'นช.ทักษิณ' ถึงดอนเมือง ถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ 'ในหลวง-ราชินี'

22 ส.ค.2566- เวลา 09.24 น. นายทักษิณพร้อมลูกทั้ง 3 คนได้เดินออกมาบริเวณด้านหน้าอาคารเอ็มเจ็ท โดยไม่มีหลานหลานทั้งเจ็ดคนออกมาด้วย เพราะต้องรออยู่ภายในอาคาร เนื่องจากยังเป็นเด็กและเยาวชน ซึ่งเมื่อเดินออกมาถึง นายทักษิณได้โค้งคำนับต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี จากนั้นได้นำพวงมาลัย ที่น.ส.พิณทองทา เป็นผู้ถือถวายบนพาน ก่อนก้มกราบ ด้วยสำนึกพระมหากรุณาที่คุณ

จากนั้น นายทักษิณได้ลุกขึ้นยกมือไหว้มายังกลุ่มแกนนำและสมาชิกพรรคเพื่อไทยที่มาให้การต้อนรับ พร้อมโบกมือให้มวลชนคนเสื้อแดง ที่มารอต้อนรับบริเวณด้านหน้าและด้านข้างอาคารเอ็มเจ็ท และยกมือไหว้สวัสดีทักทายช่างภาพสื่อมวลชนพร้อมกับบุตรทั้งสามคน พร้อมกล่าวว่า “สวัสดี ขอบคุณทุกๆคน” ก่อนที่จะเดินกลับไปยังมุมที่แกนนำและสมาชิกพรรคเพื่อไทย และไปจับมือทักทาย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายสมศักดิ์ นายสุริยะ นายภูมิธรรม ก่อนจะบอกมือทักทายมวลชนอีกครั้ง เนื่องจากอยู่ระยะไกล ทำให้กลุ่มมวลชนส่งเสียงโห่ร้องแสดงความยินดี ที่ได้เห็นภาพนายทักษิณตัวเป็นๆ กลับมาแล้ว ก่อนที่นายทักษิณ จะกลับเข้าไปในอาคารเอ็มเจ็ท เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป โดยใช้เวลาเพียงประมาณ 2 นาที

ด้านนายภูมิธรรม กล่าวว่า นายทักษิณ เข้ามาจับมือทักทาย และมองคนที่มาต้อนรับ เพราะมีความผูกพันธุ์ แต่ไม่ได้พูดอะไรพิเศษ เพราะขณะนี้อยู่ในกระบวนการยุติธรรม พวกเราก็ดีใจกอดได้กอดไปแล้ว เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ พวกเราเป็นห่วงแลพคิดถึงท่านตลอด พอวันนี้มาถึงก็สุดมี่จะกล่าวได้ ตื้นตันใจ ทุกอย่างมีคำพูดในใจ รวมถึงสีหน้สที่แสดงออก มือที่จับกัน แค่นี้ก็รู้สึกโอเคแล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ โดดป้อง 'อุ๊งอิ๊ง' ปมแบงก์ชาติ อ้างแค่สะท้อนความต้องการประชาชน

นายกฯ ป้อง “อุ๊งอิ๊ง“ สปีชเวทีเพื่อไทย แค่สะท้อนความต้องการประชาชน ลั่น ไม่เคยบีบบังคับใคร เข้าใจความเป็นอิสระ เตรียมคุย ”รมว.คลัง“ หาทางทำงานร่วมแบงค์ชาติ

'ทักษิณ' เที่ยวสวนน้ำภูเก็ต เตรียมทัวร์อีสานปลายเดือน พ.ค.

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยภารกิจส่วนตัว ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. - 2 พ.ค. หลังจากไม่ได้มาเยือนกว่า 17 ปี ทั้งนี้ได้มีโอกาสพปปะเพื่อนฝูงเก่าๆ และนักธุรกิจเก่าๆ ที่รู้จัก

จากวังสราญรมย์ถึงตึกไทยคู่ฟ้า “ทูตปู”เลขาฯส่วนตัวทักษิณ สู่ตัวเต็งรมว.ต่างปท.คนใหม่

ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้ารัฐบาล และเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ใช้เวลาแค่หนึ่งคืนก็เคาะออกมาแล้วว่าจะดัน ทูตปู มาริษ เสงี่ยมพงษ์ อดีตทีมงานหน้าห้อง นายกรัฐมนตรี ตึกไทยคู่ฟ้า สมัยทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว