ เกิดวิกฤต ทั้งโรคภัยไข้เจ็บ ทั้งเศรษฐกิจและสังคม ต่อแต่นี้เมื่อย้ายเข้าราศีเมษที่เป็นคุณกับดวงเมือง จะตรงกันข้ามกับที่ผ่านมา คือคุณธรรมจะกลับมา ชาวประชารุ่งเรือง... เหตุบ้านการเมืองจะเป็นไปดังนี้...

1.อำนาจเก่าคนเก่าจะถูกบดขยี้ด้วยอำนาจใหม่คนใหม่ ที่เป็นความหวังใหม่ของประชาชน

2.การปฏิวัติรัฐประหาร ทั้งการปกครองที่ไม่เป็นตามทำนองคลองธรรมจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีก

3.รัฐธรรมนูญและกฎหมายต่างๆ ที่เป็นหลักของบ้านของเมืองจะต้องถูกแก้ไขปรับปรุงให้ตรงไปตรงมา อยู่ในทำนองคลองธรรม

4.กระบวนการยุติธรรมจะเดินหน้าทำหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง เป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนอย่างแท้จริง

5.พระสงฆ์องค์เจ้าเหล่าอลัชชีที่นอกรีตนอกรอยจะถูกขจัดออกไป การบริหารจัดการกิจการคณะสงฆ์ที่ย่อหย่อนอ่อนแอก็จะถูกกระชับกำกับให้ดีขึ้น

6.การโกงกิน ทุจริตคอร์รัปชันจะถูกตรวจสอบอย่างเข้มงวดกวดขัน ทั้งข้าราชการ นักการเมืองจะกระเด็น มีให้เห็นก็ในคราวนี้

7.ดาวพฤหัสจะอยู่กับราศีเมษดวงเมือง 1 ปี เป็นการรีเซ็ตประเทศ รีเซ็ตการบริหารจัดการ เป็นปฐมบทของความเจริญรุ่งเรือง ก้าวข้ามความขัดแย้ง เกิดการปรองดองสมานฉันท์ ต่อแต่นั้นจะอยู่ในเรือนกฎุมพะ เศรษฐกิจการเงินการคลังและการค้าจะดีขึ้น เงินทองของประชาชนจะคล่องตัว ลืมตาอ้าปากกันได้ทั่วถึง

ใครจะเป็นรัฐบาล ใครจะเป็นนายกฯ ดวงดาวเขาไม่ได้บอก เพียงแต่บอกว่าคนเก่าอำนาจเก่าไม่ได้เป็น ถูกบดขยี้... เรื่องเก่าของเก่าถูกเขย่าทิ้ง เริ่มต้นกันใหม่...สดใสกว่าเก่าแน่นอน เมื่อดาวพฤหัสนำโชคนำชัยมาเยี่ยงนี้ ก็ต้องมีพิธีต้อนรับตามตำรับโบราณประเพณี วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จึงได้จัดพิธีสวดนพเคราะห์ในวันพุธที่ 19 เม.ย. 66 เวลา 19.00 น. ฤกษ์งามยามดี...มารับโชครับชัยร่วมกันนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

พรรคร่วมรัฐบาลเคาะ 'ทำประชามติ' 3 รอบ เข้า ครม. อังคารนี้

'ภูมิธรรม' คอนเฟิร์มทำประชามติ 3 ครั้ง เพื่อความปลอดภัย ชง ครม. อังคารนี้ คาดทำรอบแรกเดือน ส.ค. ซัดกลุ่มจ้องเคลื่อนไหวห้ามปชช.ใช้สิทธิ์ ปัดหารือหัวหน้าพรรคร่วมเรื่องนิรโทษกรรม

สว.2567 เสี่ยงได้ วุฒิสภา สายพรรคการเมือง เชื่อมโยงผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

เข้าสู่ช่วงเตรียมนับถอยหลังใกล้โบกมือลา สิ้นสุดการทำหน้าที่ของ สมาชิกวุฒิสภา ชุดปัจจุบันจำนวน 250 คน ที่จะหมดวาระลงในวันที่ 10 พ.ค. แต่จะต้องปฏิบัติหน้าที่ต่อไป จนกว่าจะมี สว.ชุดใหม่เข้าปฏิบัติหน้าที่

'เสรี' ซัดบางพรรคระดมคนสมัคร สว. แสวงหาอำนาจให้พวกพ้อง เอาเปรียบประชาชน

นายเสรี สุวรรณภานนท์ สว. ฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การพัฒนาการเมือง การมีส่วนร่วมของประชาชน กล่าวบนเวทีสัมมนา เรื่อง บทบาทหน้าที่อำนาจ และการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่ 2567