สี่สาว Brave Girls เตรียมคัมแบ็คเดือนมีนาคมนี้

สี่สาวแห่งวง Brave Girls จะออกอัลบั้มใหม่ในเดือนมีนาคมและเข้าร่วมศึกแห่งการคัมแบ็กกับบรรดาศิลปินอีกมากมายที่พาเหรดกันคัมแบ็กในเดือนมีนาคมเช่นกัน

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ Brave Entertainment ต้นสังกัดของสี่สาวประกาศว่า “Brave Girls กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็กในเดือนมีนาคม” นี่เป็นการคัมแบ็คครั้งแรกในรอบครึ่งปีนับตั้งแต่มินิอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 5 ‘After ‘We Ride’ ออกในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

Brave Girls กลายเป็นไอคอนแห่งความหวังอย่างรวดเร็วจากผลงานเพลง ‘Rollin’ เมื่อต้นปีที่แล้ว จากนั้น ในรีแพ็คเกจมินิอัลบั้มที่ 5 ‘After ‘We Ride’ พวกเธอก็เผยมิติทางดนตรีที่เติบโตขึ้นให้แฟนๆได้เห็น

เห็นได้จากรางวัลทางดนตรีที่ได้รับมากมายในปีที่แล้ว เช่น ‘รางวัลนักร้องยอดนิยมจากพิธีมอบรางวัลศิลปะและวัฒนธรรมเกาหลีครั้งที่ 9 ปี 2021’ ‘รางวัลไอดอลหญิงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลแบรนด์แห่งปี หมวดไอคอนฮอต’, ‘2021 Asia Artist Awards Singer Hot Trend Award’, ‘2021 Melon Music Awards Hot Trend Award’, ‘Mnet Asian Music Awards KTO Breakout Artist’ และ รางวัล ‘Asia Model Awards ครั้งที่ 16 ในหมวดนักร้อง’ เป็นต้น

นอกจากนี้ เพลงทั้งหมด 3 เพลง ได้แก่ ‘Rollin’, ‘We Ride’ และ ‘Chi Mat Ba Ram’ ได้เข้าสู่ TOP 100 ของชาร์ต Melon ประจำปี 2021 ที่ประกาศเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทำให้เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้กลายเป็นขุมพลังทางดนตรีที่เกิดขึ้นใหม่ที่ได้รับการยอมรับอย่างล้นหลาม

ที่มาข่าว : https://sports.khan.co.kr/news/sk_index.html?art_id=202202211328003&code=540301

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมเจอร์' เตรียมส่งหนังเรื่องแรกของ 'SEVENTEEN' ลงจอ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เตรียมมอบความสุขและความสนุกด้วยการส่ง SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE ภาพยนตร์เรื่องแรกของศิลปินเคป๊อปชื่อดัง SEVENTEEN วงบอยแบนด์อันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกับการแสดงบนเวทีแบบจัดเต็มทุกเพลงฮิต และบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ด้วยการชมบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น! 20-23 เมษายน 2565 เปิดให้จองบัตรล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้!! เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

'จ็องกุก-BTS' และต้นสังกัดของนักแสดงสาว 'ลี ยู บี' ปฏิเสธข่าวลือทั้งคู่ออกเดท

ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม จ็องกุก จากวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS และต้นสังกัดของนักแสดงสาว ลี ยู บี ต่างออกมาประสานเสียงปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของศิลปินในสังกัด

NCT กับอัลบั้ม 'Universe' กวาดอันดับหนึ่งในทุกชาร์ตเพลง

- บอยแบนด์ NCT จาก SM Entertaiment ครองตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 'Universe' โดยอัลบั้มนี้ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมนี้นี่เอง

ระดับโลก! 'แซม คิม' ปล่อยเพลงใหม่ร่วมกับ 'มิว ศุภสิทธิ์'

ผมรู้สึกขอบคุณมากที่มีโอกาสได้ทำโครงการระดับโลกร่วมกับ มิว ศุภสิทธิ์ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากสถานการณ์ปัจจุบันนี้ งานนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจสำหรับทุกคนที่นี่