'นิ้ง กุลสตรี' เผยปมที่ติดอยู่ในใจ เคยเมินใส่ 'นก จริยา' เห็นแล้วไม่ทัก

ครั้งแรกในรอบ 18 ปี ที่ นิ้ง-ณิชชยาณัฐ (กุลสตรี) ศิริพงศ์ปรีดา กลับมาออกหน้าจออีกครั้ง ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 โดยมาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม พร้อมยอมรับเคยทำตัวไม่น่ารักไม่ทักผู้โดยสารที่เคยทำงานร่วมวงการเดียวกัน เพราะกลัวทักแล้วหน้าแตกอีกฝ่ายจะไม่คุยด้วย และมีคนหนึ่งที่ยังติดอยู่ในใจ จนอยากขอโทษผ่านทางรายการ คือ นก-จริยา แอนโฟเน่  

“18 ปีที่ไม่ได้ออกรายการ ไม่ได้ออกทีวีมันมีความคิดถึงการแสดงไหม  ไม่มีเลยค่ะ มีความสุขกับการที่เราได้ทำงานบนเครื่องบิน นักข่าวท่านหนึ่งพูดกับนิ้งว่า นิ้งยิ้มกว้างหัวเราะมากกว่าตอนที่นิ้งเป็นนักแสดงอีก ทำงานก็เจอผู้โดยสารหลายรูปแบบ และก็เคยได้ยินคำพูดว่า ดาราตกสวรรค์ พูดให้ได้ยิน พอพูดเสร็จเรียบร้อย แล้วเขาก็หันไปพูดกับเพื่อนเขาได้ด่าดารา ทำงานมาก็ร้องไห้อยู่หลายครั้ง ร้องไห้หนักมากคนกระชากแขนแรงมาก คุณแยกผู้โดยสารไม่ได้เหรอคุณต้องไปลาออก

และเคยเจอผู้โดยสารที่เราเคยรู้จักและทำงานร่วมด้วย พอเราเจอบางทีเราเจอเราก็สวัสดีเขาก็ไม่อยากจะคุยด้วย ไม่อยากจะมอง ไม่ทักใครดีกว่าช่างเขา เพราะว่าก็ไม่ได้เล่นละครแล้วนี่  ซึ่งท่านหนึ่งที่ติดอยู่ในใจของนิ้งนะคะ ก็คือ พี่นก จริยา เขาก็เหมือนเขาเหล่มา เราก็เหล่กลับแต่เราทำแบบไม่ทักดีกว่า เพราะกลัวทักแล้วแบบหน้าแตก พี่นก จริยา คะ นิ้ง กราบขออภัยนะคะ นิ้ง ไม่ลืมว่า นิ้งทำไม่น่ารักกับพี่ นิ้งขอโทษนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่ทางรายการได้ตัดคลิปบางช่วงบางตอนไปโปรโมท และ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หนึ่งในพิธีกรของ Club Friday Show ได้นำไปโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งทาง นก จริยา ก็ได้เข้ามาเห็นคลิปดังกล่าวเลยได้เข้าไปคอมเม้นต์ว่า 

 “อุ้ย ตกใจมากค่ะพี่ฉอดขา ตามข่าวและให้กำลังใจ น้องนิ้งอย่างที่สุดเลยค่ะ และวันที่ได้ข่าวว่าน้องเป็นแอร์ ก็ยังรู้สึกว่าตัดสินใจเด็ดเดี่ยวมาก เรื่องที่เคยเจอกันนั้น ตัวนกก็เป็นค่ะ เพราะเป็นคนที่ทักคนผิด บ่อยที่สุด จนบางทีลังเลว่าใช่มั้ยทักมั้ย น้องอย่ากังวลใจนะคะ นกชื่นชมน้องนิ้งและคู่ชีวิตมากๆ ค่ะ และส่งหัวใจให้ขอให้น้องสุขภาพดี ทุกๆ วัน ชื่นชมจากใจนะคะ”

ซึ่งทางฉอด สายทิพย์ ได้ตอบกลับไปว่า “เดี๋ยวพี่ขออนุญาตส่งให้น้องนิ้งนะคะ น้องติดค้างใจเรื่องนี้ จนอยากขอโทษในรายการ ดีใจที่ตอบกลับมา ขอบคุณมากๆ จ้า” ซึ่งทาง นก จริยา ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง โดยได้ตอบกลับไปว่า “ยินดีมากและขอบพระคุณที่สุดค่ะพี่ขา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นก จริยา' ละทางโลกเข้าเข้าสู่ทางธรรม

เข้าพิธีบวชชีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน่ ณ สถานปฏิบัติธรรมเสถียรธรรมสถาน โดยเจ้าตัวตั้งใจจะละทางโลกเป็นเวลา 15 วัน ท่ามกลางครอบครัวที่มากันพร้อมหน้า และยังมีเพื่อน พี่น้อง ในวงการบันเทิงอีกมากมาย

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'เชอรี่' หวนเล่นละครในรอบ 9 ปี

สิ้นสุดการรอคอยกับการกลับมาของนางเอกสาวสวยตลอดกาล อย่าง เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ หลังตัดสินใจกลับมาเล่นละครเต็มตัวอีกครั้งในรอบ 9 ปี งานนี้เตรียมสะเทือนวงการบันเทิงได้เลย เพราะเธอไม่ได้มาเล่น ๆ แต่มาพร้อมกับความแซ่บและพร้อมฟาดใน ลมเล่นไฟ ละครใหม่ช่อง 3 ผลงานรสแซ่บของผู้จัดฯ นก จริยา

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'นก จริยา' ปลื้มกระแส 'ใต้เงาตะวัน' ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกัน

จบไปแล้วสำหรับละครเรื่อง ใต้เงาตะวัน ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งนำแสดงโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ โบว์-เมลดา สุศรี โดยโอกาสนี้ผู้จัด จริยา แอนโฟเน ได้เผยความรู้สึกถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

'ฟลุ๊ค ไอน้ำ' เปิดจุดเริ่มต้นของความรักแบบหมดเปลือก

เมื่อ ฟลุ๊ค ไอน้ำ หรือ จิตรกร บุญสอน ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจ พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นของความรักและความสะอาดของภรรยาที่มีมาตราฐานความสะอาดถึงขั้นสุด