ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศ 'นิรัตติศัย-ทายาทกันตนา' เป็นบุคคลล้มละลาย

23 ก.ย.2565 - เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำพิพากษาให้ล้มละลาย ในคดีหมายเลขแดงที่ ล.2528/2564 ศาลล้มละลายกลาง กองบังคับคดีล้มละลาย 5 กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม

โดยประกาศดังกล่าวระบุว่า “ด้วยคดีเรื่องนี้ ศาลล้มละลายกลางได้มีคำพิพากษา เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 ให้นายนิรัตติศัย กัลย์จาฤก ลูกหนี้ล้มละลาย ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483

ผู้ล้มละลาย มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ xx/xx ถนนกำแพงเพชร แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร”

สำหรับนาย นิรัตติศัย กัลย์จาฤก เป็นผู้กำกับชื่อดังที่สร้างผลงานไว้มากมาย และเป็นทายาทคนที่ 4 ของ นายประดิษฐ์ กัลย์จาฤก และ นางสมสุข กัลย์จาฤก ผู้ก่อตั้งค่ายละครชื่อดัง กันตนา โดยมีฉายาในวงการว่า "เล็ก ๆ ต๊ะไม่ ใหญ่ ๆ ต๊ะทำ" โดยผลงานกำกับละครกว่า 30 เรื่อง และผลงานการเป็นผู้จัดละครอีก 11 เรื่อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนาวทั้งบาง! ดร.นงนุชเผยผู้ผลิตรถ EV จำนวนมากกำลังล้มละลาย

ดร.นงนุชเผยผู้ผลิตรถ EV ในจีนกำลังล้มละลาย คาดจะส่งส่งผลกระทบต่อภาคการผลิตอื่นๆ และอาจกระทบถึงแผนการพัฒนาธุรกิจภายในเขตอีอีซีที่ตั้งความหวังว่าผู้ผลิตจากจีนจะมาสร้างฐานการผลิตในไทย

'เกษียร' ไม่ปลื้มเพื่อไทย เครดิตล้มละลาย เพราะคำพูดแก้ผ้าเอาหน้ารอดของหัวหน้าพรรค ชิบหายหมดกัน

ศ.ดร.เกษียร เตชะพีระ นักรัฐศาสตร์อาวุโสจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถึงการแถลงข่าวจัดตั้งรัฐบาลของพรรค

นายกฯ เผยข่าวดี แก้ปัญหาการบินไทย หลุดพ้นล้มละลายได้เร็วกว่ากำหนด

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม โพสต์เฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut-Chan-o-cha" ระบุว่า พี่น้องประชาชนชาวไทยที่รักครับ

'กาย รัชชานนท์' เล่าอดีตติดหนี้ 4-5 ร้อยล้าน ต้องหนีไปต่างประเทศนับหนึ่งใหม่!

เป็นคุณพ่อสุดอบอุ่น สำหรับ กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ ที่วันนี้มาย้อนเล่าเรื่องอดีตบ้านเคยล้มละลาย ติดหนี้ 4-5 ร้อยล้าน จากลูกคุณหนูต้องไปลำบากเริ่มนับหนึ่งใหม่ที่ต่างประเทศ โดยเจ้าตัวเปิดใจ ผ่านทางรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์ทางช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ผลิตโดย บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส ของผู้จัด นีโน่ เมทนี และ หนิง ปณิตา