'อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง' หมอลำชื่อดัง หลับในจนเกิดอุบัติเหตุ

แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ เมื่อ อ๋อมแอ๋ม-ละมัย แสงทอง หรือ อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง ศิลปินหมอลำชื่อดัง ได้ประสบอุบัติเหตุขับรถพุ่งลงข้างทาง ขณะเดินทางกลับจากจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยสาเหตุมาจากอาการหลับใน ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า  

“หนูขอโทษ หนูกลับไม่ถึงบ้าน หนูหลับใน แต่ยังโชคดี ตื่นมาเห็นต้นไม้หักหลบทัน ตอนนี้ถึงรพ.แล้วค่ะ”

ซึ่งหลังจากผ่านเหตุการณ์เลวร้าย อ๋อมแอ๋ม ยังได้โพสต์ภาพข้อความต่ออีกว่า “ความรู้สึกตอนนี้ ขวัญเสีย สั่น กลัวไปหมด ภาพมันติดตา เรารอดมาได้ ถือว่าโชคดีที่สุดแล้ว ขอบพระคุณทุกท่านที่ห่วงใยนะ อาการมี เจ็บหน้าอกกับปวดหัวค่ะ #บทเรียนที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต”

สำหรับ อ๋อมแอ๋ม ละมัย เป็นศิลปินและเจ้าของแบรนด์ผ้าไทยละมัยแบรนด์ นอกจากนี้ยังเป็นประธานฝ่ายอนุรักษ์วัฒนธรรม พัฒนาบทบาทสตรีจ.มหาสารคาม และเป็นเจ้าของผลงานเพลง ผู้สาวนุ่งซิ่น(บาสโลป) , สาวนาหารัก และ สะออนอีสาน ที่ยอดวิวหลักล้าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง' ประกาศแยกทางสามี

ทำเอาแฟนคลับช็อคไปตามๆ กัน เมื่อ นักร้องหมอลำซิ่งคนสวย อ๋อมแอ๋ม ละมัย แสงทอง และเป็นเจ้าของแบรนด์ผ้าไทย ละมัยแบรนด์ ได้ออกมาประกาศข่าวว่า ได้เลิกกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมขอโทษพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลง หากการตัดสินใจในครั้งนี้จะทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่อยากให้เคารพการตัดสินใจของตนและอดีตสามี

เศร้า 'แอน ประถมบันเทิงศิลป์' หมอลำดาวรุ่งเสียชีวิต

สุดอาลัย “แอน นภาพร” นักร้องหมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิตที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ระหว่างเดินทางไปกับพี่สาวจะขึ้นร้องเพลงที่โคราช พี่สาวร่ำไห้เสียใจน้องสาวจากไปเร่งด่วน

สุดอลังการ! งานคอนเสิร์ต 'ลำเพลิน ISAN ORCHESTRA'

นับว่าเป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีและอีกหนึ่งความพิเศษของ “ลำเพลิน วงศกร” ที่เรียกได้ว่าได้ทำตามความฝันได้สำเร็จอีกหนึ่งอย่างแล้ว กับงานไลฟ์สตรีมมิ่งสุดอลังการส่งท้ายอัลบั้ม "สถานีหัวลำเพลิน" กับคอนเสิร์ต “ลำเพลิน Isan Orchestra” ที่ร่วมร้องร่วมบรรเลงเพลงกับวงออเครสตร้า และนักดนตรีอีสานกว่า 100 ชีวิต ที่ผสมผสานความไพเราะทางด้านดนตรี ระหว่างเครื่องดนตรีสากลและเครื่องดนตรีอีสานได้อย่างลงตัว

'บานเย็น รากแก่น' ลืมเนื้อร้องคาเวที หรือถึงเวลาต้องแขวนไมค์?

มีชื่อเป็นถึงนักร้องหมอลำศิลปินแห่งชาติสำหรับ แม่บานเย็น รากแก่น ร้องเพลงมาหลายสิบปี แต่จู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกลางงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง เจ้าตัวลืมเนื้อร้องคาเวที อยู่ดีๆ ก็หยุดนิ่งจำเนื้อเพลงของตัวเองไม่ได้ ทำเอาแฟนๆ ช็อกว่าเกิดอะไรขึ้น