'Long Live Love!' ได้รับคัดเลือก เข้าฉายเทศกาลภาพยนตร์ที่จีน

ภาพยนตร์ Long Live Love! ได้รับคัดเลือกให้เข้าฉาย ในเทศกาลภาพยนตร์ China  Golden Rooster Film Festival 2023 ผู้กำกับ มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ  ร่วมเดินพรมแดง ในพิธีแจกรางวัล Golden Rooster ครั้งที่ 36 ในค่ำคืนเมื่อวานนี้

โดย Long Live Love! ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ มุก ปิยะกานต์  เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องเดียว ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ China Golden Rooster Awards/Film Festival 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 1-4 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา  โดยได้รับคัดเลือกให้ฉายในสาย International Film ร่วมกับภาพยนตร์จากนานาชาติ ทั้งฝรั่งเศส และได้รับเสียงตอบรับที่ดี บัตรชมภาพยนตร์จำหน่ายหมดลงในเวลาเพียงสามนาที

เทศกาลภาพยนตร์ China Golden Rooster Film Festival เป็นส่วนหนึ่งของงานแจกรางวัล China Golden Rooster Awards ซึ่งคือรางวัลออสการ์ของจีน จัดโดย China Film Association ตั้งแต่ปี 1981 เพื่อมอบรางวัลให้กับภาพยนตร์จีนยอดเยี่ยมแห่งปี โดยในเวลาต่อมา ได้มีการก่อตั้ง China Golden Rooster Film Festival เพื่อนำเสนอผลงานภาพยนตร์นานาชาติที่มีความน่าสนใจ ให้ผู้ชมภาพยนตร์ในสาธารณรัฐประชาชนจีนได้รับชม

โดยในปี 2023 เทศกาลจะจัดฉายภาพยนตร์ อาทิ The Taste of Things ผลงานการกำกับของ Tran Anh Hung ซึ่งเป็นตัวแทนชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยมของฝรั่งเศส, The Old Oak ผลงานการกำกับชิ้นใหม่ของ Ken Loach ที่เข้าประกวดในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ โดยทางเทศกาล ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติมากมายทั่วโลก อาทิ Nelson Yeo ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวสิงคโปร์ ที่ผลงานการกำกับเรื่อง Dreaming and Dying คว้ารางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ลอคาร์โน่ประจำปี รวมถึง มุก ปิยะกานต์ ผู้กำกับภาพยนตร์จากประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลองลีฟเลิฟว์' ทำเงินต่อเนื่อง มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา ผู้ผลิตภาพยนตร์ Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์ หนังไทยที่สร้างปรากฏการณ์ยืนหนึ่งกับกระแสบอกต่อ จนทำให้รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านบาท จัดงานเลี้ยงฉลองรายได้ Long Live Love! มุ่งสู่ 100 ล้าน ณ ร้าน BeerBelly เพื่อขอบคุณทีมงาน นักแสดง สื่อมวลชน ร่วมถึงผู้ชมทุกท่านที่มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์นี้ โดยมี โบ ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับ และ 2 นักแสดง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข และความประทับใจ

'ลอง ลีฟ เลิฟว์' ผ่านรายได้มุ่งสู่ 100 ล้าน

แม้ตลอดสามสัปดาห์การเข้าฉายของ ภาพยนตร์ ‘Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์’ จะชนหนังฟอร์มยักษ์มากมาย แต่ด้วยหนังยังมีกระแสปากต่อปาก ทำรายได้อย่างต่อเนื่องจนหนังทำเงินทั่วประเทศไปกว่า 70 ล้านบาท ทำสถิติเป็นหนังไทยทำรายได้ในสัปดาห์ที่สามสูงสุดของหนังไทยในปีนี้

'ชมพู่ อารยา' ยอมรับเล่น 'ลองลีฟเลิฟว์' เยินสุดในชีวิต

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกตัวแม่กลับมาฟาดหนัก ในภาพยนตร์แนวฮา-ม่า Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ค่าย M PICTURE ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา ปรับลุคใหม่รับบท เมตตา ตัวละครที่กำลังจะหมดเมตตา ด้วยลุคที่พังสุด เยินสุดในชีวิตการแสดง แถมต้องไฝว้กับพระเอกมากฝีมือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ อีกด้วย

'มุก' ดึง 'ชมพู่-ซันนี่' สะท้อนชีวิตคู่

สร้างความฮือฮาตั้งแต่ปล่อยเทรลเลอร์ สำหรับภาพยนตร์ Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ มุก-ปิยะกานต์ บุตรปะเสริฐ ที่นอกจากจะสร้างเซอร์ไพรส์คนดูด้วยการจับคู่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาปะทะกับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ด้วยบทบาทของสามีภรรยาที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่ ยังขอจัดเต็มยกทัพทีมนักแสดงมาร่วมสร้างสีสันอีกเพียบ

'ชมพู่-ซันนี่-เบ็คกี้' โชว์เคมีใน 'ลอง ลีฟ เลิฟว์'

M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์! ผลงานกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ มุก – ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ จากผู้กำกับ เนื้อคู่ประตูถัดไป และ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร โดยมีโปรดิวเซอร์ โสฬส สุขุม พร้อมทีมนักแสดงนำอย่าง ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เบ็คกี้ รีเบคก้า แพตทรีเซีย อาร์มสตรอง เข้าร่วมงาน ในธีมงานมงคล สมรสสุดเก๋ ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน