ฉบับวันที่ 18 มิถุนายน 2566

หนังสือพิมพ์
ฉบับวันที่ 18 มิถุนายน 2566

ข่าวหน้าหนึ่ง

เก้าอี้ปธ.สภาเดือด ‘เพื่อไทย-ก้าวไกล’เปิดศึกรอบใหม่สอนมารยาทอัดกันยับ

ก้าวไกล-เพื่อไทย เปิดศึกแย่งเก้าอี้ประธานสภาฯ อีกรอบ “รังสิมันต์” ลั่น! ก้าวไกลต้องการ เพราะมีงานที่อยากผลักดัน ยันตั้งรัฐบาลแนวโน้มดี “พิธา” ได้เป็นนายกฯ แน่ เพราะปิดสวิตช์ส.ว.ได้สำเร็จ ด้าน “ภูมิธรรม” ดีดปาก ตำแหน่งประธานสภาฯ ยังไม่คืบจากเดิม มารยาททางการเมืองเขาไม่พูดกัน ย้ำเรื่้องนี้โยงกับการตั้งรัฐบาล

ยังไม่เห็นขุมทรัพย์พิธา ปปช.ส่อยืดเวลาให้อีก!

เลขาฯ ป.ป.ช.เผยยังไร้วี่แวว “พิธา” ยื่นทรัพย์สินขาออก แต่อาจส่ง ไปรษณีย์-ยื่นผ่านเว็บ รอเจ้าหน้าที่รายงาน “พิชาย” ฟันธงกรณีหุ้นไอทีวีจบแล้ว “พิธา” เป็นผู้จัดการมรดก ไม่ใช่เจ้าของหุ้น เชื่อไม่มีใครกล้าเสี่ยงเอาเรื่องนี้ไปยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญอีก

เด้งผู้การชลบุรีเก็บกรุยกก๊วน

ไม่รอด! สั่งเด้ง “ผู้การชลบุรี” พร้อมลูกน้องรวม 8 นายเข้ากรุ ศปก.ตร. เซ่นตบทรัพย์เว็บพนันออนไลน์ 140 ล้าน ตั้ง “บิ๊กโจ๊ก” สางคดีขอหมายจับทันที “โรม” ได้ทีชี้วงการตำรวจมีข่าวฉาวรายวัน ลั่นปฏิรูปตำรวจ พร้อมยื่นทันทีเมื่อเข้าสู่สภา

เตรียมพัฒน์ยํ้า‘หยก’คนนอก

เตรียมพัฒน์ออกประกาศฉบับที่ 2 ย้ำ “หยก” ไม่ใช่นักเรียนของโรงเรียนแล้ว แนะยังมีสถานศึกษาอื่นที่สามารถดูแลได้อย่างเหมาะสม! “โรม” ปัด ก้าวไกลเอี่ยวเบื้องหลัง เชื่อหยกตัดสินใจเอง 100% แนะทางออก หารือบนพื้นฐานการคุยที่เป็นไปอย่างสร้างสรรค์ “ชัยวุฒิ” ขิงจัดโพสต์ภาพลูกสาวที่อยู่ในชุดยูนิฟอร์มนักเรียน ระบุมีความสุขทุกครั้งที่เห็นลูกใส่ชุดนี้

เพิ่มเพื่อน