'รัก ศรัทธา' รับเคยคบ 'ใบตอง' ไม่อยากเกาะกระแส ของดแสดงความคิดเห็น

นักแสดงรุ่นใหญ่ รัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ ยอมรับว่าในอดีตเคยคบหากับสาวใบตอง บุคคลซึ่งกำลังเป็นข่าวดังอยู่ในตอนนี้ เพราะไปมีความสัมพันธ์กับอดีตพระกาโตะ ในขณะที่อีกฝ่ายยังอยู่ในผ้าเหลือง  แต่เป็นการคบหากันในช่วงสั้นๆ แค่ 3 เดือนเท่านั้น    

โดย รัก ศรัทธา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า  “ได้รับการเชื่อมโยงเรื่องในอดีตที่ผ่านมากว่า 3 ปีแล้ว กับเรื่องที่เป็นกระแสตอนนี้ วันนี้เริ่มมีสื่อหลายสำนักมาขอสัมภาษณ์ ผมอยากบอกว่า

1 ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ปัจจุบัน รู้เรื่องเพราะเพื่อนส่งให้ดูครับ

2 ก็รู้สึกตกใจเหมือนๆ คนอื่น

3 ผมอยากอยู่สงบๆ ไม่หิวแสง ไม่อยากเกาะกระแส จึงขอ No Comment เพื่อไม่มีผลกระทบกับใครครับ

4 ทีมฟุตบอลลพบุรีซิตี้ที่ผมมีส่วนร่วมสร้าง มี 2 ทีม คือทีมหญิงและทีมชาย -ทีมหญิงใน D.2 กำลังจะเริ่มเลก 2 ลพบุรีซิตี้อยู่อันดับ 4 ของกลุ่มลุ้นแชมป์ที่จะลุ้นเป็น 2 ทีมที่จะได้เลื่อนขึ้น D.1ไทยวีเมนส์ลีก - ทีมชาย ผ่านรอบแชมป์กลุ่ม (อเมเจอร์ลีก) เข้าสู่รอบน็อคเอ๊าท์ ลุ้นได้เข้าลีกอาชีพ T3 สนับสนุนได้ เชียร์ได้ครับ

5 สกีทน ต้อง สกลธี เบอร์3 ขอบคุณครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา 'สีกาตอง' ข่มขู่รีดทรัพย์อดีตพระกาโตะ สอบมาราธอน 5 ชม.

น.ส.พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ หรือ สีกาตอง อายุ 37 ปี พร้อมด้วย พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบคณะพนักงานสอบสวนตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นำโดย พล.ต.ต.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป.

'อดีตพระกาโตะ' ปฏิเสธข้อกล่าวหา 'ยักยอกทรัพย์' ขอโทษไม่ได้พูดความจริงตั้งแต่แรก

นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ เปิดเผยภายหลัง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ข้อหายักยอกทรัพย์ วัดเพ็ญญาติ จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า ยอมรับว่าเบิกเงินวัดไปใช้แก้ปัญหาส่วนตัวจริง โดยการขอยืม จำนวน 6 แสน

สึกแล้ว! 'หลวงพี่ย้อย' มือแฉคลิปเปิดโปงอดีตพระกาโตะ ยันเดินหน้าปกป้องพระศาสนา

สึกแล้ว“หลวงพี่ย้อย”ผู้แฉคลิปเปิดโปงอดีตพระกาโตะ เสพเมถุนสีกาตองจนยอมสึกและถูกดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์วัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

'กอล์ฟ พิชญะ' ถึงกับงง ลั่นสังคมเป็นอะไรกันไปหมด!

นาทีนี้หลายคนถึงกับงงว่าอดีตพระกาโตะ ที่มีประเด็นฉาวอยู่ในตอนนี้ กลับมีกลุ่มแฟนคลับยกยอเหมือนไอดอล มีคนขอถ่ายรูปแถมมีการเชิญไปออกงาน ด้านศิลปินหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ถึงกับโพสต์ว่าสมัยตนกว่าจะได้มาเป็นนักร้อง ทั้งซ้อมหนัก อดหลับอดนอน พยายามมากมาย แต่นาทีนี้สังคมกลับยกยอสิ่งผิดๆ แล้วเด็กยุคใหม่จะคิดยังไง!

คนแห่ค้นหา 'เขื่อนกะทูน' สวรรค์บนดินยกสวิสเซอร์แลนด์แดนใต้

หลังจากเกิดกระแสข่าวดัง อดีตพระกาโตะ ออกมายอมรับว่ามีความสัมพันธ์ที่สันเขื่อนกับ ใบตอง โยมสาววัย 37 ปีจริง ส่งผลให้ประชาชน และชาวเน็ต ให้ความสนใจกับจุดเกิดเหตุ