Wanna One จะปล่อยเพลงใหม่ 'Beautiful (Part III)' เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี

บอยแบนด์หน้าใสวัยละอ่อน Wanna One จะปล่อยเพลงใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มกราคมนี้ ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น

เพลงชื่อ “Beautiful (Part III)” ได้เปิดตัวที่งาน Mnet Asia Music Awards ปี 2021 เมื่อเดือนที่แล้ว โดยในการแสดงนั้นมีสมาชิก 11 คน (ยกเว้น ไล่ กวานหลิน (Lai Kuan Lin) ที่ตอนนี้อยู่ที่ประเทศจีน) ได้กลับมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี และนำเสนอเพลงดังกล่าวในพิธีประกาศรางวัล

เพลงใหม่นี้เป็นซี่รี่ย์ภาคต่อสอดคล้องกับเพลงตั้งต้นอย่าง “Beautiful” จากอัลบั้มปี 2017 ชื่อ“1-1=0” ซี่งเพลงนั้นมีเนื้อหาว่า “เรา” รวมกันเป็นหนึ่งและสวยงามยิ่งขึ้นได้อย่างไร และในเพลง “Beautiful Part II” ปี 2018 ก็มีเนื้อหาว่า “เรา” จะกลับมาพบกันอีก

ครั้งและกลายเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้งแม้ว่าจะแยกจากกันไปแล้วก็ตาม ส่วน “Beautiful Part III” นี้ เป็นเรื่องราวที่ไม่รู้จบของ Wanna One และ Wannable กลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง โดย “Beautiful (Part III)” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มกราคมนี้เพื่อเป็นของขวัญให้กับเหล่าแฟนๆ

Wanna One รวมตัวกันจากรายการ ‘Produce 101 ซีซั่น 2’ ที่ออกอากาศในปี 2017 และเดบิวต์ในเดือนสิงหาคม 2017 ด้วยอัลบั้ม ‘1×1=1(TO BE ONE)’ และมีเพลงฮิตอย่าง ‘Energetic,’ ‘Burn It Up,’ ‘Boomerang’ และ ‘Spring Breeze’

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไลควานลิน' ปลื้มประกบ 'แองเจล่าเบบี้'

“ไลควานลิน” นักแสดงหนุ่มและอดีตสมาชิกวง Wanna One ที่กำลังมีผลงานแสดงประกบซูเปอร์สตาร์สาว “แองเจล่าเบบี้” ในซีรีส์โรแมนติกเรื่อง “รักนะครับพี่สาวคนสวย” (Love The Way You Are) ล่าสุด ไลควานลิน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานและความน่ารักของ “พี่สาวคนสวย” ในซีรีส์เรื่องนี้

'เมเจอร์' เตรียมส่งหนังเรื่องแรกของ 'SEVENTEEN' ลงจอ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เตรียมมอบความสุขและความสนุกด้วยการส่ง SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE ภาพยนตร์เรื่องแรกของศิลปินเคป๊อปชื่อดัง SEVENTEEN วงบอยแบนด์อันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกับการแสดงบนเวทีแบบจัดเต็มทุกเพลงฮิต และบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ด้วยการชมบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น! 20-23 เมษายน 2565 เปิดให้จองบัตรล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้!! เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

สี่สาว Brave Girls เตรียมคัมแบ็คเดือนมีนาคมนี้

สี่สาวแห่งวง Brave Girls จะออกอัลบั้มใหม่ในเดือนมีนาคมและเข้าร่วมศึกแห่งการคัมแบ็กกับบรรดาศิลปินอีกมากมายที่พาเหรดกันคัมแบ็กในเดือนมีนาคมเช่นกัน

'จ็องกุก-BTS' และต้นสังกัดของนักแสดงสาว 'ลี ยู บี' ปฏิเสธข่าวลือทั้งคู่ออกเดท

ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม จ็องกุก จากวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS และต้นสังกัดของนักแสดงสาว ลี ยู บี ต่างออกมาประสานเสียงปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของศิลปินในสังกัด

NCT กับอัลบั้ม 'Universe' กวาดอันดับหนึ่งในทุกชาร์ตเพลง

- บอยแบนด์ NCT จาก SM Entertaiment ครองตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 'Universe' โดยอัลบั้มนี้ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมนี้นี่เอง

ระดับโลก! 'แซม คิม' ปล่อยเพลงใหม่ร่วมกับ 'มิว ศุภสิทธิ์'

ผมรู้สึกขอบคุณมากที่มีโอกาสได้ทำโครงการระดับโลกร่วมกับ มิว ศุภสิทธิ์ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากสถานการณ์ปัจจุบันนี้ งานนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจสำหรับทุกคนที่นี่