'เจ็ท' ยิ้มแป้น 'แพทตี้' ท้องแล้วจ้า

ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคู่ สำหรับผู้จัดละคร เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช และนักแสดงสาว แพทตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ  โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม

โดย หนุ่มเจ็ท ณัฐพงศ์  โพสต์ข้อความว่า "ในที่สุดคนที่ผมรอคอยที่จะเจอ เขาก็มาแล้ว เดี๋ยวเจอกันนะครับลูกพ่อ #pimpattyjettmaker"

ส่วนทางด้าน แพทตี้ โพสต์ข้อความว่า "My Tualek's coming to your screens! Soon!!! mom and daddy @jettmaker can't wait to meet you.เรามีข่าวดีมาบอกทุกคนกันค่า ในที่สุดก็ถึงโมเม้นนี้ซักที!!! เค้ามีเบบี๋แล้วน้าาาา #PimpattyJettmaker"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธัญญา-พงษ์พัฒน์' จับมือฝ่าทุกวิกฤต เป็นกำลังใจให้ 'ผู้ป่วยสโตรก' สู้ต่อ

นอกจากบทบาทผู้บริหารมากฝีมือ และพาร์ทของคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในวงการบันเทิงแล้ว แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ยังมีอีกหนึ่งบทบาทสำคัญคือการดูแลครอบครัวให้ผ่านพ้นวิกฤตเมื่อครั้งสามี อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ล้มป่วยจนปัจจุบันอาการดีขึ้น

'บุ๋ม ปนัดดา' ท้องจริง! คลอดพรุ่งนี้

หลังจากที่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถูกโยงเป็นดาราที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว นอกจากบอกว่าได้แต่งงานกับหนุ่ม ก็อต อธิป มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดเผยเป็นครั้งแรก ผ่านรายการตกมันส์บันเทิง ยอมรับว่าตั้งท้องจริง ได้ลูกชาย และมีฤกษ์คลอดพรุ่งนี้ (22 พย)

'เซ้นต์ ศุภพงษ์' นำทีมบวงสรวง-แถลงข่าวซีรีส์แนวยูริ (GL) เรื่องแรกของไทย!

ได้ฤกษ์บวงสรวงออนแอร์เป็นที่เรียบร้อยในวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 พ.ย.) สำหรับซีรีส์ยูริ (Yuri หรือ Girls’Love) เรื่องแรกของไทย อย่าง “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) ผลงานผู้จัดไฟแรง “เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” แห่งบ้าน “ไอดอลแฟคทอรี่” (IDOL FACTORY) บริษัทที่เคยฝากผลงานซีรีส์วายสายบอยเลิฟ ฟีลกู๊ด อย่าง “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” ให้หลายคนได้ฟินจิกหมอนกันไปก่อนหน้านี้

'เจ็ท-แพทตี้' ต้อนรับลูกชายคนแรก

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ ผู้จัดละคร เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช กับภรรยาสาว แพทตี้ พิมพาภรณ์ ที่ได้คลอดลูกชายคนแรกสำเร็จด้วยวิธีธรรมชาติไปเมื่อวานนี้

'เปิดกองวิก 3' บุกขยี้ 'คริส-เก้า-หลุยส์-พีช' เบื้องหลัง 'รากแก้ว' สุดดราม่า

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออน สำหรับ “รากแก้ว” ทางช่อง 3 งานนี้ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ไม่พลาดเก็บเบื้องหลังความเข้มข้นให้คุณได้ชมก่อนใคร ทั้ง ความหฤโหด ความยากของซีนอารมณ์ ที่ได้ 2 ผู้จัด ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จากค่าย CHANGE2561 จำกัด

'นิว ชัยพล' ประกาศข่าวดี ภรรยาตั้งท้องแล้ว

แต่งงานกับสาวนอกวงการ เมษา-กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดพระเอกหนุ่ม นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ได้ออกมาแจ้งข่าวดี ภรรยาได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว