'ทอน' อ่วม 'ดร.นิว' เปิดเว็บไซต์เทศบาลแหลมฟ้าฝ่า เป็นหลักฐานยืนยันความเป็นอภิสิทธิ์ชนเหนือคนแก่

'ดร.นิว'งัดเว็บไซต์ของเทศบาลตำบลแหลมฟ้าฝ่า สมุทรปราการ เป็นหลักฐานยืนยันความเป็นอภิสิทธิ์ชนเหนือคนแก่ของ'ธนาธร' ชี้เข้ามารับวัคซีนแบบพิเศษในขณะที่ผู้สูงอายุจำนวนมากต้องมานั่งรอคิวตามปกติ

12 ม.ค.2565 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า

เปิดหลักฐานยืนยันความเป็นอภิสิทธิ์ชนเหนือคนแก่ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ข้อมูลจากเว็บไซต์ของเทศบาลตำบลแหลมฟ้าฝ่า จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นสนามฉีดวัคซีนของ รพ.พระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่า ประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นประชาชนที่ได้ลงทะเบียนรับวัคซีนผ่านทางหมอพร้อม อีกทั้งภาพถ่ายก็ได้ยืนยันอย่างชัดเจนอีกเช่นกันว่า ประชาชนส่วนใหญ่ที่มาต่อคิวเข้ารับวัคซีนล้วนแล้วแต่เป็นผู้สูงอายุแทบทั้งสิ้น

1.การที่นายธนาธรได้รับการฉีดวัคซีนโดยไม่ต้องลงทะเบียนหมอพร้อมเช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนในวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

2.การที่นายธนาธรได้รับวัคซีนในสถานที่และช่วงเวลาซึ่งพิเศษกว่าใครๆ โดยนายธนาธรไม่ต้องนั่งต่อคิวเพื่อเข้ารับวัคซีนที่สนามฉีดวัคซีนในเวลาปกติเช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป แต่นายธนาธรเข้ามารับวัคซีนแบบพิเศษที่ รพ.ดังกล่าว เวลา 19.15 น. ในขณะที่ผู้สูงอายุจำนวนมากต้องมานั่งรอคิวที่สนามฉีดวัคซีนตามปกติ

3.การที่บ้านของนายธนาธรอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครซึ่งมีโควต้าวัคซีนจำนวนมากที่สุด แต่กลับย่องไปฉีดถึง รพ.เล็กๆในจังหวัดสมุทรปราการ จนได้รับวัคซีนก่อนคนในพื้นที่อีกจำนวนมาก อีกทั้งในขณะนั้นเป็นห้วงเวลาที่กำลังมุ่งเน้นฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มเสี่ยงของผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป

แบบนี้ยังไม่เพียงพออีกหรือที่จะกล่าวว่า นายธนาธรเอาเปรียบคนแก่ที่ไปฉีดวัคซีนตามปกติในวันเดียวกัน และแย่งวัคซีนจากคนแก่อีกจำนวนมากในพื้นที่ ซึ่งยังไม่มีโอกาสได้ฉีดวัคซีนเหมือนกับนายธนาธร?

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ รู้สึกละอายกับความเป็นอภิสิทธิ์ชนของตนเองบ้างหรือเปล่า? ไหนว่าคนเท่ากัน?
Thanathorn Juangroongruangkit
Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
_______________
ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2564 โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ได้ทำการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนที่ได้ลงทะเบียนรับวัคซีนผ่านทางหมอพร้อม

เขียนโดย ประชาสัมพันธ์

ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2564 โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ได้ทำการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนที่ได้ลงทะเบียนรับวัคซีนผ่านทางหมอพร้อม ซึ่งในการฉีดวัคซีนนี้ทางท่าน ส.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร เขต 7 จังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางมามอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหาร น้ำดื่ม ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และมอบเจลแอลกอฮอล์ให้กับประชาชนที่มารับวัคซีนทุกๆท่าน นอกจากนี้ทางคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า โดยท่านนายกเฉลิมพล สิทธิพันธุ์ นายกเทศมนตรีตำบลแหลมฟ้า รองนายกเทศมนตรีฯ เลขานุการนายกฯ ที่ปรึกษานายกฯ สมาชิกสภาเทศบาล เจ้าหน้าที่เทศบาลได้ร่วมกันดูแลและอำนวยความสะดวกกับประชาชนที่มารับวัคซีน ทำให้การฉีดวัคซีนผ่านไปได้ด้วยดี ณ สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า
อ้างอิง...
http://www.laemfhapa.go.th/site/index.php?option=com_content&view=article&id=550:-1-2--2564---19-&catid=30:2019-09-01-13-14-18&Itemid=58

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คณะก้าวหน้า-ธนาธรปักธง "สว.สีส้ม" แชร์เก้าอี้สภาสูง

การเมืองช่วงเดือนพฤษภาคม วาระสำคัญเรื่องหนึ่งที่ต้องติดตามก็คือ การได้มาซึ่ง วุฒิสภา-สภาสูง ชุดใหม่ ที่จะมาแทนสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ชุดปัจจุบัน ที่จะหมดวาระลงในวันที่ 10 พ.ค. แต่ต้องอยู่ปฏิบัติหน้าที่ต่อไปจนกว่า สว.ชุดใหม่จะเข้าปฏิบัติหน้าที่

'ดร.นิว' เห็น 'ธนาธร' ชี้นำการเลือกส.ว. ทำให้นึกถึงหัวหน้าปรสิตใน Parasyte:The Grey

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

ฟาด 'ธนาธร' ดึงสถาบันสู่ความขัดแย้ง คืนความเป็นธรรมให้ 'ทักษิณ' พากลับบ้านรื้อคดีใหม่

เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ดึงสถาบันพระมหากษัตริย์ลงมาสู่ความขัดแย้งทั้งปวง แล้วอ้างการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยจำแลง

ศาลยกฟ้องคดี 'ธนาธร' แจ้งหมิ่นฯ 'หมอวรงค์' พาดพิงสนับสนุนล้มล้างการปกครอง

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดี คดีดำอ.280/2564 ที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เป็นโจ

'วัชระ' เย้ย 'ก้าวไกล' แค่ตุ๊กตาไขลาน 'ธนาธร' ไม่กล้าเปิดซักฟอกรบ.หุ่นเชิดของทักษิณ

นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าออกมาชี้นำว่าไม่ใช่เรื่องเกี้ยเซี้ยอะไรที่พรรคก้าวไกลจะไม่เปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลพรรคเพื่อไทยในสมัยนี้

'ดร.นิว' กระตุกอธิการบดีจุฬาฯกอบกู้เกียรติภูมิ หลังปล่อยวิทยานิพนธ์ชี้นำความคิดล้มล้างฯ

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก