‘ชัชชาติ’ มาทำเนียบ ร่วมประชุม ‘บิ๊กตู่’ โครงการเชื่อมสวนเบญจกิติฯ ไม่เกี่ยวสายสีเขียว

4 ก.ค.2565-เวลา 09.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าร่วมประชุมการประชุมคณะกรรมการบริหารโครงการเชื่อมสวนสาธารณะเบญจกิติกับสวนลุมพินี ครั้งที่ 1/2565 โดย มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมเป็นประธาน และมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมจำนวนมาก อาทิ กระทรวงการคลัง กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงมหาดไทย รวมทั้งผู้แทนจาก การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.)​ บริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด มหาชน หรือ บีทีเอส เข้าร่วมประชุมด้วย

นายชัชชาติ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ก่อนเข้าประชุม ว่า วันนี้มาร่วมประชุมโครงการเชื่อมสวนสาธารณะเบญจกิติกับสวนลุมพินี

เมื่อถามว่าจะใช้โอกาสนี้ในการหารือเรื่องรถไฟฟ้าสายสีเขียวด้วยหรือไม่ เนื่องจากมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.)​ บริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด มหาชน หรือ บีทีเอส เข้าร่วมประชุมด้วย นายชัชชาติ กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมเรื่องทางเชื่อมสวน ไม่เกี่ยวกับเรื่องรถไฟฟ้าแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

'ไทย-นิวซีแลนด์' หารือชื่นมื่นดันปี 2569 เป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์!

ไทย-นิวซีแลนด์ ลงนามความตกลง 2 ฉบับ ยกระดับความร่วมมือรอบด้าน โดยเฉพาะความมั่นคง เศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ในระดับประชาชน เดินหน้าสู่การเป็น “หุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์” ในปี 2569

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป