'Ed Sheeran' ปล่อยเพลงเพื่อเพื่อน 'Jamal Edwards' ผู้จากไป

Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ซูเปอร์สตาร์จากเกาะอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ “F64” ออกมาให้ฟัง พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอให้ชมกันเรียบร้อยแล้วทางยูทูบ SBTV: Music

นอกจากจะเป็นเพลงใหม่ของ Ed Sheeran แล้ว “F64” ยังเป็นงานที่ทำขึ้นมาเพื่อ Jamal Edwards (จามาล เอ็ดเวิร์ดส์) เพื่อนสนิทของ Ed Sheeran ที่เสียชีวิตไปเมื่อเกือบ ๆ 1 ปีที่ผ่านมา โดยตัว Jamal เองเป็นผู้ก่อตั้ง SBTV (เอสบีทีวี) ที่ให้บริการฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ ที่ช่วยทำให้ศิลปินหลาย ๆ รายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ Ed Sheeran

ใน “F64Ed Sheeran จะทั้งร้องและร่ายแร็ปในแบบฟรีสไตล์ ที่เนื้อหาเป็นการรำลึกถึง Jamal Edwards รวมถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา และความรู้สึกที่เกิดขึ้นหลังการจากไปของเพื่อนคนนี้ ที่เจ้าตัวถ่ายทอดออกมาได้อย่างถึงอารมณ์ เต็มความรู้สึก

มิวสิกวิดีโอของ “F64” ก็นำเสนอออกมาอย่างเรียบง่าย เน้นการแสดงออกของ Ed Sheeran เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความรู้สึกที่เขามีต่อเพื่อนที่จากไปอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอ “F64” ยังมีความพิเศษเป็นดับเบิ้ล เมื่อถ่ายทำกันในสนามฟุตบอล Stamford Bridge (สแตมฟอร์ด บริดจ์) ของทีม Chelsea (เชลซี) ซึ่งตัว Jamal Edwards เป็นแฟนบอลมายาวนาน เพื่อให้การรำลึกถึงเพื่อนคนนี้สมบูรณ์แบบอย่างที่สุด

โดย “F64” ปล่อยออกมาให้มาฟังเรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับมิวสิกวิดีโอ ที่สามารถชมกันได้ทางยูทูบ: SBTV: Music และบริการสตรีมมิ่ง : https://wmth.lnk.to/F64 โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สิงห์ เชลซี สกิล ชาเลนจ์' เฟ้นหาทีมแชมป์ ลุยสแตมฟอร์ดบริดจ์

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จับมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก "สิงห์โตน้ำเงินคราม" สโมสรเชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก เตรียมระเบิดการแข่งขันทักษะฟุตบอล "สิงห์ เชลซี สกิล ชาเลนจ์" (Singha Chelsea Skills Challenge) ทดสอบ 3 ทักษะ (Skills Challenge) ทั้ง การส่งบอล (Passing Challenge), การยิงประตู (Shooting Challenge) และ ยิงชนคาน (Cross Bar Challenge) เฟ้นหาสุดยอดทีม บินท้าดวลนักฟุตบอลของเชลซี พร้อมเชียร์สิงห์บลูส์ ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ประเทศอังกฤษ แบบติดขอบสนาม นัดปิดฤดูกาลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567 พร้อมชิงรางวัลรวม มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

'Ed Sheeran' ส่งซิงเกิล 'Eyes Closed' กับอัลบั้มใหม่ '-' (Subtract)

"Eyes Closed" เป็นเพลงที่ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) แต่งเอาไว้เมื่อไม่กี่ปีก่อน เดิมทีเป็นเพลงอกหักมาก่อนแต่เนื้อเพลงได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเขาได้เผชิญกับความสูญเสียครั้งใหญ่ของคนสำคัญไป ซึ่งนั่นทำให้เขาได้กลับมาทบทวนและเปลี่ยนมุมมองให้กับเพลงนี้ในอัลบั้มล่าสุดอย่าง "-" (Subtract) อีกครั้ง

'วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย' ลุยโปรเจ็กต์ 'WAVS' เปิดเส้นทางสู่การเป็นศิลปิน

นอกจากจะเป็นบ้านของศิลปินคุณภาพจากต่างแดนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran), โคลด์เพลย์ (Coldplay), มิวส์ (Muse) วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ยังเป็นต้นสังกัดของศิลปินระดับหัวแถวของบ้านเรา อาทิ คาราบาว, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รวมถึงมีสังกัดเพลงคุณภาพ เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) และ ดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ที่มีศิลปินเลือดใหม่ เจ้าของงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด, ลัสส์ (LUSS), แปม อัญชิสา, เทเหล็ก เทเหล็กซ์ (Telex Telexs), สวีด แอนด์ โรล (Zweed N Roll), แพทริกอนันดา, เจฟ ซาเตอร์, สุนารี (Tsunari) และศิลปินอีกมากมาย อยู่ในการดูแล

‘เอ็ด ชีแรน’ จับมือ ‘เอลตัน จอห์น’ ปล่อยเพลงใหม่ มอบรายได้ให้การกุศล

นอกจากจะมีอัลบั้มใหม่ ‘=’ (Equals) ที่มีซิงเกิลฮิต “Bad Habits”, "Shivers" และ "Overpass Graffiti" รวมถึงเพลงเพราะ ๆ น่าฟังอีกมากมายให้ได้ฟัง ในช่วงเวลาพิเศษส่งท้ายปี อย่าง เทศกาลคริสต์มาส Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ก็มีของขวัญพิเศษมามอบให้แฟนๆ เช่นกัน