ททท. จับมือกรมอุทยานฯ ทรู-ดีแทค กระตุ้นเที่ยวทั่วไทย มอบสิทธิเข้าอุทยานฟรีทั่วประเทศ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ TRUE-DTAC และกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชจัดทำโครงการ “Amazing Thailand Expat Privilege” นำเสนอสิทธิพิเศษเข้าอุทยานฯ ฟรี พร้อมจับมือสถานประกอบการทั่วไทยจัดทำสิทธิพิเศษลดสูงสุด 80%

ปัจจุบันชาวต่างชาติได้เริ่มเดินทางทำงานในประเทศต่าง ๆ ซึ่งประเทศไทยเอง ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เป็นหมุดหมายในการลงทุนทำธุรกิจ ประกอบอาชีพ รวมถึงพำนักอยู่อาศัย ด้วยปัจจัยเงื่อนไขจากค่าครองชีพ คุณภาพชีวิต ผู้คน รวมไปถึงปัจจัยประกอบอื่น ๆ ทำให้ชาวต่างชาติเกิดความสนใจที่จะพำนักในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นนักท่องเที่ยวในกลุ่ม Expat ซึ่งจำนวนของ Expat ในไทย จากข้อมูลของกรมแรงงานล่าสุด (สิงหาคม 2566) ระบุว่า จำนวนของชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยอยู่ทึ่ 2.15 ล้านคน ทั้งที่ย้ายถิ่นฐานมาสร้างครอบครัว หรือเดินทางมาทำงานตามการขยายตัวของธุรกิจข้ามชาติ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนในระยะยาว รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วไปอีกด้วย

โดยโครงการจะส่งมอบสิทธิพิเศษส่วนลดมากถึง 80% จากสถานประกอบการทั่วประเทศกว่า 200 สถานประกอบการ ได้แก่ ส่วนลดประเภทโรงแรมที่พัก เวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ รีสอร์ท, โก้โก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท, และเซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท ประเภทร้านอาหาร อาทิ ส้มตำวิลล่า, เรือสำราญเจ้าพระยา ครุยส์ และเดอริว่า อโยธยา สปา ประเภทสถานเสริมความงาม อาทิ โอเอซิส, อภัยภูเบศร เดย์ สปา, และคีรีธารา สปา แอนด์มาสสาจ ประเภทกิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ สนามกอล์ฟ เทรชเชอร์ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ, สวนน้ำ เเบล็ค เมาน์เทน หัวหิน และสยามนิรมิต ภูเก็ต และประเภทชอปปิ้ง อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและห้างสรรพสินค้าโรบินสัน

โครงการ “Amazing Thailand Expat Privilege” ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทรู – ดีแทค เพื่อการประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเจาะกลุ่มฐานลูกค้าทรู-ดีแทคที่มีผู้ใช้งานในกลุ่ม Expat มากกว่า 54% หรือ 1.2 ล้านคน ซึ่งเป็นกลุ่มประเทศที่มีกำลังซื้อสูง อาทิ ประเทศจีน ฮ่องกง เกาหลีใต้ อินเดีย และอาเซียน และใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารกับกลุ่ม Expat โดยตรง

นอกจากนี้โครงการฯ ยังได้ร่วมกับกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษเข้าอุทยานฯ ฟรีทั่วประเทศ อาทิ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง และอุทยานแห่งชาติเขาสก จำนวน 10,000 สิทธิ์ ให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่ม Expat เพื่อนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติภายในประเทศไทย และยังเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ โดยสามารถรับสิทธิ์และใช้บริการได้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2566 – กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งโครงการฯ ยังได้ส่งมอบสิทธิพิเศษบัตรน้ำมันจากสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงบางจาก มูลค่า 500 บาทอีกด้วย

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และกดรับสิทธิพิเศษได้ที่เว็บไซต์ expatprivileges.com ให้นักท่องเที่ยวได้ออกไปเที่ยวเมืองไทยช่วงปลายปีและต้นปี อย่างคุ้มค่า ปลอดภัย โดยสามารถใช้สิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 โดยสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ กดรับสิทธิพิเศษที่ต้องการ และเข้าใช้สิทธิพิเศษ ณ สถานประกอบการที่กำหนด ด้วยการแสดง Promo Code ที่ได้รับพร้อมพาสปอร์ต เงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่สถานประกอบการกำหนด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. จัดตรุษจีนยิ่งใหญ่ “เฉลิมฉลอง ปีทองแห่งความรุ่งเรือง”

ททท. จัดเทศกาลตรุษจีนยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “เฉลิมฉลอง ปีทองแห่งความรุ่งเรือง” ร่วมฉลองมาตรการยกเว้นวีซ่า ยกระดับความสัมพันธ์ไทย-จีน แน่นแฟ้น

รัฐบาลชูปี 2567 เที่ยวเมืองรองพ่วงดันซอฟต์พาวเวอร์

โฆษกรัฐบาลเผย ททท. ต่อยอดความสำเร็จ ชูโครงการ “365 วัน มหัศจรรย์เที่ยวเมืองรอง” ดึง Soft Power สร้างจุดเด่นจุดขายของแต่ละภูมิภาค ดันกระแสท่องเที่ยวเมืองรองตลอดปี 2567

'เศรษฐา' ขอโทษผู้ว่าฯททท. หากพูดไม่รื่นหู แนะใช้เม็ดเงินชี้วัดผลสำเร็จมากกว่าจำนวนคน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เป็นประธานการประชุมมอบนโยบายเพื่อกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวในประเทศ โดยมี น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยวเข้าร่วมประชุมรับมอบนโยบาย

'ทีเส็บ' จับมือ ททท. ภาครัฐและเอกชน สนับสนุน 'Star For You Meeting Concert'

นักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ "ทีเส็บ" เสริมทัพร่วมจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมภาครัฐและเอกชน เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดัน SOFT POWER ไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจีน หวังสานสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีนให้แน่นแฟ้น พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาล ด้วย Soft Power Influencer

'มอส-แบงค์' นำทีมเปิดตัว 'ตาโขน' (TA KHON) เผยแพร่ประเพณีไทยสู่ชาวโลก

แถลงข่าวเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ตาโขน” (TA KOHN) ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ สร้างโดย บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) สำนักงานจังหวัดเลย