เดินเพลินๆ@ศูนย์ฯสิริกิติ์

รู้กันหรือเปล่าว่า ไม่มีงาน!! ศูนย์ฯ สิริกิติ์ก็เข้าไปใช้บริการได้

ใครที่คิดว่าจะไปศูนย์ฯ สิริกิติ์เฉพาะเวลามีงานสัมมนา งานแสดงสินค้า งานนิทรรศการหรืออีเวนต์ต่างๆ ตลอดจนงานแต่งงาน ...ลองคิดใหม่ หรือไม่ก็หาเวลาว่าง...แวะไปที่นั่นในยามไม่มีงานอะไรเลยสักครั้ง

ความรู้สึกฟิน!! จะบังเกิดค่ะ เพราะนอกจากเย็นสบาย สถานที่สวยงาม กว้างขวางแล้ว ยังมีอาหารการกินเพียบ ที่สำคัญคือ มีห้องน้ำที่สะอาดสะอ้านค่ะ

ยิ่งหน้าฝนแล้ว ขอแนะนำสำหรับคนที่นิยมเดินออกกำลังกายว่า ที่นี่เหมาะเจาะไม่มีอะไรมากวนใจในการเดินไปเรื่อยๆ เพลินๆ บนเนื้อที่เกือบ 3 แสนตารางเมตร หรือประมาณ 2-3 กิโลเมตรในการเดินไปเดินมานะคะจะบอกให้

ที่น่าสนใจ จนถึงตื่นตาตื่นใจ ก็ตรงที่บันไดจากทางเดินของรถไฟฟ้าใต้ดินเข้ามายังอาคาร ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ของศูนย์ฯ สิริกิติ์นั้น วันนี้กลายเป็นจุดเช็กอินของบรรดาวัยรุ่นยุคดิจิทัลค่ะ

เราจะเห็นกลุ่มนักศึกษาสวมชุดครุยมาจับภาพกันเป็นกลุ่มๆ บ้างก็เห็นนักท่องเที่ยวมาพักกินกาแฟตรงจุดนี้ นับเป็นภาพที่แปลกตา ว่าทุกคนสามารถหาความสุขได้แบบง่ายๆ สบายๆ ไม่เบียดเบียนใคร และไม่ได้ทำลายบรรยากาศภายในสถานที่แห่งนั้นด้วย

ดีใจนะคะ ที่เจ้าของสถานที่ตลอดจนผู้บริหารศูนย์แห่งนี้ ไม่ได้หวงหรือห้ามการใช้พื้นที่สาธารณะแห่งนี้ แต่ในทางตรงกันข้าม กลับช่วยเพิ่มความคึกคักให้กับสถานที่ในวันที่ไม่มีการจัดอีเวนต์ต่างๆ อีกต่างหาก.

'ป้าเอง'

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ของดี...ดับพิษร้อน

นาทีนี้ไปไหนมาไหน เสียงบ่นกันเซ็งแซ่ไม่พ้นเรื่องร้อน ..ร้อน..ร้อน อากาศทะลุ 40 องศาวันเว้นวันบ้าง เว้นสองวันบ้าง เล่นเอาเหงื่อตกกันเลยทีเดียว

วันหยุด...ไม่มีชดเชย

กลับไปเยือนเมืองจีนอีกครั้งเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากไปมาครั้งสุดท้าย เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

ทำบุญ..รู้รักษาสุขภาวะ

ยังคงอยู่วนเวียนอยู่ในเดือนเมษา.หน้าร้อน และเป็นเรื่องเล่าสู่กันฟังเกี่ยวเนื่องกับเทศกาลวันสงกรานต์ ที่คนไทยนิยมเข้าวัดเข้าวา เพื่อกราบสักการบูชาและสรงน้ำพระเพื่อเป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่แบบไทย

ของฝาก..จากวัยอิสระ

ห้วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย เชื่อว่าอย่างน้อยสัก 1 วัน เราจะต้องเข้าไปกราบเคารพผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ตามประเพณีอันดีงาม พร้อมๆ กับขอพรจากท่าน

ร้อน..ตับแตก

กรมอุตุนิยมวิทยาท่านประกาศว่า ระหว่างวันที่ 2-8 เมษายนนี้ ความกดอากาศต่ำ เนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิจะสูงกว่า 40 องศาเซลเซียส