'เมเปิ้ล พัชชุดาญ์' เตือนภัย หลังโดนนำภาพไปแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊ก!

หลังจากหันมาเอาดีทางธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แบบครบวงจร  ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์ภายใต้บทบาท CEO บริษัท เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ทุ่มสุดตัวทำหนังเรื่องใหม่ ไชน่าทาวน์ ชะช่า (เจาะเวลาอั้งยี่)  ให้แฟนๆชาวไทยและชาวต่างชาติได้ชื่นชมผลงานหนังไทยคุณภาพไม่แพ้ชาติไหนในโลก

ล่าสุดมีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว เมื่อ เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์  พันธุ์พิพัฒน์ นักแสดงสาว & ซีอีโอคนเก่ง โดนมิจฉาชีพบนโลกออนไลน์ นำภาพไปแอบอ้าง โดยใช้ชื่อเฟซบุ๊คปลอมว่า Malika Soksawat งานนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาปฏิเสธด่วนจี๋ว่าเป็นเฟซบุ๊คปลอม พร้อมเตือนทุกคนที่ติดตามเฟซบุ๊คนี้ อย่าตกเป็นเหยื่อหลงเชื่อว่าเป็นเมเปิ้ลเด็ดขาด 

"เมเปิ้ลอยากจะบอกทุกคนว่า เฟซบุ๊ค Malika Soksawat ที่นำภาพของเมเปิ้ลไปใช้แอบอ้างอะไรก็แล้วแต่ ไม่ใช่เฟซบุ๊คของเมเปิ้ลนะคะ อย่าไปหลงเชื่อใดๆ ทั้งสิ้น หากเฟซบุ๊คนี้ทักเข้าไปยืมเงิน หรือ พูดคุยอะไรก็แล้วแต่ อยากให้ทุกคนรู้ในทันทีว่าเป็นเฟซบุ๊คปลอม เพราะเมเปิ้ลใช้เฟซบุ๊คเดียวเท่านั้นก็คือ Facebook : Maples Phatchuda และหากเฟซบุ๊คที่ปลอมนั้น มีการทักเข้าไปพูดคุย หรือสร้างความเสียหายใดๆ ก็แล้วแต่สามารถแจ้งเข้ามาที่เมเปิ้ลได้เลยนะคะ และเมเปิ้ลอยากจะฝากถึงคนที่ปลอมเฟซบุ๊คนี้ขึ้นมา ให้เลิกทำเถอะค่ะ เพราะมันจะทำให้คนเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายให้เมเปิ้ลค่ะ" 

ส่วนแฟนๆ ที่กำลังรอติดตามชมผลงานใหม่ของ CEO สาวคนเก่ง  เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์  พันธุ์พิพัฒน์ ภายใต้ บริษัท เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เร็วๆ นี้เตรียมตัวให้พร้อมรอชมภาพยนตร์เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า (เจาะเวลาอั้งยี่) รับรองสนุกลั่นสนั่นโรงภาพยนตร์แน่นอน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมศาสตร์' เตือน! อย่าตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) แจ้งเตือนบุคลากร นักศึกษา ศิษย์เก่า ประชาคมธรรมศาสตร์ และประชาชน ระวังตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ขณะนี้พบพฤติกรรมของมิจฉาชีพแอบอ้างว่าเป็น “เจ้าหน้าที่กอง

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

ดีอี เตือนระวัง 'มิจฉาชีพ' ใช้กลลวง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก 

AOC 1441 เปิดเผย 5 เคสตัวอย่าง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก หลอกให้ซื้อตุ๊กตาลาบูบู้ (Labubu) สูญเงินเกือบ 4 แสนบาท