แจ้งพี่น้องมุสลิม ร่วมละหมาดฆออิบจุฬาราชมนตรี 10 โมงเช้า 23 ต.ค.

22 ต.ค.2566-สำนักจุฬาราชมนตรี ส่งหนังสือถึงคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัด คณะกรรมการอิสลามประจำมัสยิด สัปปุรุษและพี่น้องมุสลิม แจ้งขอเชิญพี่น้องมุสลิมร่วมละหมาดฆออิบ (ละหมาดขอพร) จุฬาราชมนตรี ระบุว่า ตามประกาศสำนักจุฬาราชมนตรี เรื่อง การถึงแก่อนิจกรรมของนายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี คนที่ 18 แห่งราชอาณาจักร์ไทย ได้กลับไปสู่ความเมตตาของอัลลอฮ์ (ถึงแก่อนิจกรรม) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 11.32 น. และจะจัดพิธีละหมาดญะนาซะห์ (ละหมาดขอพร) ในวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ มัสยิดกลางประจำจังหวัดสงขลา เลขที่ 352ถนนลพบุรีราเมศวร์ ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ความละเอียดตามที่อ้างถึง นั้น

ในการนี้ สำนักจุฬาราชมนตรีใคร่ขอเชิญคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัด คณะกรรมการอิสลามประจำมัสยิด สัปปุรุษและพี่ น้องมุสลิม ร่วมละหมาดยออิบ (ละหมาดขอพร) นายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี ณ มัสยิดสถานของท่านหรือสถานที่ที่จัดไว้ตามความเหมาะสม ในวันและเวลาดังกล่าวเป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุฬาราชมนตรี' ประกาศ 12 มี.ค. วันแรกเดือนรอมฎอน เริ่มต้นถือศีลอด

นายอรุณ บุญชม จุฬาราชมนตรี ออกประกาศจุฬาราชมนตรี เรื่องกำหนดวันที่ 1 ของเดือนรอมฎอน ฮิจเราะห์ศักราช 1445 โดยมีใจความว่า

นายกฯ เยี่ยมคารวะจุฬาราชมนตรี ยืนยันจะทำงานยกระดับความเป็นอยู่ชาวมุสลิมให้ดีขึ้น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เข้าเยี่ยมคารวะ นายอรุณ บุญชม จุฬาราชมนตรี ในโอกาสได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งจุฬาราชมนตรี ซึ่งเป็นตำแหน่งผู้นำสูงสุดในกิจการของศาสนาอิสลามคนที่ 19

'ชาดา' พร้อมจุฬาราชมนตรี เปิดมัสยิดช้างเผือก ฉลอง 150 ปี มัสยิดแห่งแรกในจังหวัดเชียงใหม่

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยเป็นประธาน เปิดมัสยิดช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก นายอรุณ บุญชม จุฬาราชมนตรีแห่งราชอาณาจักรไทย และพี่น้องชาวมุสลิมในพื้นที่ เข้าร่วมในพิธี

'ปานปรีย์' ไม่ยืนยันกระแสข่าวแรงงานไทยเป็นทหารในกองทัพอิสราเอล รอตรวจสอบข้อมูล

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายซัยยิด สุไลมาน ฮูซัยนี ผู้นำศาสนาอิสลามนิกายชีอะห์แห่งประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว SaiyidSulaiman Husaini ระบุว่ามีแรงงานไทยไปรับจ้างเป็นทหารอิสราเอล