'ออม-ก็อต-สิงโต' บวงสรวง 'Finding the Rainbow'

บริษัท เวลเคิร์ฟ จำกัด โดยการบริหารของ บอส-คีตะวัฒน์ ชินโคตร  และ ผู้กำกับ  เจมส์ ธนดล  ร่วมกันจัดงานบวงสรวง Finding the Rainbow :  สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง เพื่อความเป็นสิริมงคล ฟิล์มซีรีส์เรื่องเยี่ยมที่จะออกอากาศ ให้แฟนๆ ได้ชมทาง VIU Thailand จัดขึ้น ณ STUDIOLOGY สตูดิโอโลยี

โดยมีนักแสดงนำในเรื่องมาร่วมงาน อาทิ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, ก็อต-อิทธิพัทธ์  ฐานิตย์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล ร่วมด้วย น้ำผึ้ง-ภานุชนารถ ทองเจือ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ก่อนที่จะถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

เรื่องราวของ Finding the Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง เป็นเรื่องราวของความรัก ความฝัน มิตรภาพ ที่มาพร้อมกับความ Economic Romance(Romantic Drama, Coming of Age) ผู้ชมจะได้ฟิน อิน ไปกับทุกรสชาติของทุกตัวละคร ที่จะได้ชมกันทาง VIU Thailand เร็วๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอร์ ภัณฑิลา' เคลียร์ดราม่าแจกนมจากเต้าให้เพื่อนชิม!

กลายเป็นประเด็นดราม่า เจอนักโซเชียลคอมเมนต์เดือด หลังคุณแม่ลูกอ่อนสายฮา "แอร์ ภัณฑิลา" แบ่งนมที่ปั๊มจากเต้าให้เพื่อนสนิทแก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก "เอ้ก บุษกร" และ "ออม สุชาร์" ชิมกันถ้วนหน้า งานนี้สาวแอร์เลยขอเคลียร์คิวมาเล่าถึงเหตุการณ์ ณ จุดเกิดเหตุ ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรเฉพาะกิจ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่มานั่งแท่นประจำรายการแทน "หนูแหม่ม สุริวิภา" พร้อมอัปเดตวิถีชีวิตคุณแม่ลูกอ่อน

'สิงโต' เผชิญความกลัว ไขปริศนาซีรีส์ 'เงา/ล่า/ตาย'

Viu Original ขนทัพนักแสดงวัยรุ่น และดาราศิลปินมากฝีมือ มาพลิกบทบาท สวมคาแรกเตอร์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงใน ซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง SHADOW เงา/ล่า/ตาย เตรียมไขความจริง เปิดประตูความลับที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา และเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝัน ของเด็กนักเรียนคนใหม่ นี่คือปมอันซับซ้อนที่รอคุณมาเผยทุกแง่มุมความหลอน

'สิงโต' รวมพล 'สมุนจ้าวป่า' ทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี

ห่างหายกันไปนานกับการทำบุญในวันคล้ายวันเกิดร่วมกันระหว่าง สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์ กับเหล่าสมุนทั้งหลาย ปีนี้ถือเป็นโอกาสอันดี หนุ่มสิงโตเลยควงแขนคุณพ่อ และรวมตัวเหล่าคนรักสิงโต มาร่วมทำบุญด้วยกัน ณ ศาลาการเปรียญ วัดดอนเมืองอารามหลวง งานนี้นอกจากเจ้าของวันเกิดจะยิ้มไม่หุบ เหล่าสมุนก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน เพราะแต่ละคนเดินทางมาถึงกันตั้งแต่เช้า เพื่อเตรียมตัวตักบาตรร่วมขันกันแบบเต็มที่

แต่งหญิงเป็นเหตุ 'สิงโต' หวิดเป็นลม

เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ที่สลัดภาพความหล่อเท่ หันมาแปลงโฉมแต่งเป็นผู้หญิงครั้งแรกใน ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ผลิตโดยช่อง 8 งานนี้บอกเลยว่ากว่าจะได้เห็นในลุคนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสิงโตทุ่มเททั้งเรื่องการแสดง การดูแลรูปร่างให้เล็กลง แถมยังเกือบเป็นลมเพราะต้องใส่ชุดที่รัดแน่น

ครั้งแรกของ 'สิงโต ปราชญา' ร้องเพลงประกอบซีรีส์

หลายคนคงเคยได้ยินผ่านหูกันแล้ว สำหรับเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” เพลงประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ที่ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยความพิเศษอยู่ที่ได้หนุ่ม “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” มาขับร้องและถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครของเจนขวัญ ผ่านเนื้อเพลงที่ติดหูจังหวะที่สนุกสนาน และเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกอีกด้วย

'บอย-น้ำตาล' ยกแก๊งบุก 'เปิดกองวิก 3' เผยความฮาละคร 'สายลับลิปกลอส'

ความฮาจัดว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ชีวิตขาดไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ช่อง 3 จึงขอเสิร์ฟความฮาคอมเมดี้ปนพลังบู๊ แอคชั่นสุดมันส์อย่าง “สายลับลิปกลอส” ผลงานของผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” บอสใหญ่ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ที่คว้านิยาย 3 เรื่องของ “รอมแพง” มายำรวมผูกปมความสนุกให้กลายมาเป็นละคร 1 เรื่อง