'ส.ส.หญิงปชป.' ขอโทษประชาชน ยืนยันให้ความยุติธรรมกับทุกครอบครัว

17 เม.ย.2565 – น.ส.พิมพ์รพี  พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และกรรมการบริหารพรรค กล่าวถึงกรณีข้อกล่าวหาของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันการเมืองเก่าแก่ดำรงตนบนเส้นทางการเมืองมายาวนานถึง 76 ปี เราไม่ล่มสลายเพราะการกระทำผิดเฉพาะตัวของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แต่เราต้องแสดงความรับผิดชอบในฐานะองค์กร ที่เป็นต้นสังกัดของบุคคลที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิด ซึ่งไม่ใช่เรื่องเลื่อนลอย เพราะมีการแจ้งข้อหาถึง 3 คดี ส่งศาลขออนุญาตฝากขังผัดแรก 12 วันไปแล้ว

“ในฐานะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ขอโทษพี่น้องประชาชน และผู้สนับสนุนพรรคต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในฐานะนักการเมืองที่เป็นสตรี ในพรรคประชาธิปัตย์ที่มีพระแม่ธรณีเป็นศูนย์รวมศรัทธา  เรายืนยันให้ความยุติธรรมกับทุกครอบครัวที่ประสบความทุกข์ใจ ทุกข์กาย ที่เกิดจากเหตุการณ์ที่น่าเสียใจนี้ อันเป็นปฐมเจตนาในการทำการเมืองของเรา คือ ใช้หลักนิติรัฐ นิติธรรม จรรโลงบ้านเมืองของเรา” น.ส.พิมพ์รพี กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

อดีต ผู้สมัครสส. สัมพันธ์ชู้สาวกับพระ ลาออกพ้นประชาธิปัตย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงผลการสอบข้อเท็จจริง ตามที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.