'โหรวันชัย' ทำนาย 'อสุรินทราหู' จากชั้น 14 มีแนวโน้มโคจรตกมาสู่พื้นดินแห่งมนุษย์

8 ตุลาคม 2566 – นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ทนายวันชัย สอนศิริ” ระบุว่า…

อสุรินทราหูมาแล้ว

ราหูใกล้จะย้ายก็มีแรงกระแทกไปที่รัฐบาลและพรรคแกนนำบ้างเป็นธรรมดา จากดาวหางดาวตกฟาดหัวฟาดหางออกฤทธิ์ออกเดชให้เห็น แต่ก็จะหมดเรี่ยวหมดแรงไปในที่สุดเพราะอสุรินทราหูจากชั้น 14 มีแนวโน้มที่จะโคจรมาสู่พื้นดินแห่งมนุษย์ หลังจาก 13 ต.ค.ขยับเขยื้อนเคลื่อนไปถึง 17 ต.ค.จะมีฤทธิ์มีเดช สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นปราบอริราชศัตรูไปได้ราบคาบด้วยอสุรินทราหู ตามตำราท่านว่าอสุนทราหูเป็นผู้รับใช้สนองพระเดชพระคุณองค์พระนารายณ์และพระพรหม ยิ่งมาเจอดาวอาทิตย์จะมีพลังอำนาจก่อให้เกิดความสงบ สยบการเคลื่อนไหวแห่งดาวทุกดวง แม้แต่ก้าวไกลก็จะไปไม่ถึงด้วยอิทธิฤทธิ์ของอสุรินทราหู

การโคจรมาครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกๆครั้งที่ผ่านมา จะเป็นการแสดงพลังแห่งฤทธิ์เดช เพื่อประเทศชาติและประชาชน ต้องสร้างสันติสุขศิวิไลซ์แห่งไทยประเทศให้บังเกิดให้จงได้ เป็นสงครามครั้งสุดท้ายของอสุรินทราหู หลัง 13 ต.ค.เป็นต้นไป ปฐมบทแห่งอำนาจและฤทธิ์เดชจะประกาศก้องไปทั่วท้องแผ่นดิน ยิ่งใหญ่อลังการ มหัศจรรย์เกินคาด… ตาดูดาว…เท้าติดดิน

เมื่อมีการเคลื่อนของดวงดาวยิ่งใหญ่ และมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ขนาดนี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี จึงได้เดินทางมาเป็นประธานพิธีสวดนพเคราะห์ ณ วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน วันที่ 17 ต.ค. 66 เวลา 19.00 น. เพื่อเป็นมิ่งขวัญมงคลชัยแก่คนไทยทั้งประเทศ… ใครไม่มาถือว่าพลาดโอกาสสำคัญแห่งชีวิต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราเมศ' ย้อน 'วันชัย' แยกให้ออก โจรกลับใจ หรือ โจรกลับมาโกย

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ นายวันชัย สอนศิริ ระบุถึงคนที่ออกมาท้วงติงนายทักษิณ ชินวัตร เปรียบเสมือนลิเกหลงโรงนั้นว่า การตรวจสอบ

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว