ลูกผู้ชายตัวจริง?

จะด้วยผลประโยชน์อะไรก็สุดแท้..

แต่..ต้องบอกเลยว่า ดารา นักแสดง นักร้องยุคสมัยนี้ เขา-เธอใจกล้า-ใจกว้างกันเหลือเกินจริงๆ!

ลำพังได้ดู-ได้ยลดาราสาวเซ็กซี่กับชุด “บิกินี” ปิดนม-ห่มหอยน้อยนิดอยู่แทบไม่เว้นวันทางสื่อหลัก-สื่อออนไลน์ฟรี ก็ว่าเป็นบุญตาแล้ว..

นี่..ยิ่งบุญหนักเข้าไปใหญ่ โดยไม่ต้องพึ่ง “ปาปาราสซี” เพราะดูจาก “ไทยรัฐออนไลน์” วันก่อน ได้เห็นทั้งรูป-ทั้งคำบรรยาย..

“หลังจากที่ไฮโซสาว น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาสาวนาวิน ต้าร์ จัดทริปครอบครัวพาลูกๆ ขึ้นดอยไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่แบบสบายๆ 4 คน พ่อแม่ลูก

งานนี้คุณแม่น้ำหวานก็ไม่พลาดที่จะนำภาพมาอวดให้แฟนๆ ได้ชมกัน เป็นภาพถ่ายในขณะที่นาวิน ต้าร์ และไฮโซน้ำหวาน ชวนกันออกมาแช่ออนเซ็นส่วนตัวกลางแจ้ง ในชุดนุ่งลมห่มฟ้า

เรียกง่ายๆ คือเปลือยผ้าไม่ได้ใส่อะไรเลย พร้อมกับชมวิวทิวทัศน์ยามเช้า ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนร่มรื่นของธรรมชาติ

แถมยังเผยผิวโชว์ความขาวออร่า และอวดหุ่นแซ่บให้ได้ส่องกันแบบเน้นๆ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ได้เห็นต่างพร้อมใจกันมากระหน่ำไลก์อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว”

ย้ำครับ.. “เปลือยผ้าล่อนจ้อน” อย่างงี้ไม่เรียกว่า “ใจกว้าง” ก็ไม่รู้จะใช้คำพูดอะไรแล้ว และเหตุนี้กระมังบรรดา “ปาปาราสซี” ถึงได้ค่อยๆ หายหัวไปจนแทบจะสูญพันธุ์!

จะทำมาหารับประทานกับการคอยตาม “แอบถ่าย” คนดัง-ไฮโซอยู่ต่อไปได้อย่างไรล่ะ ในเมื่อดารา นักแสดงเธอเต็มใจ-ยินดีที่จะ “ถอดผ้า-เปลือยกาย” มาให้ได้ดู-ได้ยลกันฟรีๆ เสียแบบนี้

ก็..ขอบคุณในความใจกว้าง อย่างไรก็ตาม ด้วยความเป็นดาว-เป็นดารา ถ้าโชว์แต่พอดี-พอเหมาะก็จะดูงามตา-ดูเซ็กซี่ แต่หากเลยถึงขั้นแก้ผ้า-ล่อนจ้อนโทงๆ ล่ะก็..

“จ้ำบ๊ะ” ดีๆ นี่เอง!

และนี่..ก็ “ขอบคุณ” พร้อมกับ “ไหว้สวย” กันไปเป็นที่เรียบร้อย ผมหมายถึง “แอ๊ด คาราบาว” หรือคุณยืนยง โอภากุล ศิลปินแห่งชาติ ที่พอแก่ตัวก็ไม่รู้กูเป็นใครนั่นแหละ!

เห็นข่าว-ภาพ ได้นำพาน ดอกไม้ ธูปเทียนเข้าขอขมาลาโทษต่อนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ตัวเขาได้ด่าสาดเสีย-เทเสียบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นข่าวโด่งดัง

ซึ่งอีกฝ่ายก็ได้ให้อภัย พร้อมกับได้ถอนการแจ้งความและคำร้องทุกข์ที่ให้ไว้กับพนักงานสอบสวน ไม่ประสงค์ที่จะให้ดำเนินคดีกับศิลปินแห่งชาติอีกต่อไป

ก็..เป็นข่าวที่น่ายินดี-ซาบซึ้งถึงขนาด พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) ต้องเขียนข้อความโพสต์..

“ผมเพิ่งเห็นลูกผู้ชายตัวจริง ชื่อ แอ๊ด คาราบาว ผิดก็ผิด ยอมรับผิด ไม่มีแถ ไปไหน ถ้าคนไทยทุกคน ใจแบบแอ๊ด ผมว่าประเทศไทยของเราไปต่อได้สบายๆ ครับ”

ครับ..ใจแบบแอ๊ดแล้ว คนไทยทุกคนก็ต้องมีใจแบบณัฐภัทรด้วยนะ ประเทศไทยของเราถึงจะไปต่อได้สบายๆ

เพราะคนที่ถูกด่า-ถูกกระทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ ให้เสื่อมเสียเกียรติยศ ต้องอับอายขายหน้าประชาชนทั้งประเทศ แล้วยอมให้อภัย ไม่ถือโทษโกรธแค้นเมื่อได้รับคำขอโทษจากอีกฝ่าย..

ต้องบอกว่า..มันยิ่งใหญ่กว่า “ลูกผู้ชายตัวจริง” เสียอีก!

และหากมีบุคคลเช่นนี้ ที่มีความโอบอ้อมอารี มีใจเป็นทาน มีขันติอยู่ในตัวอย่างสม่ำเสมอมั่นคง และพร้อมจะให้อภัยอยู่เสมอ..

อาจจะพอทำให้อีกฝ่ายที่มักขาดสติ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ได้รู้สึกละอาย เพลาๆ ความหยาบความกระด้าง-แข็งกร้าวลงได้บ้าง แต่หากยัง “ไม่เข็ดหลาบ”..

นั่น..ก็ขึ้นอยู่กับ “สันดาน” ของแต่ละคน!.

 

สันต์ สะตอแมน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเตย”..ฟ้าหลังฝน

ตอนนี้ได้ยินว่า.. สงครามไหนก็สนุกสู้ “สงครามสมรส” ไม่ได้ อย่างคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาใครที่นั่งดู “ช่องวัน31” ก็คงให้รู้สึกเช่นนั้น

เหตุผล..การพักโทษ

คนกราบหมา อย่านะ..ไม่ใช่อย่างที่กำลังคิดหรอก และก็ไม่ต้องคิดเลย เพราะที่จะคุยต่อไปนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเจ้าของคอกหมาหรือใครทั้งนั้น!

ปีกกล้าขาแข็งแล้วสิ?

เวลา 09.45 น. วันที่ 4 พ.ค.2565.. คุณภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ได้โพสต์เป็นบันทึก.. "ผักแพง หมูแพง ไก่แพง / น้ำมันแพง ไฟฟ้าแพง ข้าวของแพง / ฯลฯ ค่าแรงถูก ชีวิตคนจนราคาถูกลง ...

ที่พึ่งยามยาก?

ตั้งสติหน่อยไหม? เข้าใจล่ะว่า “คุณกัน จอมพลัง” ผู้ที่ได้ชื่อเป็น “ที่พึ่งยามยาก” ให้กับประชาชนที่เดือดร้อน มีเจตนา-จิตใจงดงามที่จะช่วยเหลือ “ป้าปูนา” ให้ได้หนี้คืน

จูงหลานไปดู'หลานม่า'

ก่อนนู้นลั่น.. “รวยแล้วไม่โกง”! แต่..โทษที่ทำให้ติดคุก 8 ปี ล้วนแต่เป็น “คดีโกง” และแถมโกงกระทั่งวันติดคุก จนทำให้กรมราชทัณฑ์ โรงพยาบาลตำรวจ แพทย์-หมอ รวมทั้ง รมต.

ที่มา..'มหาสงกรานต์'

ข่าวใหญ่-ไฟลุกของสื่อ-ข่าวบันเทิง! มติชนออนไลน์พาดหัว..โซเชียลแตก! กันสมาย แฉดาราหนุ่ม อดีตมีเมีย ยอดฟอลหลักล้าน ทักมาขอนอนกับแฟนเก่า