เอะอะอะไรก็จะ 'ชน-คิดเชิงลบ' ถามคนแบบนี้เหรอจะมาพัฒนา 'เมืองหลวง'

เมืองหลวง

หลายครั้งเนื้อหาที่พูดก็เป็น fake news และมีคนจับโป๊ะได้บ่อยๆ เจ้าตัวไม่เคยรู้สึกอายเลย คนแบบนี้เหรอจะมาพัฒนา เมืองหลวง ของเรา

24 ม.ค.2565 – ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ ในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และนักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่าตั้งสตินะพ่อคุณ คนดีที่มีความสำเร็จและมีคุณค่าเขาเรียนรู้ที่จะ think positive เพราะ Positivity เป็นปัจจัยในการใช้ชีวิตที่มีค่าและมีความสุข

คนอะไรโผล่มา ก็แสดงให้เห็นว่ามีทัศนคติที่เปี่ยมไปด้วย Negativity การใช้คำว่า “ชน” การกล่าวหาคนไปทั่ว และรูปหัวกระโหลกที่ backdrop นั้นมัน negative ล้วนๆ

พูดจาเอะอะมะเทิ่ง ตาถลึง และหลายครั้งเนื้อหาที่พูดก็เป็น fake news และมีคนจับโป๊ะได้บ่อยๆ เจ้าตัวไม่เคยรู้สึกอายเลย คนแบบนี้เหรอจะมาพัฒนาเมืองหลวงของเรา

คน กทม. อยากได้ไหมคะ คนแบบนี้ เก่งอยู่คนเดียว พูดจายอตัวเอง สรรเสริญตัวเองเลอเลิศ พออ่านแล้ว เป็นไงคะ เรามองเขาอย่างที่เขายอตัวเองไหมคะ หัวหน้าบอกด้วยนะว่าเขาหน้าตาดี เฮ้อ!!!!!

ใน Twitter เขาคงชนะ สลิ่มทั้งหลาย หากได้เห็นตัวเลขการทำ Poll ว่าใครจะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ใน Twitter อย่าตกใจนะคะ เพราะพื้นที่ใน Twitter เป็นพื้นที่ของเขา

นี่หรือ “ใหม่ ชัด โดน หน้าตาดี” กล้าพูดแบบนี้เนาะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท

'ก้าวไกล' เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ ยันไม่ได้เช็กเรตติ้งแข่งทักษิณ

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำสส.และสมาชิกพรรคก้าวไกล ร่วมขบวนสงกรานต์ปี๋ใหม่เมือง โดยมี น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ, นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า