'ต้า อธิวัตน์' เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ กับงาน FAN MEEETING ครั้งแรกในชีวิต!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดง-นักร้องหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต ที่มากความสามารถ อย่าง “ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน” หรือ Taratiwat พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์วายสุดฮิตอย่าง “พี่จะตีนะเนย”

โดยล่าสุด หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสใหญ่แห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ กับงาน FAN MEETING เดี่ยวครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับทุกจังหวะชีวิตของต้า ผู้ชายหลากหลายสไตล์ที่จะทำให้คุณหลงรัก ในทุกจังหวะของหัวใจ โดยใช้ชื่องานว่า “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เพื่อตอบแทนความรัก กำลังใจ และการซัพพอร์ตจากแฟนๆตลอดมา

เรียกได้ว่างานนี้ “ต้า” ตั้งใจเตรียมตัวกับงานครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อโชว์ที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ มอบโมเมนต์ความสุขให้แฟนคลับทุกคน และชาวด้อม Tarayessir แบบ 100% เต็ม ไม่มีหัก เชื่อเลยว่าจะทำให้แฟนๆประทับใจตลอดทั้งงาน นอกจาก “ต้า” แล้ว บอกเลยว่างานนี้เตรียมพบกับความเซอร์ไพร์สและแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเพิ่มเสียงกรี๊ดให้ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์อย่างแน่นอน

เปิดขายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น. ทางเว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/ และ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา แถม Benefit จัดให้จุกๆรับรองว่าฟินนน แฟนคลับ และ ชาวด้อม Tarayessir ห้ามพลาดเด็ดขาด !

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์สยองขวัญ 'พี่นาค4' กับการเติบโตของ 'น็อต' และ 'ต้า อธิวัตน์'

เข้าโรงภาพยนตร์ให้ได้ชมกันแล้วสำหรับภาพยนต์ไทยแนวสยองขวัญเรื่อง พี่นาค4 ซึ่งถ้าใครได้ติดตามกันมาตั้งแต่ภาคแรกก็คงจะคุ้นเคยกันดีกับบทบาท “เณรน็อต” ที่รับบทโดย ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวจะมาเผยถึงการเดินทางของ “เณรน็อต” สู่ “น็อต” และการเติบโตมาพร้อมกับความเป็น ต้า อธิวัตน์ ในวันนี้

'ต้า อธิวัตน์' จัดเต็มทุกโชว์ ร้อง-เล่น-เต้น เรียกน้ำตาสุดซึ้ง

เป็นค่ำคืนที่สุดแสนวิเศษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น F6 กับ “ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน” หรือ Taratiwat พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์วายสุดฮิตอย่าง “พี่จะตีนะเนย” จัดเต็มเพื่อแฟนคลับ ครบทุกโมเมนต์สำหรับงาน “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT” ที่เจ้าตัวทั้งร้อง ทั้งเต้น แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

'บอย ปกรณ์-น้ำตาล พิจักขณา' พาผู้โชคดีจากละคร 'สายลับลิปกลอส' เที่ยวญี่ปุ่น

ชนัญญา จัยสิน รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารช่อง 3 ไก่-อรรควุฒิ สุวรรณประกร และ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ร่วมด้วยนักแสดงนำ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ พาผู้โชคดีจากกิจกรรม “แปลงโฉมเป็นสายลับฯ” มาตามรอยละครเรื่อง “สายลับลิปกลอส” บินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น กับทริป 4 วัน 3 คืน เที่ยว "คิตะคิวชู ชิโมโนเซกิ" เมื่อวันก่อน

'ต้า-บอม' ปิดโรงภาพยนตร์ชวนแฟนคลับร่วมเก็บ Moment ตอนจบ 'พี่จะตีนะเนย'

เปิดขายบัตรไปเพียงไม่กี่นาที ก็ Sold out อย่างรวดเร็ว สำหรับงาน“พี่จะตีนะเนย I will knock you : Final Episode” ซีรีส์วายมาแรงอีกหนึ่งเรื่องของปี จากค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” โดย ผู้จัดฝีมือฉมัง “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แม้ว่าจะเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของค่าย แต่ก็ดังเป็นพลุแตก

เมื่อความรักมีอุปสรรค จะผ่านพ้นไปอย่างไร มาร่วมลุ้นกันใน 'พี่จะตีนะเนย'

เรื่องราวกำลังสนุกเลยทีเดียว สำหรับ “พี่จะตีนะเนย” ซีรีส์วายเรื่องแรกของทางบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ที่ล่าสุดเดินทางมาถึง EP.11 ในวันศุกร์ ที่ 27 มกราคม นี้

'หน่อง อรุโณชา' จับมือ 'AIS PLAY' ปั่นคู่จิ้นหน้าใหม่ 'ต้า-บอม'

ได้คิวออกอากาศตอนแรกกันแล้ว สำหรับซีรีส์วายน้องใหม่แนวโรแมนติกคอมเมดี้ อย่าง “พี่จะตีนะเนย” โดยผู้จัดมากฝีมือ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” บอสใหญ่แห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” จับมือ STEAMING เจ้าดังอย่าง “AIS PLAY”