ศิลปิน 'GMM GRAMMY' คว้า 9 รางวัล 'The Guitar Mag'

สมกับเป็นค่ายเพลงคุณภาพมาอย่างยาวนาน มีผลงานดีๆ มาให้แฟนๆ ติดตามสม่ำเสมอ ล่าสุด เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์  นำทีมศิลปินรุ่นพี่ รุ่นน้อง  GMM GRAMMY  ตบเท้าร่วมงานประกาศรางวัล The Guitar Mag Awards 2023 งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

โดยมีผลงานถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล และสามารถคว้ารางวัลมาได้สำเร็จ  ทำเอาหัวใจฟูสุดๆ  ศิลปินที่สามารถคว้ารางวัลมาได้ดังนี้

เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์  หรือที่ทุกคนพร้อมใจกันเรียกว่า พี่เบิร์ด  คว้ารางวัล Lifetime Achievement รางวัลที่มอบให้กับผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และสร้างคุณูปการให้กับวงการเพลงบ้านเรา

ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง  ศิลปินเสียงอบอุ่น คว้ารางวัล BEST COLLABORATION SONG OF THE YEAR จากผลงานเพลง สลักจิต  ที่ได้นักร้องคู่บุญ  ดา เอ็นโดรฟิน กลับมา Feat. กันอีกครั้งในรอบ 15 ปี 

เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินฮอตขวัญใจมหาชน  คว้ารางวัล  Popular Vote  ต่อเนื่องอีกปี ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 ท่ามกลางเสียงกรี๊ดร่วมแสดงความยินดีจากแฟนๆ สนั่นฮอลล์

PAPER PLANES  หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม เหมา 2 รางวัล  ทั้ง SINGLE HITS OF THE YEAR  จาก เพลง ทรงอย่างแบด , และ BEST CHOICE OF THE YEAR

THREE MAN DOWN   คว้ารางวัล  BEST BAND OF THE YEAR

ปัณณสิทธิ์ สุขโหตุ  ศิลปินไททศมิตร คว้า  THE GUITAR MAN OF THE YEAR จากเพลง ผีพนัน

โจอี้- ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ  กับรางวัล  NEW WAVE OF THE YEAR  

รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ  รางวัล BEST SONGWRITER OF THE YEAR จากเพลง นะหน้าทอง ศิลปิน โจอี้ ภูวศิษฐ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The Darkest Romance' ส่งเพลง 'เลย' สำรวจด้านมืดจิตใจมนุษย์!

สาดความเดือดผ่านบทเพลงออกมาให้ฟังแบบไม่พัก สำหรับวง The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่, เท่านี้, มาก, มา รวมถึงการเอาเพลง นางฟ้ากับควาย เพลงในตำนานของศิลปินรุ่นพี่วง TAXI มาถ่ายทอดใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ที่ทำได้เข้าถึงอารมณ์ความสะใจของผู้ฟังเป็นอย่างมาก

'VIIS (วิส)' เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก 'G’NEST' จ่อเปิดตัวลงสนาม T-POP เร็วๆนี้!

อดใจรอไม่ไหว! ตั้งแต่ค่าย G’NEST(จีเนส) ทยอยปล่อยภาพ 5 สาว วง VIIS(วิส) วงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย G’NEST ในสังกัด GMM Grammy ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องทั้งภาพนิ่งคาแรคเตอร์ต่างๆ และคลิปเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่โชว์ไลน์เต้นสุดเป๊ะสุดปังออกมาเรียกเสียงฮือฮารัวๆ และมาถึงตอนนี้ก็ได้เวลาไปทำความรู้จัก วง VIIS และสมาชิกทั้ง 5 ที่กำลังจะเดบิวต์เข้าสู่วงการ TPOP เร็วๆนี้

'GMM Grammy' จัดแถลงข่าว 'แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์' ครั้งที่ 12

GMM Grammy เตรียมพาไปสัมผัสคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 (BABB BIRD BIRD SHOW #12/2023) ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย ที่จะได้พบกับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล ร้อง เล่น เต้น และโชว์แบบมัลติเบิร์ด ที่ มากกว่าทุกครั้ง ในจักรวาลแห่งความสนุก ที่เต็มไปด้วยความรัก ความฝัน และ พลังบวกแบบไม่มีที่สิ้นสุดให้แฟนเพลงได้ประทับใจทุกนาทีในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

'Tilly Birds' ขยับปีกสู่ทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ

หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ It’s Gonna Be Tilly Birds Concert ไปแล้วอย่างงดงาม 3 ไอคอนทางดนตรีของยุคนี้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล แห่งวง Tilly Birds ในสังกัด Gene Lab เครือ GMM Grammy เตรียมออกเดินทางสู่ อินเตอร์เนชันเนล ทัวร์คอนเสิร์ต ไปเปิดการแสดงให้กับแฟนๆในต่างประเทศของพวกเขาได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

'Tiger Killer' ศิลปินไทยหนึ่งเดียวที่ได้ร่วมแคมเปญ 'ShareWithPride'

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยและวงการเพลงไทยสำหรับ Tiger Killer หรือ ฟลุ๊ค-รัฐนันท์ อุทธชาติ ศิลปินเดี่ยว Non-binary จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Grammy ที่ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ShareWithPride ที่ได้รับการโพสต์บนฟีด Instagram Official Account ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 6 ร้อยล้านคนทั่วโลก

ดูโอ 'FIRZTER' โชว์ของ เปิดตัวเดบิวต์ 'ดวงจันทร์' ร้อง แร็ป เต้น ครบรส

เปิดตัวอย่างเฟี้ยว! กับ FIRZTER DEBUT SHOWCASE การเดบิวต์ศิลปิน DUO ล่าสุด "FIRZTER" (ที่มาจากชื่อของ "เฟิร์ส-สิริณัฏฐ์ ศรีชลธาร" และ "เชสเตอร์-ธนพล ศรีรัตนไพฑูรย์" ส่วนตัว Z หมายถึง ตัวแทนคนรุ่นใหม่ Gen Z และหมายถึงเลข 2 ที่สื่อถึงทั้งคู่ได้อีกด้วย) จากค่าย White Music สังกัด GMM Grammy