'ป้ายุพ-แบรด-เริญ-เบลล์' สุดเครียด! น้ำตาคลอตกที่นั่งลำบาก

เข้าใกล้ไปทุกทีแล้วกับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 โดยล่าสุด หลังจากทีมป้ายุพพ่ายแพ้จากการแข่ง Team Challenge (ทีมชาเล้นท์) ครั้งที่ผ่านมาเลยทำให้ ป้ายุพ-แบรด-เริญ-เบลล์ ต้องกับมาฟาดฟันกันเองเพื่อความอยู่รอดใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น

โดยโจทย์การแข่งขันรอบนี้บอกเลยว่ามหาหินมากเพราะเป็นโจทย์ของ เฟิร์ส แชมป์มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 2 เพียงแค่เปิดตัวเฟิร์สพร้อมกับเมนูที่จะใช้แข่งก็ทำเอาทั้ง 4 คนถึงกับเป่าปากหน้าถอดสีเพราะทุกคนรับรู้ได้ว่าเมนูของเฟิร์ยากแค่ไหน แถมมีองค์ประกอบของเมนูค่อนข้างซับซ้อนเลยทำให้แต่ละคนถึงกับเครียดกันสุดๆ เพราะรู้ดีว่าวันนี้เจอบททดสอบแสนหนักหน่วงจริงๆ แต่เพื่อความอยู่รอดทุกคนต่างก็ทุ่มเทและมุ่งมั่นกันอย่างเต็มที่ แม้มันจะต้องแลกมาด้วยคราบน้ำตาและความเหนื่อยล้า แถมความกดดันรอบด้านก็ตาม   แต่ทั้ง 4 คนต่างก็พยายามรักษาผ้ากันเปื้อนของตัวเองไว้ให้ได้ แต่สุดท้ายแล้วใครจะก้าวผ่านความกดดันนี้ไปได้ 

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบียร์' ลั่น 'ปลื้ม' เดินเข้ามาจูบเอง ถามตนผิดอะไร ขนาดพิธีกรดังมีครอบครัวแล้วยัง DM มา!

เรียกได้ว่านาทีนี้ประเด็นร้อนที่ชาวโซเชียลสนใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์หรือเทรนด์เอ็กซ์นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องราวของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล กับ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" หรือ สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์ และแฟนสาว "แอนนี่" ผู้จัดการวง 4EVE ที่ได้มีเพจดังออกมาแฉว่าเบียร์จูบกับหนุ่มปลื้มที่คอนโดฝ่ายชายและสาวแอนแฟนของปลื้มเข้ามาเห็นจนเกิดดราม่าขึ้น

'ไมค์ ภิรมย์พร' บุกมาสเตอร์เชฟคิทเช่น สร้างแรงบันดาลใจ

ลุ้นขึ้นไปเรื่อยๆ กับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48 ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้ ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก

เหล่า 'HOME COOK' เจอเซอร์ไพรส์ถึงกับหน้าซีด

ยังคงต้องลุ้นไปกับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ซึ่งผ่านเข้าสู่สัปดาห์ที่ 5 กับเหล่าบรรดา HOME COOK ที่เหลือตอนนี้ 18 คนที่จะต้องเดินหน้าเพื่อตามความฝันพร้อมกับฝ่าด่านกับโจทย์การแข่งขันจาก 3 กรรมการ ซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็จะมีบททดสอบที่แตกต่างกันออกไป

'MasterChef' ซีซั่น 5 ให้ผู้ตกรอบกลับมาแข่งแก้มือ

สนุกตื่นเต้นกับปรากฏการณ์แข่งขันแบบใหม่ของรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 (MasterChef Thailand Season 5) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

'มาสเตอร์เชฟฯ' ซีซั่น 5 เปิดศึกชิงผ้ากันเปื้อน

กลับมาสร้างความสนุกพร้อมกับปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 (MasterChef Thailand Season 5) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

‘ปอ อรรณพ’คว้าแชมป์มาสเตอร์เชฟฯ เงินรางวัลส่งต่อให้มูลนิธิสันติสุข

นักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ คว้าแชมป์ในรายการ MasterChef Celebrity Thailand 2 ได้สำเร็จ โดยงานนี้มีเข้าชิงด้วยกันทั้งหมด 3 คน ได้แก่ กระติ๊บ ชวัลกร, ใบเฟิร์น พัสกร และ ปอ อรรณพ ซึ่งหนุมปอจะนำเงินรางวัลที่ได้ไปมอบให้กับน้องๆมูลนิธิสันติสุข