ผู้ประกาศข่าวท็อปนิวส์ลั่น 'อยากหาเรื่องเหรอ' หลังผู้สมัคร ส.ส.รายหนึ่งขู่ฟ้อง 150 ล้าน!

20 พ.ค.2566 - นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ประกาศข่าวท็อปนิวส์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีรายละเอียดดังนี้

อยากหาเรื่องเหรอ?

ผู้สมัคร ส.ส. รายหนึ่ง ประกาศแจ้งความ ฟ้องเรียกค่าเสียหายท็อปนิวส์ 150 ล้านบาท ลั่น "ไม่เอาน้ำตา ไม่เอากระเช้า เอาเงินสดเท่านั้น" อ้างว่ายอมมาตั้งแต่ปี 63 แล้ว!!!!

1. เป็นสิทธิของแก แต่แกรับผิดชอบผลที่ตามมานะ (ใครยุแก เขาไม่ช่วยแกหรอก)

2. เรายืนยันนำเสนอข้อมูลความจริงทัั้งสิ้น อันไหนเรานำเสนอไม่จริง ชี้แจงมา เอาข้อมุลมายันกัน

3. แกเป็นผู้สมัคร สส บุคคลสาธารณะ แถมไปยืนร่วมแถลงจัดตั้งรัฐบาล กำหนดอนาคตประเทศ แล้วเรานำเสนอเรื่องสาธารณะทั้งนั้น ไม่มีเรื่องส่วนตัวเลย

4.คดีของแกที่เรานำเสนอ โดนพิพากษาจำคุก ทั้งที่ศาลเชียงใหม่ คดี112 ศาลยะลา แล้วยังเป้นผู้ต้องหาคดีเผาพระรมฉายาลักษณ์หน้าศาลรัชดา ฯลฯ มันไม่จริงตรงไหน แล้วไม่ได้นำเสนอก่อนเลือกตั้งด้วย

5. ถ้าชี้แจงยืนยันไม่ได้ เราสงวนสิทธิดำเนินคดีกลับ ฐานเจตนาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียหาย

"ไม่เอาน้ำตา ไม่เอากระเช้า เอาเงินสดเท่านั้น" จะเอาเข้ามูลนิธิยังมีเรา เพื่อเป็นทุนเด็กๆ และช่วยพี่น้องประชาชนตามที่เราดำเนินการมาตลอด

อ้อ top news เริ่มออกอากาศ 1 ก.พ. 64

มึงไปเอาที่ไหนมาพูดว่า "ยอมมาตั้งแต่ปี 63" !!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ไอซ์ รักชนก’ เฮ! ศาลยกฟ้อง คดีหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดัง

ศาลเเขวงพระนครเหนือยกฟ้อง ‘ไอซ์ รักชนก’ ไม่ผิดหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดังท็อปนิวส์ ชี้เป็นการติชมโดยสุจริตเจ้าตัวไม่คิดฟ้องกลับ ขอคำพิพากษาเป็นบรรทัดฐานวิจารณ์สื่อได้

คอนเฟิร์ม! 'ปอง อัญชะลี' ลาจอสำนักข่าวท็อปนิวส์แล้ว

นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการสำนักข่าวท็อปนิวส์ ปัจจุบันออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ เจเคเอ็น 18 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันนี้ ข่าวเป็นข่าว มา 18.00 น. นะครับ กราบเรียนท่านผู้ชมที่เคารพรัก" และคอมเมนต์ว่า

ทำตัวเอง! หนทาง 'พรรคส้ม' ก้าวไปสะดุดไป

พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทำไมต้อง TOPNEWS และ สนธิ

ร้อน! เอสซี แอสเสท บีบ Top News ยุติข่าว 'ครอบครัวรัตนพันธ์' นักวิชาการข้องใจองค์กรสื่ออมสาก

เอสซี แอสเสท ทำหนังสือถึงสำนักข่าว Top News ขอให้ยุติการนำเสนอข่าว และลบข้อมูลออกจากสื่อออนไลน์ทันที กรณีกลุ่มครอบครัวรัตนพันธ์แถลงข่าว-ร้องเรียนเรื่องที่ดิน 34 ไร่ ย่านถนนรัชดา-ราม