'ภูมิธรรม' เสียดาย 'พิธา' ขายฝันนโยบาย SME ลืมอ้างว่าทักษิณทำมานานแล้ว!

สหายอ้วนเก็บทุกเม็ด บอก 'พิธา' โปรยยาหอมเอสเอ็มอีเรื่องเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ขยายโอกาสเป็นเรื่องดี แต่ควรบอกว่าเป็นนโยบายที่ทำตั้งแต่สมัยทักษิณ!

14 มิ.ย.2566 - นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์มีเนื้อหาว่า พิธา..ประกาศในที่ประชุมร่วมกับ SME ว่าแนวนโยบาย ศก.มีทิศทาง... “เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ขยายโอกาส” ซึ่งเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่จะจับมือทำงานร่วมกันของ 2 พรรคการเมือง แต่...เสียดายน่าจะอ้างถึงว่าเป็นทิศทางนโยบายของพรรคเพื่อไทยต่อเนื่องมายาวนานตั้งแต่สมัยนายกทักษิณ...ไทยรักไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษกรัฐบาล แปลกใจ คนตั้งคำถามกับแบงก์ชาติ กลายเป็นถูกสังคมสงสัยในเจตนา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า เป็นที่น่าแปลกใจเพราะจนถึงตอนนี้ ธนาคารแห่งประเทศไทยซึ่งก็คือหน่วยงานรัฐ และมีภารกิจเป็นธนาคารกลาง ถูกนำมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานว่าเป็นอิสระจากรัฐบาลได้หรือไม่

สส.ก้าวไกล ตอกรัฐบาลเพื่อไทยอยากย้อนกลับไปสู่ยุคควบคุมผู้ว่าแบงก์ชาติได้ง่าย

นายชัยวัฒน์ สถาวรวิจิตร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะอดีตรองผู้อำนวยการกลุ่มงานยุทธศาสตร์องค์กร ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) กล่าวถึงสถานการณ์ระหว่างฝ่ายการเมืองรัฐบาลกับ ธปท. ในขณะนี้ ว่า ความจริงไม่ใช่เรื่องใหม่

'เศรษฐา' อวดคนอีสาน 10 เดือน ผลงานเพียบ ไตรมาส 4 ได้เงินหมื่นแน่

นายกฯ พบชาวหนองพอก อวดผลงาน 10 เดือน ราคาพืชผลการเกษตรดี ยันเร่งแก้ปัญหาน้ำประปา ปราบหนี้นอกระบบให้หมด ย้ำ 'ดิจิทัล วอลเล็ต' ไตรมาส 4 ได้แน่

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย