อดีตแกนนำ คปท.ซัดโทนี่อยากกลับไทยก็หนีบยิ่งลักษณ์มาด้วยจะได้ลงถนนไล่ทีเดียว

อดีตแกนนำ คปท.อัดทักษิณอวยพรปีใหม่เหมือนส่งสัญญาณทางการเมืองให้พากลับบ้านเกิด ชี้แน่จริงก็มาติดคุกพร้อมน้องสาวจะได้กินโอเลี้ยงแน่ๆ

05 ม.ค.2565 - นายพิชิต ชัยมงคล อดีตแกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า โทนี่แม้วอวยพรปีใหม่ แต่ใจยังคับแคบคิดถึงแต่เรื่องตัวเอง 1.อยากกลับมาเลี้ยงหลาน 2.อยากมาช่วยรัฐบาล ไม่ว่ารัฐบาลจะเป็นใคร 3.อยากมาบรรยาย ใครเชิญก็จะไป เอาแค่โอเลี้ยงแก้วเดียว และ 4.จะเชิญเศรษฐีเมืองไทยมาลงหุ้น สตาร์ทอัพคนรุ่นใหม่

นี่มันเป็นคำอวยพรปีใหม่ตรงไหน ผมจำได้ว่าปีใหม่ ทักษิณ เคยประกาศให้ 31 ธ.ค.เป็นวันทำงาน เพื่อคุณหญิงพจมานจะได้ซื้อที่ดินรัชดาได้โดยไม่เสียภาษีเยอะ เพราะถ้าข้ามปีภาษีจะเป็นอีกแบบ

ทักษิณบอกว่าจะวางมือทางการเมือง แต่ความจริงคือ 1.พล.อ.พัลภพก็บอกเอง ว่าในทางปฏิบัติใครสั่งการพรรคเพื่อไทยอยู่ 2.ข้อเรียกร้องผ่านปีใหม่ของทักษิณ ตั้งแต่ข้อ 2-4 คือการชักใยการเมืองอยู่ดี 3.มันไม่ใช่การอวยพรปีใหม่ แต่มันคือการส่งสัญญาณให้ฝ่ายการเมืองได้ทราบ โดยเอาประชาชนเป็นเกราะกำบังว่า ต้องการกลับไทยแล้วนะ เลือกตั้งรอบนี้ต้องทำให้ทักษิณกลับให้ได้ หรือบิ๊กดีลระหว่าง พรรคการเมืองใหญ่นั้น ไปถึงไหนอย่างไร
แต่

มันมีเงื่อนไขเดียวที่ทักษิณต้องกลับมาได้ มากินโอเลี้ยง ตามต้องการได้อย่างสบายๆ คือ ทักษิณ ต้องกลับมามอบตัวและติดคุกเสียก่อน อย่าลืมเอา ยิ่งลักษณ์ น้องสาวมาติดด้วยนะ ถ้ามาด้วยอย่างอื่นรับรองมีชุมนุมไล่ ไม่ว่าเงื่อนไขอะไร เจอประชาชนลงถนนแน่ๆ ไม่เชื่อลองดู หรือมาก็ดีนะเผื่อได้เห็นสามัคคีประชาชนอีกครั้งหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

อสส. เห็นชอบไม่อุทธรณ์ คดีศาลฎีกาฯนักการเมือง ยกฟ้อง 'ยิ่งลักษณ์' โยกย้าย 'ถวิล'

นายประยุทธ เพชรคุณ รองอธิบดีอัยการ สำนักงานคดีพิเศษ ในฐานะโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า อัยการสูงสุดเห็นชอบควรไม่อุทธรณ์คำพิพากษาของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองที่พิพากษายกฟ้องนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

'เสี่ยหนู' ย้ำ New Gen ภูมิใจไทย มีดีในตัวเอง 15 พ.ค.นี้พร้อมโชว์ของ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคภูมิใจไทยได้ แต่งตั้งทายาททางการเมืองของพรรคซึ่งเป็น New Gen ของพรรคขึ้นใหม่เพื่อสู้กับพรรคการเมืองอื่นว่า

'อนุทิน' อุบ​วันพบ 'ทักษิณ' ยันเป็นเรื่องส่วนตัว​ ไม่เกี่ยวข้องงานราชการ

'อนุทิน' อุบ​วันพบ 'ทักษิณ' ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว​ ไม่เกี่ยวข้องงานราชการ ย้ำ​ เป็นอดีตผู้บังคับบัญชา​ -​ ผู้มีพระคุณ​ทางการเมือง​ ปูทางถึงวันนี้​ ขออย่าพูดมีนายก​ฯ​ หลาย คน​