แห่ส่งกำลังใจแน่น หลัง 'คุณหมอกฤตไท' เพจสู้ดิวะ แจ้งว่าจะอยู่ได้อีกไม่นาน 

5 พ.ย. 2566 – หมอกฤตไท ธนสมบัติกุล อายุ 29 ปี เจ้าของเพจสู้ดิวะ ผู้เล่าอุทาหรณ์ประชาชนหลังพบป่วยเป็นมะเร็งปอดโดยไม่รู้ตัว เผยอาการล่าสุด บอกว่า “ผมคง อยู่ได้อีกไม่นานแล้วครับ ใครมีอะไรอยากพูดอยากบอกผม เชิญได้เลยครับ ผมน่าจะไปช่วงกลางเดือนหน้า จากนั้นไว้เจอกันใหม่นะครับ ณ ตอนนี้ผมพิมพ์ได้เท่านี้ก็เอาละครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดช่วง 30ที่ผ่านมาครับ ขอโทษถ้าผมทำให้ใครไม่พอใจ #สู้ดิวะ #Ktinpalliativecare2023”

และ “ผมคงไม่ได้ไปดู NBA ผมคงไม่ทันได้เข้าไปอยู่ในบ้าน คงไม่ทันได้เจอพี่เพียวอีก จากนี้ฝากบ้าน ฝากพีม ฝากครอบครัวด้วยนะครับ ขอบคุณจากใจให้กับทุกคนที่ช่วยดูแลด้วยครับ #ktinselfpalliativecare”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอชูชัย' ยกเหตุสูญเสีย 'หมอกฤตไท' จี้รัฐบาลนำร่างพ.ร.บ.อากาศสะอาด เข้าสภา

นพ.ชูชัย ศุภวงศ์ เจ้าของรางวัลผู้นำสาธารณสุข 2022 มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาระบบและกลไกประเมินผลกระทบด้านสุขภาพ ( Health Impact Assessment หรือ HIA) กล่าวแสดงความอาลัยต่อการจากไปจากของคุณหมอกฤตไท

'เศรษฐา' มั่นใจปราบฝุ่นพิษได้แน่ ลั่นค่า PM 2.5 ในปีนี้ต้องอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์กรณีโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของ นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งสาเหตุหนึ่งมาจากมลพิษจากฝุ่น PM2.5 ว่า เรื่องการผลักดัน พ.ร.บ.อากาศสะอาดเป็นเรื่องหนึ่งที่จะผลักดันเข้าสภาฯในการเปิดสมัยประชุมที่จะถึง

'เพจสู้ดิวะ' เปิดบทส่งท้ายจาก 'หมอกฤตไท' ก่อนสิ้นลมหายใจ

เพจเฟซบุ๊ก "สู้ดิวะ" ของ นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล หมอหนุ่มวัย 28 ปี ที่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ก่อนจะเสียชีวิตในวันนี้ โพสต์ข้อความโดยแอดมิน

'ชูวิทย์' เปิดใจป่วยมะเร็งตับ หมอบอกเหลือเวลา 8 เดือน เดินหน้าแฉไม่หวังอะไร

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ให้สัมภาษณ์ ถึงอาการป่วยโรคมะเร็งว่า ตนขอใช้ชีวิตในช่วงสุดท้ายต่างจากคนอื่น เพราะกินเหล้า สูบบุหรี่ และการที่ออกมาแฉ ออกมาพูด เนื่องจากคนอื่นไม่กล้า ซึ่งยืนยันว่าทำด้วยความเต็มใจและทำทุกอย่างด้วยความสุข