ส่งกำลังใจ 'อ๊อดซีอุย' แอดมิทโรงพยาบาลด่วน

แฟนๆ ส่งกำลังใจให้รัวๆ สำหรับ อ๊อด ซีอุย หรือ เทิดพร มโนไพบูลย์ อดีตนักแสดงชื่อดังผู้รับบท ซีอุย ในละครเรื่องดัง  โดยเพจดาราภาพยนตร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า

อ๊อด ซีอุย หรือ เทิดพร มโนไพบูลย์ ได้ล้มป่วยด้วยอาการอาเจียน มือไม้สั่น หมดแรง ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลแปลงยาว ฉะเชิงเทรา  วินิจฉัยเบื้องต้นพบว่าน่าจะมาจากการติดเชื้อในเลือด จึงให้ส่งต่อที่โรงพยาบาลวิภาราม ซึ่งแพทย์ตรวจพบพบเม็ดเลือดขาวสูงกว่าปกติให้ยารับประทาน และให้กลับบ้านได้

แต่เมื่อกลับมาพักที่บ้านแล้วอาการไม่ดีขึ้น  ครอบครัวจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแปลงยาวอีกครั้ง ตรวจพบมีเชื้อ มีอาการถ่ายเหลว นอนที่โรงพยาบาลแปลงยาว 1 คืน  วันรุ่งขึ้นอาการไม่ดีขึ้นจึงนำตัวส่ง โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ แพทย์รับตัวไว้ในห้องไอซียู ดูอาการให้ยาฆ่าเชื้อ อยู่ ไอซียู

ต่อมาพบมีอาการปอดข้างขวาล่างอักเสบเพิ่ม และมีการติดเชื้อ แพทย์จึงนำเชื้อที่ตรวจพบไปเพาะเชื้อเพื่อวิเคราะห์อยู่ว่าเป็นประเภทไหน ซึ่งโชคดีที่ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน ตอนนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นานิ หิรัญกฤษฏิ์' เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง หลัง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี ได้ออกประกาศแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ นักแสดงในสังกัด เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์ High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู ทำให้ได้รับบทเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยประกาศดังกล่าวแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

'แบม สราลี' เล่นละครครั้งแรก เครียดต้องปรับตัวเยอะ

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุด ๆ ซึ่งรับบทโดน แบม-สราลี ประสิทธิ์ดำรง โดยสาวแบม ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนจะได้มารับบทปกเกศให้ฟังว่า

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'ฟิล์ม ธนภัทร' อิ่มบุญสุขใจ วันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

ทำเอาแฟนๆ ยิ้มแก้มปริกันตั้งแต่เริ่มงาน กับวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ในงาน Film’s Birthday & Cheat Day Party ที่จัดขึ้นพร้อมกับแฟนคลับกว่า 400 คน เพื่อร่วมฉลองอายุครบ 31 ปีบริบูรณ์

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง