นายกฯ เตรียมรับนักท่องเที่ยวครบ 10 ล้านคน ที่สุวรรณภูมิ 10 ธ.ค.นี้

8 ธ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มีกำหนดการเดินทางไปเป็นประธานในกิจกรรม “ต้อนรับนักท่องเที่ยวครบ 10 ล้านคน (Amazing Thailand 10 Million Celebrations) ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ผู้บริหารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม โดยนายกฯจะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากสายการบินซาอุดีอาระเบียนแอร์ไลน์ พร้อมกล่าวต้อนรับและมอบพวงมาลัยแก่นักท่องเที่ยวผู้โชคดี และมีการแสดงต้อนรับนักท่องเที่ยวภายในงาน ทั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จในเรื่องการท่องเที่ยวของไทย หลังจากทั่วโลกประสบปัญหาการแพร่ระบาดโควิด-19
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.อนุมัติหลักการ 13 โครงการ วงเงิน 300 ล้านบาท กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ว่า จากที่ประชุมบูรณาการร่วมกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน ประกอบด้วย จ.เชียงราย พะเยา แพร่และน่าน

ราชกิจจาฯ ประกาศจัดตั้งแผนกคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยีในศาลอาญา

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศคณะกรรมการบริหารศาลยุติธรรม เรื่อง การจัดตั้งแผนกคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยีในศาลอาญา

กทม.-ปริมณฑล วันนี้เจอพายุฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ อีสานลมหนาวมา

กรมอุตุนิยมวิทยาพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีน ได้เคลื่อนเข้า

ป.ป.ช. สอบครูโรงเรียนเทศบาลโคราช เรียกเก็บเงินนักเรียน ค่าแก้เกรด 200 บาท

นายณัฐวุฒ ขมประเสริฐ รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ภาค 3 มอบหมายนายยศกร ศรีคลัง รักษาการผู้อำนวยการกลุ่มประสานการป้องกันการทุจริตภาค 3 พร้อมด้วย พนักงานเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดนครราชสีมาสำนักงาน