20 ปี ที่รอคอย 'มารีม่า' คว้ามง Miss Tourism International 2022

สมใจกองเชียร์เป็นที่สุด หลังสัมผัสวินาทีมงลง มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม ตัวแทนประเทศไทย คว้าตำแหน่ง Miss Tourism International 2022 (มิสทัวริซึ่ม อินเตอร์เนชั่นแนล 2022) มาครองอย่างสมศักดิ์ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความสามารถ เก็บทุกรายละเอียดจนคณะกรรมการและกองเชียร์ต่างเทใจให้ มารีม่า พ่วงด้วยรางวัลพิเศษ Best In Social Media  ณ นครกูจิง ประเทศมาเลเซีย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

20 ปีที่รอคอย ไทยแลนด์ สำเร็จแล้ว รวมถึงเส้นทางนางงามของ มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มาถึงจุดสูงสุดที่เจ้าตัวกล่าวว่ายิ่งกว่าฝัน กับความพยายามมาตลอด 6 ปี ที่ผ่านมา ใช้เวลา ฝึกฝน พัฒนา เรียนรู้จนก้าวสู่ครอบครัวแกรนด์กับตำแหน่ง รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 เป็นทีม TOP 10 พลังใบ ที่มี อิงฟ้า วราหะ เป็นแกนนำ แฟนนางงามให้การต้อนรับและสนับสนุนท่วมท้น

จากนั้น มาริม่า ได้รับโอกาสสวมสายสะพาย เป็นตัวแทนประเทศไทยสู่การประกวด Miss Tourism International 2022 และคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ประเทศ  โดย มารีม่า เผยว่า “ขอบคุณแฟนนางงามและแฟนคลับม่าทุกคนที่คอยเชียร์ ให้กำลังใจและซัพพอร์ตม่ามาตลอด ขอบคุณ พี่ณวัฒน์ ที่ให้โอกาส วันนี้ม่าทำสำเร็จแล้วค่ะ ดีใจมากๆ คุ้มค่ากับความพยายาม ความทุ่มเทในฐานะตัวแทนประเทศไทย การได้สวมสายสะพายไทยแลนด์ เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากนะคะ เป็นภารกิจที่เราต้องพิชิตให้ได้ และวันนี้ม่าก็ได้คว้ามง Miss Tourism International2022 มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตื่นเต้นมาก ดีใจมาก แล้วเจอกันที่เมืองไทยนะคะ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พนอ' ปฐมบทความคลั่ง สู่ภาพยนตร์จักรวาล 'ลองของ'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ พนอ สานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์แฟรนไชส์อย่าง ลองของ ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังเจ้าของสโลแกนเสียวสยองทุกสองนาที ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในปี 2005 ลองของ1 และในปี 2007 ลองของ2 ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ชื่อดังที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'เอ๋ อรชัญญาช์' ภรรยา 'เมฆ วินัย' เปิดใจถึง 1 เดือนแห่งการสูญเสีย

1 เดือนแห่งการจากไปของ พระเอกในตำนาน "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนหนังแฟนละครตลอดไป งานนี้คนที่ต้องเข้มแข็งและต่อสู้ต่อก็คือ "เอ๋ อรชัญญาช์" ที่ต้องลุกขึ้นเป็นเสาหลักเป็นทั้งแม่และพ่อ ดูแลลูกๆแทนสามีผู้จากไป ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงสภาพจิตใจในปัจจุบัน

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล