'ฮัท จิรวิชญ์' คืนจอรับบทมหาเศรษฐีหนุ่มผู้มีแผลในใจ

ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร  ดาราเจ้าบทบาทจากภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติฯ ศรีอโยธยา  เปลี่ยนลุคจากบท เจ้าฟ้าสุทัศขัติยราชกุมาร  ผู้ทรงไว้ด้วยเมตตาธรรมและคุณธรรมอันสูงส่งมาเป็น  ภูผา มหาเศรษฐีหนุ่มผู้ถูกพรากมารดาไปจากเขาเมื่ออายุเพียง 1 ขวบ ในภาพยนตร์ SIX CHARACTERS มายาพิศวง ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ

และเขาฝังใจว่ามารดา ( แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ) หนีตามชู้ (บอย- ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ) ไป และทิ้งให้เขาเติบโตแต่ตามลำพังจนกลายเป็นเด็กมีปัญหา ไม่รักไม่ชอบใครและใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวราวกับต้องการที่จะรักษาแผลในใจ  แต่ก็สุดที่จะเยียวยารักษาได้ เหตุการณ์ร้ายจึงเกิดขึ้นโดยที่เขาไม่ได้ตั้งตัว

หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล กล่าวว่า “ ตัวละครภูผา เป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์สูงมาก เขาเปรียบเสมือนภูเขาไฟ  ที่พร้อมจะระเบิดทุกเวลา แต่ดูจากลักษณะภายนอกจะเป็นคนหยิ่งทะนงไม่พูดจากับใคร ชอบเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องและยิงปืนในสวน ซึ่งนับว่าเป็นบทที่ยากมากในทุกๆ ขั้นตอน แต่ด้วยความวิริยะอุตสาหะในการฝึกซ้อมตลอดระยะเวลา 10 เดือน ทำให้ฮัทสามารถแสดงบทนี้ได้อย่างตีบทแตก จนกลายเป็นตัวละครภูผาในจอภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'SIX CHARACTERS มายาพิศวง' แจ้งกำหนดวันเข้าฉาย

รอคอยมานาน ล่าสุด ภาพยนตร์ SIX CHARACTERS มายาพิศวง ที่ระดมซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยเอาไว้มากมาย ได้ฤกษ์เข้าฉายเข้า ในวันที่ 15 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ!!

'แดง ธัญญา -ปอ ปานเลขา' เข้าฉากใหญ่ 'SIX CHARACTERS'

แดง-ธัญญา วชิรบรรจง และ ปอ-ปานเลขา ว่านม่วง Miss Thailand World คนแรกของเมืองไทย นำทีม ดารารับเชิญกิตติมศักดิ์ อาทิ มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย ,ก้อง - ปิยะ เศวตพิกุล ,ออร์แกน - ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา ,อู่-ไตรเทพ วงศ์ไพบูลย์ ,ทศพล แก่นทิพย์ ,แคทย่า-คัทรียา เทพชาตรี ฯลฯ

'บอย ปกรณ์' ฝันเป็นจริง ได้แสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงมากฝีมือ ฝันเป็นจริงได้รับเลือกเป็นนักแสดงรับเชิญกิตติมศักดิ์ในภาพยนตร์เรื่อง SIX CHARACTERS มายาพิศวง ของผู้กำกับชั้นครู ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย

'นิว ชัยพล' สุดปลื้มได้ร่วมงาน 'หม่อมน้อย' อีกครั้ง

นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ดาราเจ้าบทบาททั้งจอโทรทัศน์และภาพยนตร์ ปลื้มใจเป็นที่สุดที่ได้กลับมาร่วมงานกับ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง SIX CHARACTERS มายาพิศวง หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจากบทไอ้ขวัญ ในภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า

'แต้ว ณฐพร' สวยสง่าเลอค่าสวมบทดารายอดนิยม

ดาราสาวมากฝีมือ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ร่วมงานภาพยนตร์กับ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย เป็นครั้งแรกในชีวิต ในภาพยนตร์ SIX CHARACTERS มายาพิศวง โดยรับบทเป็น น้ำฟ้า ดารณี อดีตดารายอดนิยมฝ่ายหญิงแห่งฟ้าเมืองไทยผู้งามเลอโฉมสวยสง่าเลอค่า

'แอฟ ทักษอร' ถูกประณามคบชู้ทิ้งลูก

แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ รับบทหนักอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ในภาพยนตร์ SIX CHARACTERS มายาพิศวง โดยรับบทเป็นนางงามประจำจังหวัดผู้งามเพียบพร้อมเยี่ยงกุลสตรี และเข้าพิธีวิวาห์กับมหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่ ( ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ ) จนมีลูกชายวัย 1 ขวบ ซึ่งเป็นทายาทคนเดียวของวงศ์ตระกูล ( ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร )