ตะลุยร้านอร่อยกับ 'อิงฟ้า วราหะ' ใน 'เปรี้ยวปาก'

รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้พบสาวแซ่บแห่งมิสแกรนด์ “อิงฟ้า วราหะ” ที่ชอบความเผ็ดความนัวมาก งานนี้เจ้าตัวเลยมาตะลุยชิมอาหารแซ่บ โดยร้านแรกที่จะมาจึงเป็น “ร้านยำแหลกปลาแดก

เลิศ@สายไหม” ปลาร้ายืนหนึ่งย่านสายใหม่ เมนูความแซ่บซี๊ดต้องมา ยำปูไข่ดอง ไข่แบบเต็ม มันๆ อีกหนึ่งเมนูโปรดของ “อิงฟ้า” ร้านอยู่ที่ ถนนเพิ่มสิน ตรงข้ามซอยเพิ่มสิน 60 เปิด 11.00 – 21.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

ต่อกันที่ร้านสุดน่ารัก แฝงด้วยความโรแมนติก “ร้าน Misstar café by Davika” ของนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ด้วยความที่เจ้าตัวชอบถ่ายรูป ทุกมุมในร้านจึงตกแต่งมาอย่างดี ถ่ายรูปได้น่ารักมาก มีมุมปิกนิก ที่ให้อารมณ์เหมือนเราได้ไปเที่ยวเขาใหญ่ และอีกหนึ่งมุมฮิตโรแมนติกสุดคือหน้าโบสถ์ในส่วนของอาหาร ทุกเมนูคือใหม่คิดมาแล้ว และเป็นรสชาติที่ใหม่ชอบจริงๆแต่ ถ้าเป็นเมนูโปรดของ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” จะเป็นซี่โครงหมูบาร์บีคิว ซุปเห็ดทรัฟเฟิล “อิงฟ้า” ให้เมนูนี้ยืนหนึ่ง ส่วน “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” ชอบความแซ่บขึ้นมาหน่อยก็จะเป็นสปาเกตตีขี้เมาไก่ อีกทั้งขนมของที่นี่อร่อยมาก ร้านเปิด 10.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) อยู่ที่ถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม หาง่ายๆ ต่างข้ามกับ Big C Foodplace สุขสภิบาล 5

มาตาม #อิงฟ้าXเปรี้ยวปาก กัน พร้อมมาอัปเดต Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก #อิงล็อต ต้องมาแล้วแหละ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 นี้ เวลา 07.25 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก