'ฟอร์ด ฐิติพงษ์' สานฝันวัยเด็ก

โด่งดังมาจากซีรีส์วายชื่อดังจนเป็นที่รู้จักกับ ฟอร์ด - ฐิติพงษ์ เซ่งง่าย หรือ พะพาย จาก บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) ด้วยนิสัยน่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเอง ยิ้มง่าย และใส่ใจผู้คนรอบข้างอยู่เสมอ ทำให้ฟอร์ดตกแฟนคลับไปได้ไม่น้อยทีเดียว ซึ่งนอกจากความฝันในการเป็นนักแสดงแล้ว หนุ่มฟอร์ดยังมีความฝันที่เก็บไว้ตั้งแต่วัยเด็ก คือการอยากเป็นเจ้าของธุรกิจเล็ก ๆ สักหนึ่งอย่างเพื่อรากฐานของตัวเองและครอบครัวในอนาคต

จนวันนี้หนุ่มฟอร์ดได้คลอดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย ใช้ชื่อเก๋ ๆ บ่งบอกถึงตัวตน และความชอบส่วนตัวอย่างชัดเจนที่สุด นั่นคือ Trofi (โทร-ฟี่) “เรียกได้ว่าเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็กเลยครับว่าอยากมีแบรนด์แล้วทำธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากทำสินค้าที่ตัวเองชอบ ซึ่งผมเป็นคนชอบแต่งตัวชอบใส่เสื้อผ้าที่มันเรียบง่าย ใส่ได้ทุกโอกาส เลยอยากทำสินค้าที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้ได้ตลอดแบบยาว ๆ ไม่แฟชั่นเกิน แต่ก็ไม่ดูล้าสมัยครับ  จริง ๆ แล้วผมอยากทำหลายอย่างมาก ทั้งเสื้อผ้า น้ำหอม เครื่องประดับ รวมถึงธุรกิจอีกหลายอย่างเลยครับ แต่ก็ต้องแบบค่อยเป็นค่อยไปครับ

ทำไมถึงใช้ชื่อนี้ คือชื่อแบรนด์อ่านว่า โทร-ฟี่ เอามาจากคำภาษาอังกฤษว่า Trophy ที่แปลว่าถ้วยรางวัลเพราะแบรนด์นี้เป็นรางวัลชีวิตของผมครับ  ผมของฝากแบรนด์น้องใหม่ Trofi ของผมไว้กับทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณทุก ๆ การสนับสนุน ขอบคุณที่ชอบและเห็นในความตั้งใจของผม  ขอบคุณให้โอกาสพ่อค้ามือใหม่ด้วยนะครับ  ถ้ามีโอกาสได้ใช้แล้วฟีดแบคกลับมาที่ผมได้นะครับ ชอบไม่ชอบยังไง อยากให้ปรับ เปลี่ยน เพิ่มตรงไหน ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นและจะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ เรืองศักดิ์' เล่านาทีระทึก! ขึ้นเครื่องขณะฝนตกหนักที่สนามบินดูไบ

เกือบจะได้เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยซะแล้ว สำหรับ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักร้องชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวพร้อมด้วยครอบครัวได้เดินทางไปเที่ยวยุโรป และในวันกลับต้องมาต่อเครื่องที่ดูไบ เพื่อเดินทางมาเมืองไทย แต่กลับเจอกับเหตุการณ์ระทึกที่ ฝนกำลังตกหนักจนเกือบนำเครื่องขึ้นไม่ได้

ช่างภาพขอโทษ หลัง 'ใบเฟิร์น' แฉทริป #ปากีไม่ตรงปก ยอมรับละเลยหน้าที่

หลังจากนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย โพสต์แฉพฤติกรรมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์แบบ Private photo trip แต่กลับไม่ค่อยถ่ายลูกทัวร์ เพราะมัวแต่ถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเอง (ถ่ายรูปรีวิวสินค้า) และถ่ายรูปให้กันเองอยู่ 2คน

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"

ผลงานระดับอินเตอร์! 'DEFYING DECAY' เปิดตัวซิงเกิลสุดแหวกแนว

Defying Decay วงร็อก/เมทัล ระดับแถวหน้าของวงการดนตรีไทย ที่ผ่านทัวร์ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์มาแล้วรอบโลก ด้วยสมาชิกทั้ง 6 นำโดย เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักร้องนำ, บัน DJ, เจนนี่ Synthesizer, ป้อน กีต้าร์, มาร์ค กลองและ เพลง เบส